โซเชียลแห่โฟกัสที่มือ เอส กันตพงศ์ หลังยังต้องรักษาตัวที่ รพ.

โซเชียลแห่โฟกัสที่มือ เอส กันตพงศ์ หลังยังต้องรักษาตัวที่ รพ.

จากกรณีที่มีข่าวพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์  เกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเวนต์ของช่อง  โดยแพทย์เผยว่ายังระบุสาเหตุไม่ได้ อาการน่าเป็นห่วง ต้องดูอาการวันต่อวัน

ภาพจาก s_kantapong

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ เอส เปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุว่าตอนที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ด้วย ฟังคำบอกเล่าจากทีมงานและตามไปเจอที่โรงพยาบาล ตอนนี้เอสรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต แพทย์ทำการรักษาตามอาการที่เอสตอบสนอง โดยปกติเอสเป็นคนแข็งแรง แต่ช่วงนี้เจ้าตัวโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย เพราะตอนนี้ เอส.ทำรายการของตัวเอง และดูแลควบคุมการผลิตเองแทบทุกขั้นตอน ต้องใช้สมองคิดงานเยอะ มีความเครียด ความกังวลในหลาย ๆ ด้าน เพราะค่อนข้างทุ่มเทให้กับรายการนี้

ภาพจาก s_kantapong

ต่อมามีการอัพเดทเพิ่มเติมวันนี้สั้นๆว่า ตอนนี้เอส อาการคงที่ ฟื้นแล้ว และตอบสนองต่อความต่อการรักษา อยู่ระหว่างย้ายโรงพยาบาล

ภาพจาก s_kantapong

ภาพจาก s_kantapong

ล่าสุด คริสติน่า ภรรยาสาว ของพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ โพสต์ภาพล่าสุดจับมือสามีที่อาการยังน่าเป็นห่วงหลังจากวูบหมดสติ ลง IG พร้อมระบุข้อความว่า We are fighting this together! Be strong Valentina and I need you teerak ซึ่งแปลเป็นไทยว่า (เรากำลังต่อสู้ด้วยกัน เข้มแข็งนะ วาเลนติน่าและฉันต้องการคุณ)

โพสต์ดังกล่าว

ท่ามกลางชาวโซเชียลแห่เป็นห่วง หลังเห็นภาพมือ เอสกันตพงษ์ ว่ายังซีดอยู่เลย และมีรอยเข็มที่เจาะอยู่อีกด้วย

ทางทีมงานสยามนิวส์ขอเป็นกำลังใจให้คุณเอส นะคะ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ