สุพรีม ตั้ง กิ๊ฟ วิลาวัณย์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยยุค 7 เซียน นั่งแท่นกุนซือใหม่

สุพรีม ตั้ง กิ๊ฟ วิลาวัณย์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงไทยยุค 7 เซียน นั่งแท่นกุนซือใหม่

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กชื่อ Supreme VC - สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ได้โพสต์ข้อความระบุว่า โลมาสีชมพู สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังแห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกประกาศแต่งตั้ง กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตกัปตันทีม ขึ้นดำรงตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ โดยจะประเดิมคุมทีมอย่างเป็นทางการในศึก ไทยแลนด์ลีก ฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ นายภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล ประธานสโมสรฯ เปิดเผยว่า การตัดสินใจครั้งนี้เป็นการหารือร่วมกันระหว่างทีมบริหารกับโค้ชยะ(ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค) ก่อนจะมีความเห็นตรงกันว่า กิ๊ฟ คือคนที่เหมาะสมที่สุด เพราะว่ามีความพร้อมทั้งด้านวัยวุฒิและคุณวุฒิ ซึ่งเหมาะสมที่จะก้าวขึ้นมารับหน้าที่ตรงนี้

ส่วนทาง โค้ชยะ จะขยับขึ้นไปทำหน้าที่ไปดูแลภาพใหญ่ของสโมสร เเละเป็นที่ปรึกษาให้กับ กิ๊ฟ รวมทั้งจะดูแลวางแผนการฝึกซ้อมของนักกีฬาเยาวชนรุ่นใหม่จากอะคาเดมี่ เพื่อพัฒนาขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่ในอนาคตต่อไป โดยภาพรวมของทีมในฤดูกาลหน้า น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรในหลายๆส่วน แต่จะมีอะไรบ้างต้องรอติดตามกันต่อไป ยังไงก็ฝากให้แฟนคลับวอลเลย์บอลทุกคนคอยติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับโค้ชคนใหม่ของทีมเรากันด้วยนะครับ

ทางด้าน โค้ชกิ๊ฟ เฮดโค้ชป้ายแดงของ สุพรีมฯ กล่าวว่า กิ๊ฟ รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับความไว้วางใจจาก ผู้บริหารของทีม และ โค้ชยะ ที่เลือกกิ๊ฟมาเป็นเฮดโค้ชให้กับทีมในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ ต้องยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ แต่ก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมจะเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และใช้ประสบการณ์ของตัวเองเพื่อช่วยให้น้องๆ ในทีมทุกคนพัฒนาขึ้น และทำผลงานของทีมให้ดีขึ้นตามเป้าหมายของทีม

สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนๆวอลเลย์บอลทุกคน กิ๊ฟขอฝากเนื้อฝากตัวในการรับหน้าที่ใหม่กับการมาเป็นโค้ชครั้งแรกในครั้งนี้ด้วยนะคะ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราทำผลงานให้ดีขึ้นในไทยลีกครั้งนี้ด้วยค่ะ

ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ