ย้อนเส้นทางรัก โบว์ เบญจวรรณ ก็อต จิรายุ ก่อนจบรัก 10 ปี

ย้อนเส้นทางรัก โบว์ เบญจวรรณ ก็อต จิรายุ ก่อนจบรัก 10 ปี

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับเศร้าไปตามๆกันหลังจากที่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือถึงการเลิกรากันของดาราสาว โบว์ เบญจวรรณ และดาราหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ถึงขั้นลบรูปคู่ในไอจีออก ซึ่งหลายคนจะทราบดีว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่หลายๆคนอิจฉา เพราะความน่ารักของทั้งคู่ ทำแฟนคลับชอบเข้ามาแซวกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะความคลั่งรักของหนุ่มก๊อต จิรายุ

ล่าสุด โบว์ เบญจวรรณ ได้มาเปิดใจทั้งน้ำตาผ่านรายการ แฉ ยืนยันถึงความสัมพันธ์ขณะนี้ที่จบลงแล้ว ซึ่งเธอเผยว่า เพิ่งได้มีการคุยถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนก่อนที่จะเข้ารายการ

ยังไม่ได้หยุดรัก และไม่ได้อยากเลิก แต่ไม่รู้ว่าจุดพลิกผันความสัมพันธ์อยู่ที่ตรงไหน ตอนนี้ยังสับสน มึน ๆ อึ้ง ๆ อยู่ ซึ่งทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไปหลังกลับจากจบทริปเที่ยวต่างประเทศ แต่ทั้งนี้ไม่ขอลงรายละเอียด และไม่รู้ว่าในอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งคู่ เริ่มต้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ฝ่ายชายนั้นชื่นชอบผู้หญิงสวยที่ทำกิจกรรมหลากหลาย และโบว์ก็ตรงตามสเปก ทำให้ก๊อตถึงขั้นเป็นแฟนคลับ ติดตามในไอจี และให้น้องที่รู้จักกันมาขอเบอร์ให้ จนกระทั่งได้มาเล่นละครด้วยกัน ก๊อตก็เริ่มรุกจีบ ด้วยการชวนโบว์ไปออกกำลังกาย และอาสาเป็นเทรนเนอร์ให้ จนได้ออกเดตกัน

หลังรู้จักกันมาได้สักพัก ฝ่ายชายจึงได้สารภาพรักขณะมาส่งที่คอนโด ทำเอาฝ่ายหญิงรู้สึกเซอร์ไพรส์ เพราะรู้มาตลอดว่ากำลังถูกจีบ แต่ก็ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะเอ่ยปากบอกกันตรงๆ ก่อนที่ต่อมาจะเอ่ยปากตกลงคบกันเป็นแฟน

โบว์บอกว่า แรกๆ ก๊อตสวีตมาก มีทั้งดอกไม้ ตุ๊กตา ของขวัญ แต่แค่เดือนเดียว หลังจากนั้นก็ไม่มีอีกเลย แต่ก็เข้าใจได้เพราะก๊อตมองว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร ซึ่งในช่วงแรกที่คบกันก็มีทะเลาะกันบ้าง ด้วยความที่ทั้งคู่มีอีโก้และทิฐิสูง ชอบเถียงกันจนกว่าจะรู้สึกว่าใครชนะ แต่เมื่อคบกันไปนานๆ ก็เริ่มเข้าใจว่าต้องปรับตัวกันยังไง เข้าใจว่าการที่จะต้องอยู่กับอีกคนนึงแล้วยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นจริงๆ มันต้องทำยังไง ทำให้คบกันมาอย่างยาวนาน

เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งครบรอบความรัก 10 ปีของทั้งคู่ โบว์ เบญจวรรณ ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ เป็นรูปคู่ในแต่ละปีพร้อมช็อตสวีทหวาน เขียนแคปชั่นว่า Happy 10 th anniversary kab my love Love you นานเนอะ ต่อมา ก๊อต จิรายุ ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับเป็นรูปอิโมจิหัวใจสีแดง และสาว โบว์ ก็ตอบกลับด้วยรูปหัวใจสีแดงเช่นเดียวกัน ทำเอาหลายคนลุ้นให้เข้าประตูวิวาห์โดยเร็ว

แต่ล่าสุด ก็ทำเอากองเชียร์ต้องใจแป้วว่าตกลงคู่นี้เลิกกันหรือแค่งอนกัน เพราะฝ่ายหญิงลบรูปคู่จนหมดเกลี้ยง ส่วนฝ่ายชายยังไม่มีการลบรูปใดๆ แต่มีการเขียนแคปชั่นบอกลาโซเชียล ซึ่งแฟนๆ ก็ได้แต่หวังว่าจะเป็นแค่การเข้าใจผิดหรือน้อยใจกัน และพร้อมใจคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งสองคนเพราะเสียดายเวลาที่คบหากันมานาน

ภาพจาก godfather1632

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ