ก๊อต จิรายุ ยอมพูดแล้ว หลังโบว์ เบญจวรรณ ร้องไห้โฮ ชาวโซเชียลพากันคอมเมนต์ถล่มเละ

ก๊อต จิรายุ ยอมพูดแล้ว หลังโบว์ เบญจวรรณ ร้องไห้โฮ ชาวโซเชียลพากันคอมเมนต์ถล่มเละ

ทำเอาแฟนคลับตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียวนะครับ เมื่อดาราสาว โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ แฟนสาวของ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มแล้ว หลังทั้งคู่คบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี โดยโบว์ได้ชี้แจงแบบชัดเจนว่า เมื่อต้นปีความรักก็ยังคงแฮปปี้ไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่าช่วงหลังความรักมีอันต้องสะดุด

เพราะจู่ ๆ ก๊อต จิรายุ ก็เฟดตัวหายไปเฉย ๆ โดยที่โบว์ ก็ทำอะไรไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้ยังรัก แต่อาจจะต้องตัดใจ เนื่องจากก่อนจะเข้ามาสัมภาษณ์ ทาง โบว์ ได้ปรึกษา ก๊อต ว่ามดดำจะถามเรื่องนี้ และเป็นก๊อตที่ให้คำตอบค่อนข้างชัดว่า ทำอะไรก็ทำ รักครั้งนี้ มันจบลงแล้ว

ภาพจากรายการ แฉ

และด้วยความที่ทุกอย่างจบลงแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้โบว์สุดกลั้น หลั่งน้ำตาออกมากลางรายการ แถมหลังรายการโบว์ก็ยังร้องไห้ออกมาเพิ่มเติมอีก แม้กระทั่งตอนนี้โบว์ก็ยังไม่หยุดรักก็อต และก็อยากจะเคลียร์ทุกอย่างให้มันจบ แต่อันนี้ก็ต้องเคารพการตัดสินใจนะครับ

ภาพจากรายการ แฉ

ขณะที่คอมเมนต์ของแฟน ๆ และชาวเน็ต ต่างก็พากันถล่มหนุ่มก๊อตยับเลยนะครับ หลายคนมองว่าการหายไปดื้อ ๆ แบบนี้ดูไม่แมนเลย ไม่ใช่โลกส่วนตัวสูง แต่เห็นแก่ตัวมากกว่า

โดยชาวโซเชียลได้คอมเมนต์มากมาย อาทิเช่น คำคม ปรัชญาความคิดดี ๆ เต็มไปหมด แต่พอเลิกกับหญิงกลับครุมเครือ ไม่ให้คำตอบที่ชัดเจน ขอเวลา อยากอยู่คนเดียว คือการบอกเลิกนั่นแหละ พูดให้ดูดีไปงั้น เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม แตงโม น้องสาวก๊อต จิรายุ ก็ได้เผยภาพแชตที่ตนทักไปถามพี่ชายว่า พี่โอเคไหม เพราะหนูไม่โอเคเลย ก่อนที่หนุ่มก๊อตจะตอบกลับมาเป็นชุด ซึ่งเราจะสรุปพอได้ใจความนะครับว่า

การอธิบายของเรามักเปล่าประโยชน์ เมื่อผู้ฟังไม่ได้ยินเสียงของเรา เขาจะได้ยินแต่เสียงความคิดของตัวเขาเอง เขาอาจจะบอกว่าเราไม่มีคําอธิบายที่ดีพอ เพราะถ้อยคําไม่เป็นที่น่าพอใจ

มีน้อยคนนักที่จะเต็มใจฟังความจริง ส่วนใหญ่แล้วพอใจจะฟังคำลวงที่ชวนให้รู้สึกดี ความจริงทั้งหลายจึงกลายเป็นสิ่งที่ถูกปัดตกไป

เราไม่ได้เป็นคนหลีกหนีโดยไร้เหตุผล มันก็เปรียบเหมือนกับตึกใหญ่ ที่ไม่ใช่อยู่ ๆ มันจะถล่มลงมา แต่เพราะมันถูกกัดกร่อนจากหลาย ๆ ส่วน จนโครงสร้างมันไม่อาจรับไหว เรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขา เพียงเพราะเราไม่เป็นในแบบที่เขาต้องการ เขาจะพอใจก็ต่อเมื่อเราเป็นแบบที่เขาต้องการ

พวกเขามักคล้อยตามสื่อและฟังน้อย พวกเขาไม่ผิดที่จะทึกทัก หรือทําเป็นรู้ดีในสิ่งที่ไม่รู้จริง แต่จงรู้ไว้ว่าความจริงที่เขาจินตนาการ ไม่ใช่ความจริงของเรา ทุกคนล้วนตัดสิน อย่างฉาบฉวย

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ แฉ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ