น้องจินนี่ ช่วย ทนายออด ไทยสร้างไทย หาเสียงเดินห้างดังขอคะแนน ดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ ด้วยนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี

น้องจินนี่ ช่วย ทนายออด ไทยสร้างไทย หาเสียงเดินห้างดังขอคะแนน ดูแลประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ ด้วยนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี

ที่ เขตบางพลัด นายณัฐวัฒน์ พอใช้ได้ ผู้สมัคร ส.ส.เขต บางพลัดบางกอกน้อย หมายเลข 12 พรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย นางสาวยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคไทยสร้างไทย เดินพบปะพี่น้องประชาชนที่ตลาดอินดี้และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พร้อมปราศรัยให้พี่น้องประชาชนรวมถึงพ่อค้าแม่ขาย ที่อยู่บริเวณหน้าห้างและภายในศูนย์การค้า ได้รับฟังนโยบาย ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยมีนโยบายในการดูแลพี่น้องประชาชนตั้งแต่เกิดจนแก่ทุกช่วงวัย

โดยได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชน เข้ามาทักทาย และบอกกล่าวว่าจดจำ น้องจินนี่รวมถึงผู้สมัครในเขตดังกล่าวได้เป็นอย่างดี พร้อมกล่าวให้กำลังใจ และจะสนับสนุน โดยลงคะแนนเสียงให้ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้

นางสาวยศสุดา ปราศรัยระหว่างการลงพื้นที่ โดยเน้นย้ำว่าพรรคไทยสร้างไทยมีนโยบายในการดูแลพี่น้องประชาชนทุกคนตั้งแต่ เกิดจนแก่ เช่นนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ไม่ต้องเป็นหนี้กยศ. ปฏิวัติการศึกษาลดเวลาเรียนลงสามถึงสี่ปี ให้เด็กได้เรียนในวิชาที่เด็กอยากเรียนเพื่อไปประกอบอาชีพ

มีบัตรเครดิตประชาชนวงเงิน 50,000 บาท เป็นแหล่งทุนให้กู้ดอกเบี้ยถูกไม่ถึง 1%ต่อเดือน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นหนี้อื่นหรือติดเครดิตบูโรก็กูได้ เอาไปล้างหนี้นอกระบบและไว้ใช้เป็นทุนตั้งตัว

หรือ บำนาญประชาชน เดือนละ 3,000 บาทของพรรคไทยสร้างไทย ที่ได้เดินหน้าขับเคลื่อนเสนอเป็นกฎหมายเข้าสภาพิจารณาเรียบร้อยแล้ว เปรียบเสมอเหมือนขับรถไปจอดไว้ในสภาแล้ว รอเพียงคนขับที่จะไปขับเคลื่อนนโยบายให้สำเร็จ ก็คือ ส.ส. ของพรรคไทยสร้างไทย ที่พี่น้องต้องช่วยเลือกเข้าไปให้มากที่สุด เพื่อให้ได้เป็นรัฐบาล รับรอง บำนาญประชาชนเดือนละ 3,000บาท จะถึงมือพี่น้องภายใน 3 เดือน

ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ