หมอดูทัก คู่ชีวิตห้ามแยกกันอยู่ ยังไม่ทันสะเดาะเคราะห์ สิ้นใจตามกันไปห่างกัน2ชม.

หมอดูทัก คู่ชีวิตห้ามแยกกันอยู่ ยังไม่ทันสะเดาะเคราะห์ สิ้นใจตามกันไปห่างกัน2ชม.

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เหลือมากๆ หลังทราบว่ามี ตาวัย 76 ปี และยายวัย 77 ปี เสียชีวิตในวันเดียวกัน ยายเสียชีวิตก่อนในช่วงเช้า ตามาเสียชีวิตตามยายไป ในตอนค่ำที่วัดพลงช้างเผือก อ.แกลง จ.ระยองพบมีการตั้งสวดพระอภิธรรมศพ จึงเข้าไปสอบถามพบว่าเป็นการตั้งสวดพระอภิธรรมศพคู่กัน โดยเป็นการสวดพระอภิธรรมศพ นายวิชัย อดทน อายุ 76 ปี และ นางบัวงาม มาตรหมาย อายุ 77 ปี สามีภรรยา ที่เสียชีวิตภายในวันเดียวกัน

โดยก่อนที่ ตากับยายจะเสียชีวิตหมอดูได้ทักว่า อย่าให้ตากับยายแยกจากกัน เขาเป็นคู่ชีวิต ไม่เช่นนั้นจะเกิดเรื่องไม่ดี แต่หากจำเป็นต้องแยกกันอยู่ ต้องทำพิธีสะเดาะเคราะห์ แต่ลูกๆ ยังไม่ว่างไปทำตาม ตาและยายมาจึงมาจากไปเสียก่อน

นายสมภพ อดทน อายุ 52 ปี เปิดเผยว่า สำหรับศพที่ตั้งสวดพระอภิธรรม เป็นศพของพ่อแม่ของตนเอง ซึ่งเสียชีวิตในวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยแม่เสียชีวิตก่อน 2 ชั่วโมง พ่อก็เสียชีวิตตาม โดยแม่นอนเสียชีวิตไปเลย ส่วนพ่อก็เช่นเดียวกัน ซึ่งตนทั้งเสียใจแต่ก็ยังดีที่ทั้งคู่จะได้ไปอยู่ด้วยกันบนสวรรค์

นายสมภพ กล่าวต่อว่า พ่อและแม่อยู่กินกันมาร่วม 60 ปี กระทั่งเพิ่งมาแยกกันอยู่ โดยแม่อยู่กับพี่สาว ส่วนพ่ออยู่กับตน ก่อนพ่อแม่เสียชีวิต พี่สาวได้ไปหาหมอดู ซึ่งหมอดูทักว่า ทำไมไปแยกพ่อแม่ให้อยู่คนละบ้าน อย่าแยกกันอยู่เลย หากต้องการแยกกันอยู่ ต้องทำพิธีสะเดาะเคราะห์ แต่ยังไม่ทันทำพิธีพ่อแม่ก็มาจากไปก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ