เปิดสเปค ทิม พิธา ขวัญใจพรรส้มที่ต้องรู้ มีแฟนเป็นนักการเมืองดียังไง

เปิดสเปค ทิม พิธา ขวัญใจพรรส้มที่ต้องรู้ มีแฟนเป็นนักการเมืองดียังไง

เรียกได้ว่ากระแสการเมืองในตอนนี้กำลังร้อนแรงขึ้นทุกที ที่ใกล้เลือกตั้งครั้งใหญ่ ในวันที่ 14 พ.ค. นี้ค่ะ และอีกหนึ่งที่เป็นสีสันของการเมือง ต้องบอกเลยว่าเป็นแคนดิเดตนายกที่กำลังมาแรงมากในยุคนี้นะคะ กับ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกฯ พรรคก้าวไกล

ที่สาวๆต่างตะโกนใส่ ส้มรักพ่อ แถมพ่อก็มักหยดกลับ พ่อก็รักส้ม งานนี้ก็ทำเอาคนเขียนใบสมัครต่อคิวขอเป็นเจ้าสาวมโนกันถ้วนหน้า ล่าสุดค่ะ ทิม พิธา ก็ได้มีการออกไปในรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ Ep. 102

ซึ่งมีพิธีกร อย่าง ก้อย แน็ตตี้ ดรีม ซึ่งช่วงหนึ่งของรายการที่ได้เปิดเผย สถานะหัวใจ ของ ตนเองว่าตนเองนั้นโสดมานานแล้ว และถ้าถามว่า ผู้หญิงจีบได้มั้ย? ซึ่งทิม พิธาก็ได้มีการตอบว่า ได้ครับ เพราะว่าทุกคนเท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะเพศไหนก็จีบได้ทั้งนั้นแหละ

ความรักก็คือความรัก ช่วงนี้ก็ต้องไปขออนุญาติลูกให้ได้ก่อน เขาขอให้พ่อต้องอยู่กับพิพิมคนเดียวเท่านั้น อยู่ในช่วงติดพ่อ โสดมานานมาก จนลืมสเป๊กตัวเองไปแล้ว ขอให้รับเวลาการทำงานของเราได้ และรับลูกเราได้ ส่วนตัวเป็นคนโรแมนติดพอสมควร ชอบอะไรก็อยากจะทำอย่างงั้น ความรักเป็นกิริยาไม่ใช่คำนาม

ซึ่งก็เป็นการเฉลยว่า สเป๊กของทิม พิธา นั้นไม่ตายตัว ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม เพราะรักก็คือรัก ขอแค่รับเวลาการทำงานของเราได้ และรับลูกเราได้ ส่วนตัวเป็นคนโรแมนติดพอสมควร นั่นเอง

นอกจากนี้ค่ะ ทางสามสาวก็ได้มีการถามว่า มีแฟนเป็น ทิม พิธา ดียังไง มีแฟนเป็นนักการเมืองดียังไง ทิม พิธา ตอบสถานะทุกนี้รู้สึกยังต้องการความรักหรือโสดไปได้ทั้งชีวิต

นอกจากเผยข้อดีมีแฟนเป็นนักการเมือง เจ้าตัวบอกเลย หนีเที่ยวไม่ได้ ทุกคนรู้หมด อีกอันคือมีคนตรวจสอบทั่วประเทศ เอาเงินไปเก็บหนีที่อื่นไม่ได้ ต้องให้แฟนหมด เพราะ ป.ป.ช. ตรวจได้

ทั้งยังลั่นว่า ถึงแม้เวลาจะไม่ค่อยมี เที่ยวไม่ได้ เจ้าชู้ไม่ได้ ยิ่งพรรคก้าวไกลยิ่งมีคนตรวจสอบมาก ถามว่ามีแฟนเป็น ทิม พิธา ดียังไง เจ้าตัวเขินบอกว่า ต้องกลับไปขอพิพิมก่อนว่ามีแฟนได้ยัง

ซึ่งตอนนี้ ทิม พิธา เจอคำถามทุกวันนี้รู้สึกยังต้องการความรักหรือรู้สึกเราโสดไปได้ทั้งชีวิต ทางทิม พิธาก็ได้มีการเฉลย บอกว่า ตอนนี้ก็มีความสุขดี ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี อยู่แบบเหงาๆ แบบ สิงโต นำโชค มันก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เราคิด

จากที่มีคู่ชีวิตอยู่ด้วยกัน มีครอบครัวมาโดยตลอด เราจะเหงาไหม ถึงเวลาชีวิตคนเราปรับไปได้เรื่อยๆ เหมือนโยนบอลหลายๆลูกไปพร้อมกัน ชีวิต งาน เงิน ครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ ความรัก อะไรยังงี้ ต้องคิดก่อนว่าอะไรที่ปล่อยให้ตกแล้วไม่แตก เช่นเพื่อนฝูง สุขภาพบางช่วงไม่ได้ฟิตขนาดเดิม ถ้ามีเวลามันกลับมาได้

ที่ทิ้งไม่ได้คือ งาน กับ ลูก สิ่งที่โฟกัสไม่ได้เลวร้าย แต่ก็ไม่ได้ปิด ความรักต้องให้ธรรมชาติจัดสรร ให้มาหาเอง ถึงเวลาจะมาก็มา แต่ช่วงนี้ยิ่งไม่มีเวลา นั่นเอง

และนี่ก็เป็นการเปิดเผยความลับว่ามีแฟนเป็นนักการเมืองดียังไง ซึ่งคลิปดังกล่าวก็มียอดวิวถึงล้านแล้ว งานนี้สาวๆก็คงต้องไปต่อคิวรอแล้วล่ะค่ะ

และใครจะได้เป็นคนครอบครองสถานะหัวใจของ ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกฯ พรรคก้าวไกล ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกฯ พรรคก้าวไกล คนนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ