พรรครวมไทยสร้างชาติส่ง เสธ.หิ ชี้แจงผู้สมัคร ส.ส.ที่เรียกร้องเงิน ยันพรรคไม่สนับสนุนการซื้อสิทธิขายเสียง

พรรครวมไทยสร้างชาติส่ง เสธ.หิ ชี้แจงผู้สมัคร ส.ส.ที่เรียกร้องเงิน ยันพรรคไม่สนับสนุนการซื้อสิทธิขายเสียง

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยภายหลังรับฟังข้อเรียกร้องจากผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคว่า ตนได้รับมอบหมายจากพรรคให้มารับฟังข้อเรียกร้องของผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคที่เดินทางมาเรียกร้อง เพื่อนำไปแจ้งต่อผู้ใหญ่ของพรรคให้ทราบว่า พรรคมีข้อผิดพลาดอย่างใในการดำเนินงานตามอุดมการณ์ของพรรค มีนโยบายเรื่องใดที่จะต้องนำไปแก้ไข

ทั้งนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคเพื่ออุดมการณ์ทางการเมือง เงินบริจาคที่ได้มาก็ต้องนำไปใช้ในการทำกิจกรรมทางการเมืองของพรรคอย่างประหยัดและระมัดระวัง เราไม่สนับสนุนการซื้อสิทธิขายเสียง เราต้องการทำการเมืองอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม หาเสียงด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ตามกติกาของ กกต.และรัฐธรรมนูญ ถ้าดำเนินงานตามนี้ ไม่จำเป็นจะต้องใช้งบประมาณจำนวนมากแต่อย่างใด

ดร.หิมาลัย กล่าวย้ำว่า พรรคการเมืองเป็นที่รวบรวมคนที่มีอุดมการณ์ทางการเมืองเหมือนกัน ไม่ใช่สถาบันทางการเงินเพื่อสนับสนุนการลงทุนให้ผู้สมัคร ผู้ที่เสนอตัวเพื่อมารับใช้แบ่งเบาภาระของพ่อแม่พี่น้อง จึงควรเป็นผู้ที่มีความพร้อมในทุกๆ

ด้าน เพื่อไม่เป็นภาระแก่ผู้ใด เรื่องงบประมาณ ก็ควรจะทราบว่า ผู้สมัครเองมีงบอยู่เท่าไร ซึ่งต้องเป็นไปตามกฎกติกาของ กกต. และกฎหมาย ก็ควรจะบริหารงบให้อยู่ในกรอบที่ตัวเองรับได้ และไม่เดือดร้อน พรรครวมไทยสร้างชาติบริหารตามอุดมการณ์ทางการเมือง ด้วยความศรัทธาจากประชาชนและผู้สนับสนุน

พรรครวมไทยสร้างชาติไม่มีกิจกรรมอื่นใดที่จะไปเรียกรับผลประโยชน์จากกลุ่มทุนต่างๆ ประชาชนจึงมั่นใจได้ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ สามารถบริหารประเทศรักษาผลประโยชน์ของชาติและประชาชนได้โดยปราศจากการแทรกแซงจากกลุ่มอิทธิพลใดๆ ดังนั้นก่อนที่ผู้ใดจะเสนอตัวเข้ามาสมัคร ส.ส.จึงควรจะศึกษาแนวทางและอุดมการณ์ของพรรคให้ดีเสียก่อน ผู้ใหญ่ของพรรคนี้

เป็นผู้มีชื่อเสียงเรื่องความซื่อสัตย์สุจริต อะไรที่ผิดทางผู้ใหญ่ของพรรคไม่ทำแน่นอน การคาดหวังของผู้สมัครในบางเรื่องที่อยู่นอกกติกาของ กกต.และกฎหมาย ทางพรรคไม่สามารถสนองตอบได้ รวมไทยสร้างชาติ ต้องการทำการเมืองที่โปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม เพื่อมุ่งสู่อุดมการณ์ทางการเมืองของพรรค ตามอุดมการณ์ของพรรคที่ว่า รวมไทยสร้างชาติ ปกป้องสถาบัน รับใช้ชาติและประชาชน ดร.หิมาลัยกล่าว

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ