อีก 5 วันก่อนเลือกตั้ง หญิงหน่อย ลุยขอคะแนนโค้งสุดท้ายมุกดาหาร ประกาศ อีสานมั่งคั่ง คืนที่ดินทำกิน นำโฉนดกลับบ้านให้ประชาชน

อีก 5 วันก่อนเลือกตั้ง หญิงหน่อย ลุยขอคะแนนโค้งสุดท้ายมุกดาหาร ประกาศ อีสานมั่งคั่ง คืนที่ดินทำกิน นำโฉนดกลับบ้านให้ประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ปราศรัยใหญ่ ที่โรงเรียนบำรุงพงศ์อุปถัมภ์ อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร พร้อมกับผู้สมัคร ส.ส.มุกดาหารเขต 2 พรรคไทยสร้างไทย ด.ต.โชควิทย์ พรมดี เบอร์ 2 โดยมีพี่น้องชาวมุกดาหาร เดินทางมาให้กำลังใจอย่างล้นหลามแน่นพื้นที่การปราศรัย หลายพันคน ท่ามกลางเสียงเชียร์ ที่สนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนอีสาน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า แผนการสร้าง อีสานมั่งคั่ง เราจะแก้แล้ง แก้จน คืนที่ดินทำกิน นำโฉนดกลับบ้านให้ประชาชน พร้อมลดต้นทุนการผลิต ปุ๋ย เร่งทำโครงการปุ๋ยเพื่อเกษตรกรไทย ลดราคาปุ๋ย เพิ่มผลผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ และมุ่งสู่การผลิตอาหาร organic ป้อนขายคนทั้งโลก

ทำศูนย์เกษตรเศรษฐกิจทุกจังหวัด เพื่อสนับสนุนทุนและเครื่องมือในการแปรรูปสินค้าเกษตรเพิ่มมูลค่า รัฐบาลจะเป็นผู้จัดการขาย และการขนส่งโดยมี แพลตฟอร์ม เข้ามาช่วย ทำให้เกษตรกรสามารถกำหนดราคาขายสินค้าเกษตรได้เองเป็นครั้งแรก ซึ่งโครงการอีสานมั่งคั่งนั้น จะทำให้พี่น้องชาวอีสาน หายจน หมดหนี้ มีรายได้ดีขึ้นภายในสามปี

จากนี้ไปขอให้ชาวอีสานทุกคนเทใจเลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค ส เบอร์ 32 บัตรสีเขียวเอา สุดารัตน์ เฮ็ดการเฮ็ดงาน และขอให้เลือกผู้สมัครของ พรรคไทยสร้างไทย ทุกเขตให้ชนะถล่มทลาย

ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ