น้องชายใบเตยโพสต์ใจสลาย แฟนก็สาหัส-พี่สาวเข้าเรือนจำ จ๊ะโผล่เมนต์ทันที

น้องชายใบเตยโพสต์ใจสลาย แฟนก็สาหัส-พี่สาวเข้าเรือนจำ จ๊ะโผล่เมนต์ทันที

จากกรณีดี ดีเจแมน พัฒนพล ที่ล่าสุดถูกคุมตัวไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ และทางด้านของใบเตย สุธีวัน ถูกคุมตัวไปยัง ทัณฑสถานหญิง ทำเอาครอบครัวของทั้งคู่เครียดและเป็นห่วงเป็นอย่างมาก ด้าน พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยาแม่ของดีเจแมน ก็ถึงกับร้องไห้ออกมา ระหว่างเดินมาลูกชายตรงบริเวณฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังประจำศาลอาญา

ก่อนเวลาประมาณ 18.05 น. เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จะนำตัวดีเจแมนไปคุมขัง ที่เรือนจำพิเศษ กรุงเทพฯ จากนั้นเวลา 18.25 น. รถเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ได้นำตัวใบเตยไปคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง และได้มีภาพสะเทือนใจเกิดขึ้น เมื่อคุณพ่อของใบเตย ได้มายืนรอส่งลูกสาว ที่ด้านหน้าประตูศาลอาญาจนวินาทีสุดท้าย พอรถเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครขับผ่านไป พ่อได้โบกมือลาใบเตย และยืนมองจนรถขับออกไปลับตา ก่อนจะเผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ใบเตยเป็นห่วงลูก ฝากดูแลลูก

ภาพจาก mgronline

ภาพจาก mgronline

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค.66 ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายใบเตย สุธีวัน โพสต์เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาหลังจาก ใบเตย พี่สาว และ ดีเจแมน พัฒนพล พี่เขย ถูกนำตัวเข้าเรือนจำ เป็นจำเลยคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ใน 3 ข้อหาใหญ่

โดย ลุกซ์ น้องชายและผู้จัดการส่วนตัวของใบเตย โพสต์ภาพกับแฟนหนุ่มซึ่งตอนนี้อาการสาหัสอยู่โรงพยาบาลหลังจากโดนรถเก๋งขับปาดชนแล้วหนี และ ใบเตย พี่สาว ก่อนจะเข้าเรือนจำ พร้อมแคปชั่้นสุดเศร้าเป็นอิโมจิหัวใจแตกสลาย

เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ต่างก็มีคนบันเทิงจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจ อาทิ ดีเจมะตูม คอมเมนต์ให้กำลังใจว่า ลุกซ์เข้มแข็งนะน้อง , จ๊ะ นงผณี ก็เข้ามาบอกว่า เข้มแข็ง และมีสติให้มากๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

ภาพจาก uxx.c.t_

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ