หญิงหน่อย ลุย บางนา แจก ยากันลุง ระบุ เลือกไทยสร้างไทย ลุงไหนก็กลับมาไม่ได้

หญิงหน่อย ลุย บางนา แจก ยากันลุง ระบุ เลือกไทยสร้างไทย ลุงไหนก็กลับมาไม่ได้

ที่เขตบางนา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 พร้อมด้วย นายปณิธาน ประจวบเหมาะ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 4 เขตเลือกตั้งที่ 23 กทม.พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เขตบางนา พบปะพ่อค้าแม่ขายที่ตลาดอุดมสุข เดินแจก"ยากันลุง" ซึ่งเป็นนโยบายของพรรคไทยสร้างไทย ไม่ว่าลุงไหนก็ไม่สามารถกลับมาได้อีก เป็นจุดยืนที่ถูกใจพ่อค้าแม่ขายพี่น้องประชาชนชาวบางนา เมื่อได้ยินก็เข้ามาให้กำลังใจ สวมกอดและขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างคึกคัก ดังนั้นหากพี่น้องประชาชน เลือกพรรคไทยสร้างไทย ลุงคนไหนก็ไม่สามารถกลับมาแน่นอน และจุดยืนดังกล่าว จะเป็นแคมเปญในการปราศรัยใหญ่วันพรุ่งนี้ ไทยสร้างไทย ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง

ส่วนที่ 2 พรรคไทยสร้างไทย ไม่ใช่คู่ขัดแย้ง เพราะหากพี่น้องประชาชนเลือกคู่ขัดแย้งเดิมพรรคการเมืองเดิม หรือขั้วการเมืองเดิม ความขัดแย้งก็จะวนเวียนกลับมาอีกครั้ง จึงต้องถามพี่น้องประชาชนว่าตลอด 17 ปีแห่งความขัดแย้ง พี่น้องทุกข์ยากมากเพียงใด ยากจนมากเพียงใด มีภาระหนี้สินเพิ่มขึ้นหรือไม่ และประเทศถดถอยลงไป มากเพียงใด ถ้าพี่น้องไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง พรรคไทยสร้างไทย คือคำตอบ เพราะพรรคไทยสร้างไทย จะไม่สร้างเงื่อนไข ที่นำไปสู่การรัฐประหารอย่างเด็ดขาด และเราไม่สนับสนุนพรรคการเมืองใดก็ตาม ที่จะไปสร้างเงื่อนไขจนเปิดช่องให้คนไม่ดี เข้ามารัฐประหารได้อีก

พรรคไทยสร้างไทย จะปิดสวิตช์ การรัฐประหาร ด้วยการสร้างรัฐธรรมนูญ ที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง เป็นรัฐธรรมนูญที่เป็นประชาธิปไตยมีส.ส.ร.ที่เป็นตัวแทนจากพี่น้องประชาชนเข้าไปร่างรัฐธรรมนูญ และมีบทบัญญัติที่ระบุชัดเจนว่า ผู้ทำรัฐประหารคือกบฏต้องได้รับโทษสูงสุด เมื่อแก้ไขปัญหาการเมืองได้แล้วพรรคไทยสร้างไทย จะเร่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ด้วยการแก้หนี้เติมทุน สร้างโอกาส ดูแลพี่น้องประชาชน ตั้งแต่เกิดจนแก่

ตั้งแต่ในครรภ์ จนถึง 6 ขวบ โดยจะแจกคูปอง 3,000 บาทต่อเดือน เพื่อเป็นเงินสำหรับการซื้ออาหาร นมสำหรับบำรุงสุขภาพให้กับเด็ก โตขึ้นจะได้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ลดเวลาเรียนลง 3 ปี สามารถจบออกมา ประกอบอาชีพได้ตั้งแต่อายุ 18 ปี พร้อมเพิ่มคุณภาพการศึกษา ให้เก่งทันโลก

เมื่อเข้าสู่วัยชรา จะมีบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท จะดูแลให้ประชาชนคนไทย สามารถอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ ลดภาระลูกหลาน ฟื้นเศรษฐกิจของประเทศ รวมถึงนโยบาย 30 บาทพลัส จะมีหมอมือถือประจำตัวดูแลตลอด 24 ชั่วโมง เจ็บป่วยเล็กน้อย ยาส่งถึงบ้าน เจ็บป่วยเล็กน้อยไม่ต้องมีใบส่งตัว

ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ