หนุ่มเยอรมัน นั่งวิลแชร์แก้บนหลวงพ่อผอม หลังตาที่เคยบอด กลับมามองเห็นอีกครั้ง

หนุ่มเยอรมัน นั่งวิลแชร์แก้บนหลวงพ่อผอม หลังตาที่เคยบอด กลับมามองเห็นอีกครั้ง

เป็นที่ศรัทธาของชาวบ้านมาอย่างยาวนาน สำหรับวัดหลวงพ่อผอม หรือวัดโพธาราม ต.แพรกศรีราชา อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เต็มไปด้วยความครึกครื้น บรรดาลูกหลานพาบิดามารดาญาติมิตรมาขอพรให้หายป่วยกันอย่างไม่ขาดสาย เสียงกลองยาวก็ตียาวเป็นชั่วโมงๆ แทบไม่ได้พักเพราะมีคนมาต่อคิวแก้บนอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด Mr.Wolfgang Kress ชาวเยอรมันอายุ 66 ปี พร้อมด้วยภรรยาและครอบครัวเดินทางมาจากพัทยาจังหวัดชลบุรี นำข้าวต้มมัด 99 มัด ไข่ต้ม 299 ฟอง คณะกลองยาวพร้อมนั่งวีลแชร์ร่วมรำแก้บนอีก 9 รอบมาถวายแก้บนหลวงพ่อผอม หลังบนขอให้ได้ดวงตามามองเห็นอีกครั้งแล้วสัมฤทธิ์ผล

จากนั้นก็ไม่พลาดที่จะเสี่ยงเซียมซีได้เลข 149 และ 138 บรรดาคอหวยและประชาชนที่มาทำบุญมาจดๆ จ้องๆ นำเลขกลับไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดนี้กันตาเป็นมัน

นางไพรินทร์ เครสส์ อายุ 48 ปี ภรรยาเปิดเผยว่าวันนี้มาแก้บนที่ได้ขอไว้ว่าขอให้สามีดวงตากลับมามองเห็นได้อีกครั้ง เนื่องจากอาการกระจกตาทะลุมองไม่เห็น ซึ่งเดิมตาข้างขวาบอดไปแล้ว ส่วนข้างซ้ายรอดวงตาที่เขาจะบริจาคให้ ครอบครัวรอนานมากจึงมาบนบานขอหลวงพ่อผอม ไม่นานก็ได้ตอนนี้ตาข้างซ้ายมองเห็นแล้ว

นางไพรินทร์ บอกอีกว่าก่อนหน้าที่จะมาขอจากหลวงพ่อผอม รอดวงตาบริจาคมาประมาณ 3 ปีก็ยังไม่ได้จึงมาขอหลวงพ่อ ไม่นานก็ได้ดวงตาบริจาค แต่ช่วงนั้นสามีติดโควิดจึงยกให้คนอื่นไปก่อน ตนจึงกลับมาบอกกล่าวหลวงพ่ออีกรอบ หลังกลับไปรอเพียงเดือนเดียวก็ได้รับบริจาคดวงตาจากชายอายุ 42 ปีหลังผ่าตัดไม่กี่วันก็มองเห็น ช่วงที่สามีตามองไม่เห็นไม่ได้ไปไหนเลยอยู่แต่ที่บ้านสงสารจับใจ แต่วันนี้ดีใจมากที่สามีกลับมามองเห็นอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ