กรีน ปล่อยโฮเสียใจสุดสิ่งที่ ธันวา ทำหลังยุติรัก 8 ปี

กรีน ปล่อยโฮเสียใจสุดสิ่งที่ ธันวา ทำหลังยุติรัก 8 ปี

หลังปิดตำนานรัก 8 ปี กรีน อัษฎาพร และ ธัน ธันวา สุริยจักร ทำเอาช็อกทั้งแฟนๆและคนวงการบันเทิง ล่าสุด กรีน อัษฎาพร เปิดใจในรายการแฉ เล่าเรื่องราวความรักพร้อมเหตุรักล่มครั้งนี้ ช่วงเวลา 8 ปึ ก็มีทะเลาะกันบ้าง ตีกันบ้าง ที่เราเห็น ลงตัวกันบ้างก็มี พอโตขึ้น จริงๆแล้วเขามีข้อดีมากๆ ทั้งความคิด การใช้เงิน การใช้ชีวิต หลายสิ่งเลยที่เขาเป็นกำลังใจให้เรา เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้เรา

ภาพจาก รายการแฉ

กรีน เผยอีกว่า ไม่มีใครบอกเลิกใคร เหมือนมีทะเลาะกันบ้าง ต่างคนต่างหลุดพูด คนมีแฟนก็ต้องมีแบบนี้บ้าง ที่เราลดสถานะเราใช้เหตุผล แต่ก่อนจะเอายังไงกับเรื่องนี้ มีระยะของมันเป็นปีๆแล้วที่ความสัมพันธ์เราไม่เหมือนเดิม แบบเราต่างคนต่างเย็นชาใส่กัน ไม่ได้ใส่ใจกันเหมือนตอนคบกันใหม่ๆ

ภาพจาก รายการแฉ

ถามว่าปัญหาที่ทะเลาะกัน จากเรื่องเล็กน้อยกลายเป็นปัญหาใหญ่ กรีน ยอมรับว่า ธันวาเขาไปสายธุรกิจแล้ว ส่วนตัวหนู หนูยังชอบและรักการแสดง เล่นในหลายบทบาท เลยค่อยๆไปคนละทาง และพอทำงานในวงการก็มีคอนเทนต์ มีพีอาร์ ทำนู่นนี่แล้วธันวาเขาไม่ชอบ มีดีเทลเล็กๆน้อยๆตรงนี้ ที่กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ เช่นเรื่องถ่ายรูป ก็จะแบบไม่ได้อดทนที่จะรอกัน ผู้หญิงก็อาจจะอยากถ่ายเยอะ มันเล็กๆน้อยๆหมดเลย เริ่มจากครั้งที่ 1 , 2 , 3 โอเค ครั้งที่ 10 , 11 เราไม่ชวนเขาดีกว่า เลยเกิดระยะห่าง มันก็มีอีกเรื่องเล็กๆน้อยๆ แบบนี้

ภาพจาก รายการแฉ

เรื่องแต่งงาน นางกลับไปที่ลาว พ่อแม่นางบอกอายุได้แล้ว แต่ธันวายังไม่ได้แต่ง ด้วยอารมณ์ช่วงนั้นเขาไม่เซนสิทีฟ นางก็มาบอกเรา แต่เรายังไม่พร้อม กรีนมีเป้าหมายเรื่องแม่เป็นหลักเลยอยากดูแลแม่ก่อน ครอบครัวด้วยมีน้องผู้หญิงอีก เขาแต่งงานก็ต้องย้ายไปอยู่กับครอบครัว แล้วใครจะอยู่กับแม่ กรีนเป็นพี่คนโตด้วย เพราะแม่กรีนก็มีปัญหาครอบครัว คุณพ่อมีบ้านน้อย เขาเก็บเรื่องไว้ตลอด กรีนเลยอยากอยู่ซัพพอร์ตแม่ทุกช่วงชีวิต อยากยกระดับชีวิตเขาให้ดีที่สุด ไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว กรีนต้องมีมากพอ ไม่ว่าเรื่องเงินหรือเรื่องความสุข เราก็ต้องมีเงินดูแลแม่

ภาพจาก รายการแฉ

วันที่เสียใจที่สุดคือวันที่ธันวาเดินไปหาแม่บอกว่าเลิกกันเพราะตอนที่คบก็ไปบอก กรีน เล่าว่า จริงๆเขาไม่ได้บอกกรีนว่าเขาจะเดินไปบอกแม่ ก็คุยกันแล้วว่าเราคงไปต่อกันไม่ได้แล้ว เราจะปล่อยเบลอหรือยังไงดี แล้วเขาก็หายไป ไลน์มาอีกทีบอกว่า เราเดินไปบอกแม่แล้วนะ ตอนนั้นหนูก็ร้องไห้เลย (แม่หนูว่ายังไง) หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ใช่ไม่อยากให้แม่รู้ แต่ความรู้สึกคือมันคงตัดขาดกันแล้วจริงๆ

เมื่อพูดถึงตรงนี้ กรีน กลั้นน้ำตาไม่อยู่ปล่อยโฮร้องไห้กลางรายการ ทำเอา มดดำ บอกว่า กูให้ค่าตัวมึงร้องไห้เลย ร้องเลยเอาให้จบคืนนี้นอนให้หลับ มึงอยากจะร้อง ร้องไป วันแรกที่คุยกับฉันมันก็ร้องกับฉันตั้งแต่วันแรกแล้ว

กรีน เล่าทั้งน้ำตาสะอื้นไห้ พี่มดโทรมาถามว่าเป็นยังไง พี่มดพูดเรื่องของเขา หนูก็เลยร้องไห้ พี่มดเลยบอกโอเคเดี๋ยวพี่จะหาของมาขายให้ ให้ได้ตังค์ หนูซึ้งมากเลย (มดดำ : บอกมึงไม่ต้องร้อง เดี๋ยวกูหาของขายให้) เพราะหนูกำลังจะไปเรียนต่อต้องใช้เงินเยอะ ไปเรียนต่อที่เกาหลี พิธีกรดีเจดาด้า ร้องไห้ตามเลย

คลิป

คลิปจาก รายการแฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ