ไม่โสดแล้ว เจมส์ มาร์ ประกาศคบ พาย รินรดา หลังโสดมานาน 10 ปี

ไม่โสดแล้ว เจมส์ มาร์ ประกาศคบ พาย รินรดา หลังโสดมานาน 10 ปี

เป็นที่จับตามองมาตลอดจริงๆค่ะ สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ ที่ใช้ชีวิตแบบหนุ่มโสดมานานกว่า 10 ปี และไม่มีข่าวคราวเรื่องสาวๆออกมาให้เห็นเลนสักครั้ง จนหลายคนก็ต่างรอคอยว่าเขาคนนี้จะเปิดให้หญิงสาวสักคนเมื่อไหร่ กระทั่งพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ได้มีโอกาสร่วมงานกับนางเอกสาวหน้าสวย พาย รินรดา ในละครเรื่อง เพราะรัก ที่ออกอากาศให้รับชมไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผานมา ในขณะที่เคมีของทั้งคู่ก็เข้ากันมากๆ จนหลายคนแอบจิ้นและเชียร์ให้สองคนนี้กลายเป็นคู่จริงกันอย่างมากมาย

โดยในช่วงแรกทั้งคู่ออกมาตอบแบบเขินๆ ว่าต่างก็เป็นสเปคของกันและกัน แต่ในอนาคตจะพัฒนาหรือไม่ก็ต้องรอให้เวลาเป็นคนตัดสิน แต่อย่างไร แฟนๆก็ยังคงจับตามอง เพราะความสนิทสนมของทั้งคู่ ดูจะเกินเพื่อนไปมากๆทีเดียว แถมเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่แล้วทั้งคู่ยังควงกันไปเที่ยวไกลถึงแดนกิมจิ เกาหลีใต้ กับ2คู่รัก ณเดชน์ ญาญ่า และยังใจดีแชะรูปคู่มาให้ได้ฟินกระจายกันไปอีก งานนี้เลยทำเอาหลายคนสงสัยเข้าไปใหญ่ว่าคู่นี้ยังไงกันแน่

จนล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา พระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของเขากับนางเอกสาว พาย รินรดา ว่าตอนนี้ได้ขยับความสัมพันธ์ ข้ามเฟรนด์ดซนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนุ่มเจมส์ได้เผยกับนักข่าวว่า พอได้ไปเที่ยวด้วยกัน ได้รู้จักฝ่ายหญิงมากขึ้น ก็รู้สึกว่าเขาน่ารัก พอมาจุดนนี้ก็รู้สึกว่า มีการขยับความสัมพันธ์ ข้ามเฟรนด์โซนเรียบร้อย ได้คุยกัน ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน แต่ไม่รู้ว่าจะใช้คำนั้นได้หรือเปล่า แต่ว่าตอนนี้มันก็พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปเรียบร้อยแล้ว

ส่วนความน่ารักของสาวพายที่ชนะใจหนุ่มเจมส์นั้น คือ ฝ่ายหญิงเป็นคนเก่งมากๆ เป็นคนที่ถ่อมตัว แล้วก็เป็นคนจิตใจดี ดูแลทุกคน ทำให้หนุ่มเจมส์รู้สึกว่าเขาเป็นคนเข้าใจทุกคน เข้าใจตน และทำให้รู้จักกันมากขึ้นด้วย ในขณะที่หนุ่มเจมส์ก้ยอมรับ ว่าตนเป็นฝ่ายไปสารภาพรักก่อน ว่าตื่นมาวันหนึ่งแล้วรู้สึกว่าอากาศมันเปลี่ยน เก็บอกฝ่ายหญิงไปว่า 5 ปีที่ผ่านมาที่เรารู้จักกัน แล้วเรารู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สม่ำเสมอ มีแต่สิ่งดีๆ อยากจะทำให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ นานๆ ในตอนนี้สาวพายก็มีอึ้งๆ และก้ตอบรับความสัมพันธ์นี้เช่นกัน

ทั้งนี้เจ้าตัวยังบอกว่าคำจำกัดสถานะตอนนี้ไม่เคยคิด แต่ว่าถ้าต้องพูดจริงๆก็คือ คนพิเศษ หรือจะเรียกว่า คนของหัวใจ ก็น่ารักดี ซึ่งคนรอบข้างก็ยินดีด้วย เพราะตนเองก็อายุจะ 30 แล้ว ส่วนความสัมพนัธ์ครั้งนี้เริ่มขยับเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ยังไม่รู้ว่าจะใช้คำว่าแฟนได้มั้ย ค่อยๆเป็น ค่อยๆ ไป เป็นความรักที่ไม่ได้หวือวานั่นเอง

งานนี้เหล่าแฟนๆที่ติดตามทั้งคู่มาตลอด ก็เข้าไปแสดงความยินดีอย่างล้นหลามทีเดียว รวมไปถึงทางเพจก็ขอแสดงความยินดีกับการสละโสดครั้งนี้ของหนุ่มเจมส์ และรอติดตามชมโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่ในอนาคตต่อไปค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ