เปิดประวัติ ดีเจ เพชรจ้า หลังโดนโยง เป็นดารา พ.เปิดเว็บสีเทาพันล้าน

เปิดประวัติ ดีเจ เพชรจ้า หลังโดนโยง เป็นดารา พ.เปิดเว็บสีเทาพันล้าน

จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม มอบเอกสารหลักฐานต่อ ตร. ให้สอบสวนจับกุมดาราดังและไฮโซสาว ซึ่งระบุว่า ดารา 2 คน เป็นดาราชายชื่ออักษรย่อ พ. อายุประมาณ 40 ปี ส่วนดาราสาว เป็นดาราวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ทั้ง 2 คน ยังมีผลงานในแวดวงบันเทิงอยู่ในขณะนี้

โดยได้ร่วมกับไฮโซสาววัยรุ่น มีผมสั้น ชื่อเล่นเป็นขนมชนิดหนึ่ง อายุประมาณ 20 ปี ร่วมกันหุ้นเปิดเว็บพนันออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันมีประมาณ 100 เว็บไซต์ รับแทงพนันทุกประเภท โดยเปิดมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยที่ไฮโซวัยรุ่นยังไม่ร่ำรวยและมีชื่อเสียงเหมือนปัจจุบัน ทำเอาชาวเน็ตสืบเสาะอยากรู้ว่าเป็นใคร

เรียกได้ว่างานนี้ ดีเจเพชรจ้า ก็ถูกโยงเรื่องราวดังกล่าวไปด้วย ล่าสุด ขณะที่เจ้าตัวกำลังบินไปดูงานโรงกลั่นวิสกี้ที่ประเทศอังกฤษ หลายๆ คนก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ถามถึงเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า เห็นข่าวคุณอัจฉริยะหรือยังคะ ซึ่งเพชรจ้าได้ตอบว่า ไม่ใช่พี่แน่นอนจ้า55555

ซึ่ง ดีเจเพชรจ้า เกิดวันที่ 29 มกราคม พ.ศ.2522 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย และระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกด้วยการถ่ายแบบโฆษณา ในภายหลังดีเจเพชรจ้าได้รับการทาบทามจาก ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ให้รับหน้าที่เป็นพิธีกร และทำหน้าที่นี้ทางคลื่นวิทยุเวอร์จิ้นฮิต รวมถึงได้เข้าร่วมรายการดีเจหน้าใหม่ และเป็นผู้ชนะรางวัลที่ 1 หลังจากนั้นเขาเป็นดีเจแถวหน้าของเมืองไทย ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก และมีผลงานอื่น ๆ ในวงการอีกมากมาย ปัจจุบันดีเจเพชรจ้ามีรายการของตัวเองทางยูทูบ djpetjah channel

ด้านชีวิตส่วนตัว ดีเจเพชรจ้า ได้แต่งงานกับดารา นักแสดง และศิลปิน นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ หลังจากที่ศึกษาดูใจกันมากว่า 6 ปี ปัจจุบันทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ น้องไทก้า ด.ช.มหาสมุทร กุศลมโนมัย ล่าสุดดีเจเพชรจ้าและนิวเคลียร์ ได้เผยผ่านอินสตามแกรมว่าทั้งคู่ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมทั้งออกอาการเป็นห่วงลูกชายสุด ๆ เพราะปกตินิวเคลียร์จะเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง

ผลงานดีเจ

ดีเจ 95.5 เวอร์จิ้นฮิตซ์ (อดีต)

พิธีกร

บางกอกกระซิบ

เก่งจริงนะ

เอ็กซ์แดนซ์

ซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว (ฤดูกาล 1 – 2)

ส่องสดสองแสบ

ค.คนรักรถ

Thailand's Most Famous ขวัญใจไทยแลนด์ (ช่อง 3)

Don't Stop Me Now Thailand... ไม่ไล่ ไม่เลิก (ช่อง 7)

60วิพิชิตแสน

dude sweet

คลีโอ บัชเชอเลอร์ช่อง 3

กระจ่างศาสตร์

ศึกช้างมวยไทย Real Hero

The Fighter ล่าฝันบัลลังก์โลก

พากย์เสียง

เชร็ค สุขสันต์ นิรันดร พากย์เสียงเป็น พ่อมดรัมเพลสติลท์สกิน

รางวัลที่ได้รับ

รางวัลดีเจหน้าใหม่

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม djpetjah

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ