ย้อนเส้นทางรัก ก๊อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ จบความรัก 10 ปี

ย้อนเส้นทางรัก ก๊อต จิรายุ โบว์ เบญจวรรณ จบความรัก 10 ปี

ก็ถือว่าข่าวการเลิกรากันสนั่นวงการเลยทีเดียว กับความรักของ โบว์ เบญจวรรณ และ ก๊อต จิรายุ ที่รักกันมา 10 ปี แต่วันนี้มีอันต้องรักสะดุด เพราะจู่ ๆ ก๊อตก็เฟดตัวหายไปเฉย ๆ ซึ่งที่ผ่านมาเราก็มักจะได้เห็นความรักหวานๆ ของทั้งคู่ ผ่านโซเชียลและไม่คิดว่าจะเลิกรากันได้

หากย้อนเส้นทางรักหวานของ โบว์-ก๊อต จุดเริ่มต้นมาจากการที่ ฝ่ายชายนั้นชื่นชอบผู้หญิงสวยที่ทำกิจกรรมหลากหลาย และโบว์ก็ตรงตามสเปก และหนุ่ม ก๊อต นั้นเป็นแฟนคลับของ โบว์ ได้กดติดตามอินสตาแกรม

จนกระทั่งอยากทำความรู้จักจึงได้น้องคนสนิทขอเบอร์โทรศัพท์ ก๊อตก็เริ่มรุกจีบ ด้วยการชวนโบว์ไปออกกำลังกาย และอาสาเป็นเทรนเนอร์ให้ จนได้ออกเดตกัน จนกระทั่งได้สานสัมพันธ์และได้มาเล่นละครคู่กัน ความรักเริ่มก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ จน ก๊อต เป็นฝ่ายสารภาพรักและขอ โบว์ เป็นแฟน ทำเอาฝ่ายหญิงรู้สึกเซอร์ไพรส์ เพราะรู้มาตลอดว่ากำลังถูกจีบ

แต่ก็ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะเอ่ยปากบอกกันตรงๆ ก่อนที่ต่อมาจะเอ่ยปากตกลงคบกันเป็นแฟน ทำเอาฝ่ายหญิงรู้สึกเซอร์ไพรส์ เพราะรู้มาตลอดว่ากำลังถูกจีบ แต่ก็ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะเอ่ยปากบอกกันตรงๆ ก่อนที่ต่อมาจะเอ่ยปากตกลงคบกันเป็นแฟน

จากวันนั้นหลายคนยกให้เป็นคู่รักที่หวานเจี๊ยบมากๆ มีโมเมนต์สวีทน่ารักออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ แม้ว่าจะมีทะเลาะกันบ้าง และเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งครบรอบความรัก 10 ปีของทั้งคู่ โดยทางสาวโบว์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ เป็นรูปคู่ในแต่ละปีพร้อมช็อตสวีทหวาน เขียนแคปชั่นว่า Happy 10 th anniversary kab my love Love you นานเนอะ

ต่อมา ก๊อต จิรายุ ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเป็นรูปอิโมจิหัวใจสีแดง และสาว โบว์ ก็ตอบกลับด้วยรูปหัวใจสีแดงเช่นเดียวกัน ทำเอาหลายคนลุ้นให้เข้าประตูวิวาห์โดยเร็ว จนกระทั่งล่าสุด ความสัมพันธ์ของ โบว์ ก๊อต ที่มีอันต้องสะดุด

จากการให้สัมภาษณ์ของ โบว์ ในรายการแฉ เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมาโดยบอกความชัดเจนเพิ่งมีตอนก่อนให้สัมภาษณ์ ก่อนหน้านี้พยายามจะยื้อเพราะ 10 ปีมีความทรงจำมีเรื่องราวดีๆ อยู่มากมาย แต่ทางด้าน ก๊อต บอกขอใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ปิดฉากรัก 10 ปีไปอย่างน่าเสียดาย

โดยโบว์เล่าทั้งน้ำตา บอกเลยว่าเจ็บแบบจุก ๆ เพราะเพิ่งได้ความชัดเจนก่อนถ่ายรายการว่า จบกันแล้ว ซึ่งเธอยังงง ๆ เพราะตั้งแต่ต้นปี จนถึงวันครบรอบวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็ยังฉลองกันอยู่ ทุกอย่างดูโอเคมาก ไม่ได้รู้สึกว่ามีสัญญาณอะไร วาเลนไทน์ก็มีทริปไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน กลับมาก็เริ่มไม่เหมือนเดิม เขารู้สึกว่าอยากขอเวลา อยู่กับตัวเอง

ซึ่งที่ผ่านมาระหว่างที่คบกัน ก็เคยมีบ้าง จุดที่เหนื่อยล้า ก็คิดว่าเขาอาจจะขอเวลาไปอยู่แบบนั้น ผ่านมาก็เดือนกว่า 2 เดือนกว่าแล้ว พอได้คุยกันมันก็มีความไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ เงียบหายไป ไม่ได้ติดต่อกันเลย ไม่ได้อันฟอลโล ไม่ได้ลบรูป แค่ซ่อนเฉย ๆ

ความรู้สึกเราตอนนั้นเราสับสนอยู่ เขาบอกเขาจะไปจัดการ ระหว่างนั้นก็.. อาทิตย์ที่แล้วโบว์ติดต่อเขาไปว่าโบว์ต้องไปทำงานนะ อาจมีการพูดถึง ก็ขอคุยด้วยหน่อยว่าอะไรยังไง ซึ่งได้คุยกันวันนี้ก่อนเข้ารายการ ซึ่งบทสรุปก็ออกมาว่าทุกอย่างจบแล้ว รู้สึกว่ามันปุปปัปมาก ไม่อยากยอมแพ้เลย

ถ้าก็อตฟังอยู่ บอกไปว่า รักเขาอยู่ ไม่อยากยอมแพ้ 10 ปีที่ผ่านมาที่อยู่ ไม่ว่าจะเจอเรื่องทั้ังขาขึ้นหรือขาลง โบว์รู้สึกว่าเราเติบโตทางด้านความคิด มีความทรงจำที่ผ่านมาด้วยกันเยอะ เราคิดถึงโมเมนต์นั้น ๆ ที่ผ่านมาคือเราคิดว่าเราแค่ห่างกันสักพัก

ในช่วงมีนาคม-พฤษภาคม ปัญหาที่ผ่านมาก็มีจุกจิก ๆ กันบ้าง พูดจาไม่เข้าหูกันบ้าง โบว์ว่ามันอาจจะอยู่ในจุดที่อยากหาสิ่งที่เอนจอยมากขึ้นมั้ง โบว์ไม่รู้ โบว์ถามไปหมดแล้ว บางอย่างก็ได้คำตอบ บางอย่างก็ไม่ได้คำตอบ แต่ขอไม่ลงรายละเอียด

และทางด้านก็อต เอง ก็ได้มีการคุยกับน้องสาว โดย แตงโม น้องสาว ก๊อต จิรายุ ก็ได้เผยภาพแชตที่ตนทักไปถามพี่ชายว่า พี่โอเคไหม เพราะหนูไม่โอเคเลย ซึ่งหนุ่มก็อตเอง ก็ได้เปิดเผยว่า าไม่อาจอธิบาย ในสิ่งที่ผู้ฟังไม่อยากได้ยิน

และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด การอธิบายมักเปล่าประโยชน์เมื่อผู้ฟังไม่ได้ยินเสียงของเรา เขาจะได้ยินแต่เสียงความคิดของตัวเขาเอง คําพูดของเราจึงเป็นสิ่งเปล่าประโยชน์ เขาอาจจะบอกว่าเราไม่มีคําอธิบายที่ดีพอ

แต่ในอีกมุมหนึ่งคือการอธิบายในหลายครั้ง ๆ ไร้การรับฟัง เพราะถ้อยคําไม่เป็นที่น่าพอใจ และเรื่องราวมันเป็นแบบนี้มาตลอด มีน้อยคนนักที่จะเต็มใจฟังความจริง และเมื่อเป็นเช่นนั้น การอธิบายไม่ว่าจะหนึ่งครั้งหรือพันครั้งจึงเป็นเรื่องที่ไร้ผลรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขา

เพียงเพราะเราไม่เป็นไปในแบบที่เขาต้องการจะให้เป็น เขาจะพอใจก็ต่อเมื่อเราเป็นแบบที่เขาต้องการ อย่าได้หวั่นไหวจากความเข้าใจผิดของผู้คน พวกเขามักคล้อยตามสื่อและฟังน้อย มุม พวกเขาไม่ผิดที่จะทึกทักหรือทําเป็นรู้ดีในสิ่งที่ไม่รู้จริง แต่จำพี่ไว้ ความจริงที่เขาจินตนาการขึ้นมาไม่ใช่ความจริงของเรา ทุกคนล้วนตัดสิน อย่างฉาบฉวย รักษาใจของโมไว้ พี่เองก็จะทำในส่วนของพี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ