มดดำ รู้แล้วดารา พ. หลังอัจฉริยะ แจ้งจับ 2 ดาราดัง เอี่ยวเว็บสีเทา ดาราชาย อายุ 40 ปี มีครอบครัวแล้ว ส่วนดาราหญิง เป็นวัยรุ่นผมสั้น อายุ 20 ปี

มดดำ รู้แล้วดารา พ. หลังอัจฉริยะ แจ้งจับ 2 ดาราดัง เอี่ยวเว็บสีเทา ดาราชาย อายุ 40 ปี มีครอบครัวแล้ว ส่วนดาราหญิง เป็นวัยรุ่นผมสั้น อายุ 20 ปี

เรียกได้ว่าทำเอาชาวโซเชียลแห่เดากันไปต่างๆนาๆ จากกรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ แจ้งตำรวจไซเบอร์ จับ 2 ดาราดัง และ 1 ไฮโซวัยรุ่น พัวพันเว็บสีเทาออนไลน์ ระบุดารา 2 คน คนหนึ่งเป็นดาราชายชื่ออักษรย่อ พ อายุประมาณ 40 ปี ส่วนดาราสาว เป็นดาราวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ทั้ง 2 คนยังมีผลงานในแวดวงบันเทิงอยู่ในขณะนี้ โดยได้ร่วมกับไฮโซสาววัยรุ่น ผมสั้นมีชื่อเล่นเป็นชื่อขนม อายุประมาณ 20 ปี ร่วมหุ้นกันเปิดเว็บพนันออนไลน์

ซึ่งปัจจุบันมี ประมาณ 70 เว็บไซต์สีเทาทุกประเภท โดยเปิดมานานแล้ว

โดยในรายการแฉ วันที่ 11 พ.ค.66 มดดำ คชาภา พิธีกร พร้อมทั้ง ดีเจดาด้า และ ดีเจบุ๊กโกะ พิธีกร คิดกันหนักว่า 2 ดาราดัง และ ไฮโซสาว หมายถึงใคร โดย มดดำ ลั่นอ่านข่าวไม่ได้เลยอยากรู้ใครว่ะ

และอยู่ๆ มดดำ ก็ร้องเฮ้ยเหมือนรู้ (ดีเจบุ๊กโกะ : แม่ลองพูดชื่ออักษรย่อมาแล้ว) ไฮโซขนมหวานรู้แล้ว ก่อนจะกระซิบบอกดีเจดาด้า โดยไม่ให้กล้องเห็น พร้อมทั้งบอกว่า ใช่หรือเปล่า ดีเจดาด้า ท้วงว่าอันนั้นไม่ได้ชื่อขนมหวาน

มดดำ สงสัยใครซุปตาร์ที่ทั้งประเทศรู้จักใครว่ะ ดารา พ. ผู้ชาย อายุ 40 มีครอบครัวแล้ว ก็รุ่นๆพวกเรา รู้กันหมดแล้ว บอกแล้วห้ามหลุดนะ หลุดโดนตบปาก (ดาด้า : สรุปเธอรู้เหรอ) ฉันแอ๊บทำเป็นไม่รู้ไปอย่างนั้นแหละ (บุ๊กโกะ : แม่บอกหน่อยไม่ได้เหรอ) รู้แต่ก็ไม่รู้ใช่หรือเปล่า แต่มันไม่ใช่ดาราหรือเปล่าว่ะ

ภาพจาก รายการแฉ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ