เผยภาพ น้องเวทมนต์ ลูกสาวใบเตย-แมน หลังพ่อกับแม่ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ

เผยภาพ น้องเวทมนต์ ลูกสาวใบเตย-แมน หลังพ่อกับแม่ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ

เรียกได้ว่าหลังจากที่ดีเจแมน กับใบเตย ถูกอัยการส่งฟ้องคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ใน 3 ข้อหา และได้มีการนำตัวผู้ต้องหาสั่งฟ้องต่อศาลอาญานั้น และศาลมีคำสั่งยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ทำให้ ดีเจแมน และ ใบเตย ถูกเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์นำตัวไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เเละทัณฑสถานหญิงกลางต่อไปทั้งคู่ก็ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ และสิ่งที่ใบเตยห่วงที่สุดนั้นก็คือลูกสาวตัวน้อย น้องเวทมนต์ ที่อยู่ในวัยกำลังน่ารักน่าชัง

ส่วน ทางด้าน ลุกซ์ น้องชายของใบเตย ก็ได้ปลอบใจแมนว่า พี่แมนไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่ ลุกซ์จะดูแลให้เอง สู้นะ เทคแคร์นะพี่แมน ทางด้านคุณพ่อของนักร้องสาวก็ได้มายืนรอส่งลูกสาวที่หน้าประตูศาล จนกระทั่งรถเรือนจำขับผ่าน คุณพ่อก็โบกมือ และยืนมองรถจนขับลับตาไป

ก่อนจะพูดกับนักข่าวสั้นๆ ว่า ใบเตยเขาเป็นห่วงลูก เขาฝากดูแลลูก พร้อมโบกมือให้ โดยบอกกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ใบเตยเขากังวลใจ ห่วงลูก เขาฝากดูแลลูกให้ดีๆ สู้ต่อ เป็นกำลังใจให้เขาอย่างดีที่สุด น้องไม่เครียดเท่าไร แต่กังวลเรื่องลูก ฝากให้ดูแลลูกเวทมนต์ให้ดีๆ

และล่าสุดน้องชายของใบเตย ก็ได้โพสต์สตอรี่น้องเวทมนต์ กำลังเล่นอย่างอารมณ์ดีมากๆ ไม่งอแงเลย งานนี้แม่ใบเตยกับพ่อแมน ก็สบายใจได้แล้วจ้า

เรียกได้ว่าน่ารักมากๆๆเลยทีเดียวน้องเวทมนต์

ขอบคุณ ภาพจาก luxx.c.t

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ