กลัวของแปลก 10 ดาราคนไทย โซเชียลหาว่ากลัวของแปลก

กลัวของแปลก 10 ดาราคนไทย โซเชียลหาว่ากลัวของแปลก

กลัวของแปลก 10 ดาราคนไทย กลัวสิ่งของหรือสิ่งมีชีวิต ที่หลายคนกลับบอกว่า นั่นมันเป็นเรื่องที่แปลกเป็นอย่างมาก แต่ละคนจะกลัวอะไรกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

คิม คิมเบอร์ลี่

นางเอกสาวที่ลุยทุกกิจกรรมและแอดเวนเจอร์ แต่เธอนั้นเป็นคนที่กลัวผีเสื้อเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ใครใส่เสื้อผีเสื้อมาอยู่ใกล้เธอละก็ เธอจะมีอาการกลัวอย่างชัดเจน เพราะเคยมีนักข่าวใส่เสื้อลายผีเสื้อมาสัมภาษณ์เธอ ทำเอานางเอกสาวคิมถึงกับตกใจเลยทีเดียว เพราะตอนเด็กๆสาวคิมเคยโดนแกล้ง ก็เลยฝังใจมาจนถึงทุกวันนี้ นอกจากผีเสื้อแล้วสัตว์ที่บินได้ชนิดอื่นๆเธอก็กลัวเช่นเดียวกัน

ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกดังแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ก็ชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์เช่นเดียวกัน บุกลุยไปได้ทุกที่ ไม่กลัวสิ่งมีชีวิตเช่น จิ้งจก แมลงสาบ หรือสัตว์อื่นๆที่หลายคนบอกว่ากลัว แต่สิ่งที่เธอไม่ชอบเลยนั้้นคือตุ๊กตาเฟอร์บี้ เพราะพี่สาวของญาญ่าเคยเอามาแกล้ง ยิ่งในช่วงนั้นที่ตุ๊กตาเฟอร์บี้เป็นที่ยอดฮิตด้วยแล้ว ทำเอาสาวญาญ่าบอกเลยว่าไม่ชอบอย่างสุดๆ ขอเซย์กู๊ดบายกับสิ่งนี้เลยละจ้า

หม่ำ จ๊กม๊ก

นักแสดงตลกของเมืองไทย ที่เคยโดนแกล้งอยู่บ่อยๆในรายการ เนื่องจากเจ้าตัวเป็นคนที่กลัวฟันปลอมเป็นอย่างมาก หากใครเคยติดตามในรายการจะรู้เลยว่าเจ้าตัวกลัวมากขนาดไหน สาเหตุที่ไม่ชอบฟันปลอมนั้น เป็นเพราะครั้งหนึ่งเคยพลาดกินน้ำในแก้วที่มีฟันปลอมอยู่ เลยฝังใจกลัวมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

ป๋อง กพล

พิธีกรรายการเฮี้ยน ที่เห็นบุกลุยแบบนี้ แต่ใครจะรู้ว่าเจ้าตัวเป็นคนที่กลัวปลาทูเป็นอย่างมาก เพราะในช่วงวัยเด็กเจ้าตัวเคยขี่จักรยานแล้วชนเข้ากับกระบะที่ขนปลาทูไปขาย ทำให้เข่งปลาทูหล่นใส่ทั้งตัว นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ไม่ชอบปลาทูกเอามากๆนั้นเอง

เต๋อ ฉันทวิชช์

กลายเป็นเรื่องที่ถูกเอามาล้ออยู่บ่อยๆ จนกลายคนบอกเลยว่าแปลกเป็นอย่างมาก ของหนุ่มเต๋อ ที่เจ้าตัวไม่ชอบการเห็นแก้วน้ำวางชิดขอบโต๊ะ ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ออกมาบอกเหตุผลว่าเพราะอะไรถึงกลัว แต่ใครหลายๆคนก็บอกว่าเป็นการกลัวที่แปลกเป็นอย่างมาก

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ทำเอาแฟนคลับสาวกไก่ถึงกับร่ำไห้เลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาวใบเฟิร์น เคยออกมาสัมภาษณ์ว่า ตนเป็นคนที่กลัวไก่เป็นอย่างมาก แบบไม่มีต้นสายปลายเหตุ แต่เวลาเห็นไก่ ยิ่งโดยเฉพาะตอนกระพือปีก ก็รู้สึกกลัวและไม่ชอบอย่างสุดๆ

บี้ สุกฤษฎิ์

นักร้องนักแสดงคนดัง ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน แต่แฟนคลับนั้นต่างก็จดจำกันได้ดีว่าหนุ่มบี้ เป็นคนที่ค่อนข้างจะกลัวไม้จิ้มฟันเป็นอย่างมาก หลายๆคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่แปลก แต่หนุ่มบี้ก็เคยออกมาให้เหตุผลที่ไม่ชอบไม้จิ้มฟันด้วยว่า เคยไปร้านอาหารแล้วเจอคนใช้ไม้จิ้มฟันแล้วเก็บเข้าที่เหมือนเดิม ก็เลยรู้สึกไม่ชอบ งานนี้แฟนๆต่างบอกเลยว่าเป็นใครก็รู้สึกไม่ชอบเช่นเดียวกัน

พีช พชร

หนุ่มหล่อทายาทหมื่นล้าน ที่เคยได้ออกมายอมรับตรงๆเลยว่า ตนนั้นเป็นคนที่กลัวเงาะเป็นอย่างมาก เวลาเห็นเงาะทีไรเป็นต้องโดดหนีทุกที สาเหตุที่ไม่ชอบนั้นก็เพราะผิวของเปลือกเงาะและขนปุกปุยของเงาะนั่นเอง แต่ก็กลัวเฉพาะเวลาเห็นทั้งเปลือก แต่ถ้าเป็นเงาะที่แกะมาแล้วก็กินได้ปกติจ้า

แดน วรเวช

ศิลปินมากความสามารถที่ก็เคยออกมาบอกว่า ตนเป็นคนที่กลัวปลาทอง แม้ปลาทองนั้นจะจัดอยู่ในสัตว์ที่ผู้คนชอบเลี้ยงกันมากอย่างสุดๆเพราะค่อนข้างเลี้ยงง่ายไม่ยุ่งยาก แต่ทั้งนี้หนุ่มแดนก็ต้องบอกเลยว่ารู้สึกไม่ชอบเจ้าปลาทอง เพราะเคยมีเพื่อนแกล้งอมปลาทองไว้ในปาก เลยทำให้หนุ่มแดนรู้สึกกลัวปลาทองขึ้นมานั่นเอง

ใบเตย อาร์สยาม

หรือ ใบเตย สุธีวัน นักร้องสาวสุดแซ่บ ที่ครั้งหนึ่งเคยมีรายการถ่ายทำแล้วจุดไม้ขีดไฟในกองถ่าย ก็ทำให้เธอบ่งบอกสีหน้าอาการชัดเจนเลยว่า กลัวไม้ขีดไฟเป็นอย่างมาก ทำกับกรี๊ดลั่นและมือสั่น ทำให้เป็นที่วิพากย์วิจารณ์ในโซเชียลเป็นอย่างมาก ต่อมาใบเตยก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ตนเป็นคนที่กลัวทุกอย่างที่เป็นไฟ ไม่ชอบไฟ เพราะเคยประสบอุบัติเหตุก็เลยฝังใจนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ