แก๊งน้ำหมากกระจาย 3,000 ปีใจบุญ ยกทัพกราบไหว้หลวงพ่อองค์ใหญ่ จุดประทัดได้เลขเสี่ยงโชค

แก๊งน้ำหมากกระจาย 3,000 ปีใจบุญ ยกทัพกราบไหว้หลวงพ่อองค์ใหญ่ จุดประทัดได้เลขเสี่ยงโชค

เมื่อเวลา 09.29 น.วันที่ 7 พ.ค.66 ที่วัดเขาพระทอง ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช มีกลุ่มผู้สูงอายุกว่า 50 คน ในนาม กลุ่ม แก๊งน้ำหมากกระจาย ซึ่งเป็นสมาชิกคลื่นวิทยุ 102.50 mhz จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเดินทางมาทำบุญร่วมสร้างโบสถ์วัดเขพระทอง พร้อมกราบไหว้หลวงพ่อองค์ใหญ่ อายุกว่า 800 ปี และท้าวเวสสุวรรณ เพื่อความสิริมงคล มีพระมหาอารยนันต์ อานันโท เจ้าอาวาส และคณะกรรมวัด ให้การต้อนรับ ก่อนที่พระมหาอารยนันต์ อานันโท จะประกอบพิธีทางศาสนาตามลำดับที่บริเวณศาลาริมน้ำ

หลังจากนั้นแก๊งน้ำหมากกระจายรวม 50 คน ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ 60 ปี ถึง 80 ปี โดนอายุรวมของแก็งน้ำหมากกระจาย หากรวมกันแล้ว ไม่ต่ำกว่า 3,000 ปี หลังเสร็จพิธีทางศาสนาที่บริเวณสาลาริมน้ำ กลุ่มแก๊ง เดินทางไปกราบไหว้หลวงพ่อองค์ใหญ่ อายุกว่า 800 ปี ที่บริเวณชะง่อนผาเขาพระทอง รวมทั้งกราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณ หลวงตาเดช และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด เพื่อความสิริมงคล

นอกจากนี้แก๊งน้ำหมากกระจาย 3000 ปี ยังจุดประทัดจำนวน 1,000 นัด ถวายหลวงพ่อองค์ใหญ่ รวมทั้งไม่พลาดที่จะบนบานขอเลขหางประทัด ซึ่งได้เลขหางประทัด 19 - 375 เพื่อนำเสี่ยงโชคหวยงวดวันที่ 16 พ.ค.นี้ ส่วนเลขหางประทัดตำแหน่งแถวบนถูกแรงระเบิดประทัดจนผ้าขาดกระจุย แต่ยังมีร่องรอยเลข 1 ให้เห็นบ้าง อย่างไรก็ตามหากสมหวังตามที่บนบาน กลุ่มแก๊งน้ำหมากกระจาย 3000 ปี จะร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่า หาปัจจัยร่วมสร้างโบสถ์วัดเขาพระทอง

ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ