สาวใจสลาย ให้ญาติยืมรถ กลับมาแทบทรุด เห็นสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ล้มทั้งยืน

สาวใจสลาย ให้ญาติยืมรถ กลับมาแทบทรุด เห็นสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ ล้มทั้งยืน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาโซเชียลแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ที่เจอมากับตัว หลังให้คนอื่นยืมรถ ทั้งๆที่ก่อนหน้าดูแลอย่างดี พร้อมกับได้ระบุข้อความว่า ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาโพสต์อะไรแบบนี้ กะว่าจะโพสต์ตอนผ่อนรถหมด ถ่ายรูปเล่ม ปิดจบสวยๆ แต่ไม่สวยอีกต่อไป

3ปีเต็ม ที่ดูแลมาอย่างดี ไม่เคยชน หรือไปสะกิดกับรถใคร เพราะรถราคาเป็นล้าน ทะนุถนอมมาอย่างดี

ใช้กับต้าอยู่สองคน กะว่าหมดคันนี้จะอัปรุ่น

และแล้ววันนี้ก็มาถึง ให้ญาติยืมไปต่างจังหวัด

สิ่งที่ได้กลับมาคือ ตามในภาพเลย ไม่มีใครเป็นอะไรเลย

แต่รถเรา คือไม่ได้เลย ชนจนถึงหม้อน้ำ เครมทั้งคัน

โมโหแบบสุดๆ รถเรา เราดูแลมาอย่างดี ผ่อนเองไม่เคยขอเงินที่บ้าน ก่อนจะออกจากบ้านเราทักแล้ว ถ้าไม่ไหวจอดนอนนะ สุดท้ายหลับในเข้าข้างทาง พอเกิดเหตุทุกคนนิ่ง ไม่มีแม้แต่คำขอโทษสักคำ ไม่คิดว่าต้องมาเจออะไรแบบนี้กับครอบครัวตัวเอง ทุกอย่างที่เราหามาไม่ว่าเงิน รถ เราไม่เคยขอใครเลย แต่ตอนเรามี มีแต่ทุกคนอยากได้ อยากยืม แบบใจแม่งสลายอะ อยากให้ที่บ้านไม่อายเพื่อน มีนู้นนี่ แต่เหมือนเหนื่อยคนเดียวอะ แค่รถคันเดียวยังไม่ช่วยเราดูแลเลย จบแค่โพสต์นี้ จะไม่ช่วยเหลืออะไรญาติตัวเองอีกแล้ว เพราะทุกสิ่งที่หามา หามาเอง

และสุดท้าย ติดต่อส่งเครมเองทุกอย่าง ค่าประกันก็จ่ายเอง ไม่มีใครถามสักนิด ว่ารู้สึกยังไง สาเหตุที่ไม่ให้ใครยืมอะไรเพราะรู้ไง ว่าสักวันแม่งจะเป็นแบบนี้

พอไม่ให้ยืมมาว่า ว่ากุเกินไป ญาติยืมไม่ให้ยืม สักทีเหอะ แม่งงงง พิมพ์ตอนโมโห โปรดเข้าใจด้วย เตือนเพื่อนๆทุกคนเลย ว่ารถ ผัว ปืน อย่าให้ใครยืม จะเจ็บหนัก ตอนนี้ก็คือร้องไห้ไม่ออก จุกอก

ปล.ถ้ากุชนเอง จะไม่เจ็บใจ เท่าให้คนอื่นยืมแล้วพาไปชนเว้ยยยยยยยยย

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ