รวมดราม่า ใบเตย อาร์สยาม กับมรสุมชีวิตตั้่งแต่เข้าวงการบันเทิง

รวมดราม่า ใบเตย อาร์สยาม กับมรสุมชีวิตตั้่งแต่เข้าวงการบันเทิง

มรสุมชีวิต รวมดราม่าที่ ใบเตย อาร์สยาม ได้เจอกับดราม่ามรสุม ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา เรียกได้ว่าเธอนั้นกลายเป็นหนึ่งในคนดังที่เจอแต่มรสุมชีวิต มีแต่เรื่องดราม่าเข้ามาไม่มีหยุด จะมีเรื่องอะไรบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม สาวใต้ที่ได้เดินทางตามหาความฝัน ประกวดร้องเพลงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ทั้งแนวเพลงสตริงและเพลงลูกทุ่ง จนเคยได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมระดับภาค และนักร้องดีเด่นระดับประเทศมาแล้ว ทำให้เส้นทางการเป็นดาวนั้นไม่ยาก เธอจึงได้มาเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายอาร์เอสและย้ายมาอยู่ในสังกัดอาร์สยาม เปิดตัวซิงเกิลแรกเมื่อปี 2553 มีอัลบัมเต็มชุดแรกในปี 2554 ในอัลบั้ม เช็คเรตติ้ง หลังจากนั้นก็ทำให้เธอมีชื่อเสียงที่โด่งดัง

ดราม่าแรกที่เธอได้เจอนั้น ตั้งแต่เข้าวงการลักซูรี่ของเหล่าเซเลบคนดังครั้งแรก ก็มีภาพถ่ายร่วมงานวันเกิดคนดัง ในงานนั้นใบเตยได้ร่วมเฟรมกับดาราในวงการบันเทิงไทยมากมายหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา หรือ พลอยเฌอมาลย์ ซึ่งในขณะนั้นไอจีของชมพู่ ก็ร้อนระอุเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนั้นใบเตยเองก็ตามร่วมเฟรมกับชมพู่อยู่หลายครั้ง ทั้งยังบอกว่าชมพู่คือไอดอลของตน ทำให้ช่วงนั้นหลายคนดาว่าสาวใบเตย ต้องการตีสนิทกับคนดังเพื่ออัปเกรดตัวเอง

หลังจากที่เริ่มสนิทกับคนดังแล้วเจ้าตัวก็มีแฟนคลับมากขึ้น มักจะมาโพสต์รูปในอินสตาแกรมถึงชีวิตส่วนตัวและการไปไหนมาไหน ด้วยแคปชั่นภาษาอังกฤษ จนได้มีโซเชียลจับผิดเรื่องของภาษา ว่าใบเตยใช้ภาษาหรือเขียนไม่ถูกหลักไวยากรณ์ เพราะเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า เคยผ่านการสอบคัดเลือกเป็นแอร์โฮสเตส พูดได้ถึง 5 ภาษา สอบได้คะแนนสูงสุด และยังได้ออกมาโชว์สกิลภาษาอังกฤษให้ชาวเน็ตได้เห็น เช่น i'm fine thank you and you , sit down please , this is a book , yes , no , ok , goodbye , I love Thailand แต่งานนี้กลับโดนทัวร์ลงกว่าเดิม เพราะหลายๆคนต่างบอกว่ามันคือการประชดหรือไม่

ต่อมาใบเตย เริ่มเป็นที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนขอถ่ายรูปด้วย แต่การไปเที่ยววัดของเจ้าตัวนั้นทำเอาเป็นกระแสดราม่าแรงเป็นอย่างมาก เพราะใบเตยได้ไปทำบุญที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยใส่เสื้อครอปเอวลอยกับกางเกงยีนส์ขาดเห็นขาอ่อน ทำเอาใบเตยโดนโซเชียลถล่มกันหนักมาก เพราะเป็นการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมกับการเข้าวัด ถึงขั้นเป็นที่วิพากย์วิจารณ์กันข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว

ถูกจับผิด 1 ครั้ง ก็ถูกจับผิดตลอดไป หลังจากที่โดนจับผิดมาเรื่อยๆแล้ว ก็ไม่พ้นกับฉายาใหม่ นาธาน 2 เพราะหลังจากเกิดกลุ่มแอนตี้ขึ้นมา ใบเตยก็โดนกับประเด็นขโมยรูปกระเป๋าแบรนด์หรูจากไอจีของฝรั่ง มาใช้ว่าเป็นของตนเอง จนเจ้าของรูปตัวจริงมาเห็นและบอกให้ลบรูปออกไป นอกจากกระเป๋าแล้ว ใบเตยยังเคยเอารูปห้องพักจากโรงแรมหรู ดินเนอร์หรู และอื่นๆอีกมากมายที่เอามาจากโซเชียล นำมาลงในไอจีของตนเอง จนถูกวิจารณ์กันกระหน่ำ และได้ตั้งฉายาให้เธอว่า นาธาน 2

ครั้งหนึ่งใบเตยต้องออกมาไลฟ์แถลง เนื่องจากเธอต้องถ่ายละครเรื่องหนึ่ง แต่ในบทจะมีการใช้ไม้ขีดไฟ แล้วก็ได้มีคลิปหลังกองมาให้เห็น ว่าเธอนั้นเป็นคนที่กลัวไม้ขีดไฟเป็นอย่างมาก จนออกอาการสีหน้าได้อย่างชัดเจน ทำให้หลายๆคนมองว่า เกินเบอร์ไปหรือเปล่าและถ้อยคำหยาบคายมากมาย แต่เธอก็ออกมาบอกแล้วว่า กลัวจริงๆเนื่องจากเคยผ่านเหตุการณ์ที่อาจจะทำใหถึงแก่ชีวิตมากเยอะมาก และจบทิ้งท้ายว่า ตนก็เป็นมนุษย์ทั่วไป ที่รู้สึกกลัวได้เช่นเดียวกัน

เหมือนชีวิตจะดีขึ้นหลังจากที่เธอได้แต่งงานแต่ก็ไม่พ้นดราม่า ในช่วงปี 63 เธอได้ควงสามีอย่าง ดีเจแมน ไปจดทะเบียนสมรส พร้อมกับโพสต์แคปชั่นว่า สามีพาไปจดทะเบียนสมรส และตอนนี้ได้เข้าสู่ราชสกุลแล้ว โดยเปลี่ยนไปใช้นามสกุล กุญชร ณ อยุธยา ตาสามี ทำให้คนออกมาท้วงกันว่านามสกุลนี้ใช้ได้เฉพาะกับผู้ชายเท่านั้น อีกทั้งเดิมก่อนหน้านี้ดีเจแมนเองก็ใช้นามสกุลพ่อมาตลอด ก่อนจะเปลี่ยนมาใช้นามสกุลแม่ หลังจากดราม่านี้ก็เลยทำให้ทั้งคู่ไปเปลี่ยนนามสกุลกันใหม่นั่นเอง

ปิดท้ายกันด้วยดราม่าล่าสุด หลังจากที่ใบเตยได้ใช้ชีวิตสุดหรู เป็นแม่ค้าขายกระเป๋าแบรนด์เนม อวดชีวิตหรูหรา ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนคลั่งแบรนด์เนม และเป็นลูกค้าระดับ VVIP ของแบรนด์แนมหรู เคยซื้อหมดไป 1 ล้านภายใน 2 ชั่วโมง ทำให้ต่อมาโลกออนไลน์เริ่มจับผิดการใช้เงินฟุ่มเฟือยของสาวใบเตย เช่น ก่อนหน้านี้ดีเจแมน เคยบอกว่าสินสอดในการสู่ขอใบเตยหมดไป 45 ล้านบาท มีเรือนหอหรูหลังละ 52 ล้านบาท ของแบรนด์เนมเต็มบ้าน และทั่วทุกมุมบ้านของมีของ rare item วางอยู่ ทำให้ถูกจับตามองว่าพัวพันกับ Forex-3D หรือไม่

จนล่าสุดใบเตยได้ถูกดำเนินการเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และยังอยู่ในขั้นตอนกระบวนการต่างๆ การปฏิบัติต่อใบเตยเป็นไปตามมาตราการตามปกติ พร้มอดูแลผู้ต้องขังตามหลักสิทธิมนุษยชน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ