โบว์ เบญจวรรณ เผยคำพูดที่คุยกับ ก็อต จิรายุ ก่อนออกรายการ

โบว์ เบญจวรรณ เผยคำพูดที่คุยกับ ก็อต จิรายุ ก่อนออกรายการ

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับต่างก็เสียดาย หลังจากที่โบว์ เบญจวรรณ ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา จบรัก 10 ปี กับ ก็อต จิรายุ แล้ว และโบว์บอกว่า คำพูดที่โบว์คุยกับเขา ก่อนมาออกรายการ โบว์บอกว่าเดี๋ยวโบว์จะมาทำงานนะ น่าจะมีการถามเรื่องนี้

ควรตอบว่าอะไร เขาก็บอกว่าอยากพูดอะไรก็พูดได้เลย เขาไม่ได้ใช้คำว่าเลิก แต่บางทีไม่จำเป็นต้องพูดคำนั้นก็ได้ แต่มันชัดมาก เพราะช่วงที่คุยกันแรกๆ มันไม่มีคำนั้นเลย เราก็เลยคิดว่ามันไปต่อได้

และมีช่วงหนึ่งที่ (มดดำถามว่าครั้งนี้เหมือนเย็นชาไปแล้ว โบว์พยักหน้า) เขาก็บอกว่าแล้วแต่ เขารู้อยู่แล้วแหละว่าโบว์จะพูดประมาณไหน เขาคงรู้ว่าโบว์ก็คงให้เกียรติเขา เพราะสุดท้ายเป็นเรื่องโบว์กับเขา ตอนนี้สถานการณ์เป็นแบบนี้ บางทีไปไหนมาไหนคนก็ถามอยู่ว่าก๊อตล่ะ ตอนนั้นโบว์ก็พูดไม่ถูก ไปไหนเราก็ไปด้วยกัน พอวันนึงไม่มีแล้ว มัน (ถอนใจ)

รับแม่รู้เรื่องนี้ และอึ้งมาก

สองครอบครัวถามว่าได้คุยกันไหม แม่โบว์รู้ แม่เขารู้ ตอนนี้แม่หนูดีขึ้น แต่แม่อึ้งมาก และแอบงอนโบว์ ฟีลประมาณทำไมเกิดเรื่องแบบนี้ เพราะแม่มีถามตลอด เราก็บอกว่าคนนี้แหละ เราอยู่กับคนนี้แหละ แม่ไม่ต้องห่วงวิถีชีวิตหนูเป็นยังไง แต่พอมาวันนี้ โบว์เข้าใจแม่โบว์ 70 กว่าแล้ว แม่เขามีการคาดหวังว่าอย่างน้อยไม่ต้องห่วง มีคนดูแลแล้ว แต่พอมาวันนี้ คนที่หนูเป็นห่วงมากที่สุดในการพูดเรื่องนี้คือแม่ เพราะหนูไม่รู้ว่าด้วยอาการเขา ด้วยสภาพจิตใจเขา เขาจะรับมันยังไง โบว์ก็ห่วงเขาค่อนข้างมาก

ขอบคุณ ภาพจาก รายการ แฉ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ