เชียงใหม่แตก แบมแบม GOT7 กลับไทย แอ่วเหนือที่เชียงใหม่ เผยโมเมนต์น่ารักกลางสนามบิน

เชียงใหม่แตก แบมแบม GOT7 กลับไทย แอ่วเหนือที่เชียงใหม่ เผยโมเมนต์น่ารักกลางสนามบิน

เพิ่งจะมาสร้างความสุขให้แฟนๆชาวไทยไปเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผานมานี้เอง สำหรับไอดลหนุ่มเกาหลีสัญชาติอย่าง แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรอื แบมแบม สมาชิกวง GOT7ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก้มีหลายคนที่จับตามอง และของสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่องจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหล่าอากาเซไทย ที่ยังเหนียวแน่น ส่งผลให้กระแสของหนุ่มแบมแบม ไม่เคยตกเลยทีเดียวค่ะ

ในขณะที่แฟนๆก็ตั้งตารอคอยให้ แบมแบม กลับมาที่ไทยอีกบ่อยๆ และล่าสุด หนุ่มแบมแบม ก็ไม่ปล่อยให้เหล่าอากาเซรอนาน เพราะเมื่อช่วงค่ำที่วันที่ 8 พฤษภาคม 2023 ที่ผานมา ตะหนูแบมแบมก็ได้เดินทางมายังประเทศไทยอีกครั้ง โดยครั้งนี้ไปแลนดิ้งไกลถึงจังหวัดเชียงใหม่ ให้เหล่าอากาเซชาวเหนือฟินกระจาย จนแอชแท็ก #แบมแบมแอ่วเชียงใหม่ และคีย์เวอร์ด BAMBAM IN CHIANG MAI ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์ทันที เพื่อร่วมต้อนรับแบมแบมกลับบ้าานเกิด แม้รอบนี้จะไปแอ่วไกลถึงภาคเหนือ แต่อากาเซทั่วทั้งประเทศก็ดีใจสุดๆไปเลยหละค่ะ

และไม่เพียงแค่นั้น ระหว่างที่เจ้าตัวมาถึงสนามบินเชียงใหม่ ก็มีเหล่าอากาเซไปรับอย่างล้นหลาม แถมยังนั่งกันเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่รบกวนผู้โดยสารท่านอื่น เห้นแล้วก็น่าประทับใจมากจริงๆ ซึ่งก่อนที่หนุ่มแบมแบมจะออกมาจากกิด ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนคลับบางส่วนถ่ายไว้ได้ เป็นช่วงแบมแบมพูดคุยกับพนักงานที่สนามบิน ว่าแฟนๆมารอรับที่ประตูไหนบ้าง

โดยเขานั้นจะต้องเดินออกประตู 11 เพื่อไปขึ้นรถที่ประตู 10 ทว่าพนักงานบอกแฟนๆมารอไปจนถึงประตู 9 ในตอนนั้นแบมแบมก็รีบเสนอขึ้นมาทันทีว่า ให้แฟนๆที่ประตู 9 ย้ายมาอยู่ประตู 10 ได้หรือไม่ เพื่อที่ว่าจะได้เห็นตนชัดๆ ทำให้ทุกคนตรงนั้นรีบปฏิเสธิทันควัน เนื่องจากเหล่าอากาเซที่ไปรับค่อนข้างเยอะทีเดียว จึงไม่มีพื้นที่ให้ยืนรอรับเพียงพอภายในบริเวณประตู 10 แล้ว จึงทำให้ล้นยาวออกมาถึงประตู 9 นั่นเอง

แบมแบมพยายามอธิบายเหตุผลที่อยากให้แฟนมายืนประตู 10 ทั้งหมด เพราะตนมาถ่ายรายการ ไม่ได้มาคนเดียว ทำให้ไม่สามารถเซอร์วิสแฟนๆ หรือเดินไปหาแบบตามใจได้ ซึ่งนั่นก็ทำหลายคนอดเอ็นดูตะหนูแบมแบมไม่น้อย เพราะแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆที่จะได้เจอกับแฟนคลับ เจ้าตัวก็ยังใส่ใจและนึกถึงแฟนๆอยู่เสมอเลยหละค่ะ แบบนี้จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม หนุ่ม แบมแบม ถึงได้รับความรักอย่างมากมายขนาดนี้

ส่วนสาเหตุที่แบมแบมบินกลับมาไทยครั้งนี้เพื่อที่จะถ่ายรายการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวนั้น เจ้าตัวเผยว่ายังไม่ทราบข้อมูลใดๆว่าจะต้องไปถ่ายทำที่ไหนภายในเชียงใหม่บ้าง หรืออาจจะแวะไปเชียงรายด้วยหรือไม่ และยังไม่ได้มีการเปิดเผยถึงชื่อรายการแต่อย่างใดนะคะ อย่างไรเเหล่าแฟนๆที่รอชม ก็ต้องรอชม เราจะมาอัพเดตให้ทราบได้ภายหลังค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ