เปิ้ล ไอริณ เปิดใจ หลังเคยแช่งใบเตยเมื่อ 9 ปีก่อน วันนี้เป็นจริงแล้ว

เปิ้ล ไอริณ เปิดใจ หลังเคยแช่งใบเตยเมื่อ 9 ปีก่อน วันนี้เป็นจริงแล้ว

สำหรับสองนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม และ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่เคยเปิดศึกกันเมื่อ 9 ปีก่อน จากเรื่องที่เปิ้ล ไอริณ เคยออกมาโวยวายว่า ใบเตย ก็อปปี้เอ็มวีของตน จนมาถึงเรื่องที่ ใบเตย หึง แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล สั่งให้แฟนไปจัดการคุยกับคนสร้างหนังให้ตัดฉากเลิฟซีนที่เล่นกับ เปิ้ล ไอริณ ในภาพยนตร์เรื่อง บุญเพ็ง หีบเหล็ก อย่างดุเดือดออก ซึ่งในตอนนั้น เปิ้ลออกมาตั้งโต๊ะแถลง แฉว่าดีเจแมนขอนอนกับตนถึง 3 ครั้ง พร้อมกับบอกให้ใบเตย อาร์สยาม ออกมาขอโทษตน

เรื่องราวผ่านไป 9 ปี หลังจากที่ ใบเตย อาร์สยาม ถูกอัยการสูงสุดมีคำสั่งฟ้อง ใบเตย และ ดีเจแมน จากคดีแชร์ Forex-3D และศาลไม่ให้ประกันตัว ทำให้ทั้งคู่ต้องเข้าเรือนจำ ก็ได้มีการขุดคลิปต่างๆ ของใบเตยออกมาแชร์ทั่วโซเชียล และเรื่องราวระหว่าง ใบเตยกับเปิ้ล ไอริณ ก็เป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัล ที่เปิ้ลเคยพูดไว้ว่า "ถ้าไม่ยอมขอโทษ ได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตารางแน่นอน ฝากไปบอกเขาด้วย" พร้อมแคปชั่นว่า "คำสาปจาก เปิ้ล ไอริณ เมื่อ 9 ปีที่แล้ว สำแดงฤทธิ์ เปิ้ล & ใบเตย" 

ล่าสุด เปิ้ล ไอริณ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า เปิ้ลเคยไปแช่งเค้ามากกกว่ามั้ง เปิ้ลว่านะ ไม่ว่าเปิ้ลจะแช่งใครก็ตามเปิ้ลอยากอโหสิกรรมมากกว่า เพราะไทม์มิ่งนั้นเปิ้ลค่อนข้างอ่อนแอพอสมควร ส่วนตัวเรา ไม่ชอบเห็นใครซ้ำเติมใคร แล้วเปิ้ลไม่อยากเป็นคนแบบนั้นด้วย ถ้าย้อนกลับไปได้ เราก็จะไม่เลือกแช่งใครทั้งสิ้น อยากอโหสิกรรมให้ทุกคนค่ะ"

ภาพจาก irin.888

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ