เผยอาการ อาทิตย์ ริว ก่อนวูบหมดสลบ อ้วกรุนแรง ปัสสาวะเองไม่รู้ตัว

เผยอาการ อาทิตย์ ริว ก่อนวูบหมดสลบ อ้วกรุนแรง ปัสสาวะเองไม่รู้ตัว

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลามสำหรับ อดีตพระเอกดังยุค 90 อย่าง ริว อาทิตย์ ภายหลังจากที่ ริว อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ วูบหมดสติกลางตลาดนัด จนทำให้คนที่อยู่รอบข้างพากันแตกตื่น เรียกกู้ภัยช่วยส่งรพ.เป็นการด่วน โดยเจ้าตัวหมดสติหลายชั่วโมง

ตอนนี้ยังไม่พ้นขีดอันตราย เพราะความดันเกิน อย่างไรก็ตาม อาทิตย์ริวได้เผยถึงอาการตัวเองเอาไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าก่อนที่จะหมดสติไม่รู้ตัวนั้น ได้มีอาการอาเจียนรุนแรง ปัสสาวะเองไม่รู้ตัว ซึ่งหมอคาดว่ารุนแรงถึงขั้นเดินไม่ได้ ให้รอดูอาการ อีกทั้งพบสัญญาณอันตรายต่อเส้นประสาทกดทับกระดูก

รอทำการ สแกนสมอง รอทำMRI ห้ามกลับบ้าน รอพักฟื้น และ รอพบหมอกระดูกและตรวจเช็กเส้นประสาทหาเส้นเลือดฝอยว่าแตกหรือไม่ เพราะก่อนสลบอ้วกรุนแรง ปัสสาวะเองไม่รู้ตัว หมอคาดว่ารุนแรงถึงขั้นเดินไม่ได้ รอดูอาการ รอพบคุณอีกหลายท่าน หลายขั้นตอนเพราะพบสัญญาณอันตรายต่อเส้นประสาทกดทับกระดูก L เอวเสื่อม รอตรวจ เจาะไขสันหลัง

ห้ามลงจากรถเข็นเพราะหมอสั่งว่าเดี๋ยวกลัวล้ม แรงไม่มี แขนขาอ่อนแรง ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อไป เพื่อตรวจเช็กและติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ตรวจสแกนสมองลอดอุโมงค์เรียบร้อย รอฟังผลจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน จึงเรียนมาเพื่อทราบนะครับ 5 ชั่วโมงในการช่วยเหลือเพื่อนำส่งโรงพยาบาล

ขอบคุณ ริว อาทิตย์

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ