ทำความรู้จัก PHARITA สาวไทยหน้าหวานแห่ง BABYMONS7ER

ทำความรู้จัก PHARITA สาวไทยหน้าหวานแห่ง BABYMONS7ER

หลังจากที่ปล่อยให้แฟน ๆ รอลุ้นกันมาอย่างยาวนานนะครับ ในที่สุดก็ประกาศออกมาแล้วเรียบร้อยสำหรับไลน์อัปสุดท้ายของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ จากค่าย YG อย่าง BABYMONSTER ที่ล่าสุดก็ได้มาประกาศแล้วว่าเด็กฝึกทั้ง 7 คน จะได้เดบิวต์ด้วยกันแบบครบทีม ไม่คัดออกแม้แต่คนเดียว

พร้อมเปลี่ยนการสะกดชื่อวง ด้วยการเติมเลข 7 แทนที่ตัว T ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คนได้แก่ AHYEON, RUKA, CHIQUITA, HARAM, PHARITA, RORA และ ASA ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จัก กับหนึ่งในเมมเบอร์สาวไทย อย่าง PHARITA กันครับ

PHARITA มีชื่อจริงว่า ภริตา ไชยคง ภายหลังคุณแม่ได้เผยนามสกุลจริงคือ ภริตา บุญภักดีทวียศ เธอมีชื่อเล่นว่า แพร หรือว่า ลูกแพร เกิดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2005 มาพร้อมความสามารถรอบด้าน เป็นเมนโวคอลและเต้น เคยศึกษาอยู่ที่โรงเรียน RUAMRUDEE INTERNATIONAL SCHOOL

สามารถพูดได้ถึงสามภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ และเกาหลี ซึ่งความสามารถในส่วนนี้เป็นสิ่งที่ประธานหยาง มองว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของภริตา เพราะเขาต้องการให้วงเกิร์ลกรุ๊ป BABYMONSTER ไม่เพียงโด่งดังแค่ในเกาหลี แต่เป็นระดับโลก

น้องแพรนั้นโดดเด่นด้านการเป็นนางแบบ และเดินสายประกวดตามเวทีต่าง ๆ มาหลายเวทีตั้งแต่ยังเป็นเด็กหญิงเลยล่ะ โดยเธอเคยเป็นตัวแทนของ lnter Model Thailand ไปแข่งเดินแบบบนเวทีระดับอินเตอร์ ที่ประเทศจีนเมื่อปี 2019

แถมยังคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้อีกด้วย นอกจากนี้ แพรยังเคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Idol Paradise รายการค้นหาไอดอลเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ป แต่ก็ไม่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะ 6 คนสุดท้าย

โดยการเข้าร่วม BaeMon ของแพรเริ่มต้นขึ้น เมื่อเธอเข้าร่วมออดิชั่น YG Entertainment เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2020 ด้วยการเต้นเพลง How You Like That ของวง BLACKPINK ซึ่งเธอผ่านการคัดเลือกจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 1,226 คน จากนั้นก็ได้เดินทางมาฝึกกับทาง YG ที่ประเทศเกาหลี

ซึ่งการเป็นเด็กฝึกนั้นไม่ง่ายเลย แต่แพรเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งเสียงร้องและทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม ทั้งได้รับคำวิจารณ์ที่ดีในขั้นตอนการประเมิน ด้วยทักษะการควบคุมจังหวะที่ยอดเยี่ยม และพลังการร้องที่ไม่เหมือนใคร

ในที่สุดความมุ่งมั่น ขยันฝึกฝน และความพยายามอย่างหนักทั้งร้องและเต้น หลังจากใช้ระยะเวลาฝึกประมาณ 2 ปีกว่า ภริตาก็สามารถทำตามความฝันได้สำเร็จ ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง BABYMONS7ER

โดยน้องแพรเคยพูดตอนแนะนำตัวว่า เธอนั้นมี วง BLACKPINK เป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะพี่ลิซ่า เพราะมีเสน่ห์บนเวที และการเต้นที่ดูมีพลังมาก เลยอยากจะเป็นแบบนั้นให้ได้ ฉันมาที่เกาหลีจากประเทศไทย ห่างออกไป 3600 กม. ด้วยความฝันที่จะเป็นศิลปิน YG

นอกจากพรสวรรค์ที่น่าประทับใจแล้ว น้องแพรยังเป็นแฟนอนิเมะตัวยง ทำให้เธอนั้นมีบุคลิกอันสดใส ผสมผสานกับทักษะ เสน่ห์เฉพาะตัว และความหลงใหลของเธอที่ไม่เหมือนใคร ทำให้แฟน ๆ ต่างประทับใจในตัวของภริตา หลังจากนี้ เราก็ต้องมารอดูกันว่า ชื่อของภริตาจะสร้างปรากฏการณ์อะไรบ้าง ในอุตสาหกรรมเคป๊อปที่เดินทางมาถึงเจน 5 แล้ว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ