ปอยแฟนเก่า รับ สร้างเรื่องแฉ บิว จักรพันธ์

ปอยแฟนเก่า รับ สร้างเรื่องแฉ บิว จักรพันธ์

หรือจะเป็นการจบดราม่าหรือไม่ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับอึ้ง หลังจากเป็นกระแสร้อนในโซเชียลมาอย่างยาวนาน สำหรับนักแสดง ซีรีย์วาย บิว จักรพันธ์ จากที่ก่อนหน้านี้่ ถูกอดีตแฟนสาว ปอย พรรธน์ชญมน นักเขียนชื่อดัง

ได้ออกมาแฉทุกเรื่องราว เผยหลักฐานหลายอย่างอ้างว่าโดนบิวทำร่ายร่างกายและจิตใจ พร้อมกับบอกว่าทุกอย่างกำลังเข้าสู่กระบวนการทางกฏหมายแล้ว และทางด้านฝั่งบิว เอง ก็ได้เตรียมนำเอกสารและหลักฐานทั้งหมด

เข้ายื่นฟ้องต่อคู่กรณีเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกคู่กรณีแฉพฤติกรรมด้านลบในอดีต จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล และทางบิวเองก็ได้ประกาศลาออกจากต้นสังกัด

จนต่อมาทางอดีตแฟนสาว ได้ออกมาแฉอีกครั้ง ว่า อดีตแฟนหนุ่มทิ้งของขวัญจากบรรดาแฟนคลับ พร้อมภาพสำคัญ ที่แฟน ๆ ส่งมาให้ โดยเผยว่าหนุ่มบิว เลือกใช้แต่ของแบรนด์เนม แถมยังทิ้งการ์ดที่ให้เอาไว้ ส่วนของแฮนด์เมดต่าง ๆ นั้น เจ้าตัวก็บอกให้ทิ้งไป

ทั้งนี้เมื่อถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาแฟนคลับบางส่วนถึงกับใจสลาย เพราะของแต่ละชิ้น ตั้งใจซื้อ และทำให้ศิลปินที่ตัวเองรักส่งให้เกิดแฮชแท็ก #ชีปอยลูกสาวมาเฟีย พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที

งานนี้ทางบิวก็ได้ออกโต้ดราม่าดังกล่าว ว่า ข้อเท็จจริงคือ บิวยืนยันว่าเกิดขึ้นจริง ของเซ็ตดังกล่าว เป็นเซ็ตที่ได้รับมาช่วงวันเกิดปีที่แล้ว เนื่องจากตอนนั้นบิวไม่มีที่เก็บ จึงจ้างขนส่งนำไปฝากไว้ชั่วคราว

ส่วนใหญ่ยังไม่ทันได้แกะ หลังจากนั้นยืนยันว่าได้มีการขอคืนแล้วจริง เหตุใดถึงไม่ได้คืน และไม่ได้ติดตามเอาคืนจนวันนี้ บิวขอไม่พูดถึง และบิวขอบคุณและต้องขอโทษแฟนคลับทุกคนจริงๆจากใจมา ณ ที่นี้ และบิวเข้าใจถ้าจะไม่ให้อภัยบิว

แต่อยากให้รู้ว่าบิวรับรู้ถึงความตั้งใจที่ทุกคนส่งมอบให้ และขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะทิ้งแน่นอน และจากกรณีดราม่าของบิว จักรพันธ์ ในที่สุดดูเหมือนเรื่องราวจะจบลงแล้ว โดยทั้งคู่ ได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด

ทางหนุ่มบิวได้ออกมาแจงว่า ตามที่มีเรื่องในสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างบิวกับปอยออกมา จนก่อ ให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกคน และเป็นเหตุให้บิวกับปอยต้องมีคดีความต่อกันในวันนี้ บิวอยากแจ้งกับทุกคนว่า เรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว

โดยบิวกับปอยได้ตกลงกันในศาล บิวจึงขอยอมรับว่า บิวเคยคบหากับปอยในช่วงหนึ่งจริง และเนื่องจากบิวกับปอยเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ในช่วงเวลาที่คบหากันดังกล่าวบิวกับปอยอาจจะมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง

รวมถึงมีการ หยอกล้อกันแรงและอาจมีที่พลั้งเผลอไปบ้าง บิวขอออกมาขอโทษที่บางครั้งบิวกะแรงในการเล่นกันไม่ถูกจนทำให้ปอยเจ็บตัว บิวยอมรับว่าบิวผิดพลาดและประมาทเอง ส่วนคลิปเสียงการสนทนา บิวยอมรับว่าได้อัดเสียงการคุยไว้จริงแต่ไม่ได้เป็นคนเอาไปเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ บิวต้องขอโทษปอยในส่วนนี้จริง ๆ

และทางฝั่ง ปอย ออกมาระบุว่า ตามที่มีเรื่องในสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างปอยกับบิวออกมา จนก่อให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกคน และเป็นเหตุให้ปอยกับบิวต้องมีคดีความต่อกัน ในวันนี้ ปอยอยากแจ้งกับทุกคนว่าเรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว โดยปอยกับบิวได้ตกลงกันในศาล ปอยจึงขอออกมายอมรับในประเด็นต่าง ๆ ดังนี้

1. ประเด็นที่ปอยเคยโพสต์ว่าบิวทำร้ายร่างกายปอยนั้น แท้จริงแล้วเป็นการหยอกล้อกันแรงและอาจมีที่พลั้งเผลอไปบ้าง ปอยนำรูปมาโพสต์เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดดังกล่าวเอง

2. ประเด็นที่ปอยเคยโพสต์ว่าเคยตั้งครรภ์ เป็นเรื่องที่ปอยนำภาพอัลตราชาวด์มาจากเว็บไซต์อื่น

3. ประเด็นเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองหรือสิ่งของที่ปอยเคยให้บิว ปอยยอมรับว่า ปอยให้บิวเอง และหลังจากที่เกิดเรื่อง บิวได้คืนให้กับปอยแล้ว

4. ประเด็นเกี่ยวกับของขวัญจากแฟนคลับที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ปอยบอกว่าบิวทิ้งของขวัญของแฟนคลับ ปอยยอมรับว่าปอยเป็นคนเก็บของขวัญเหล่านั้นเอาไว้เอง บิวไม่ได้ทิ้ง ปอยต้องขอโทษที่นำเรื่องนี้ออกมาเผยแพร่จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ