ไม่ยอมจบ ตอนเช้า น้องมด อดีตเมียเสี่ยปานไปคิดป้ายห้ามซื้อขายบ้าน ตอนบ่ายมือดี เอาป้ายออก

ไม่ยอมจบ ตอนเช้า น้องมด อดีตเมียเสี่ยปานไปคิดป้ายห้ามซื้อขายบ้าน ตอนบ่ายมือดี เอาป้ายออก

วันที่ 7 พ.ค.66 เวลา 17.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากบ้านเลขที่ 329 หมู่7 บ้านหนองบ่อ ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านและที่ดิน ของเสี่ยปาน 30 ล้าน ที่ยังเหลือ 1ชิ้น ซึ่ง ช่วงเช้า น้องมด พร้อมกับญาติๆ ได้เดินทางไปติดป้ายที่หน้าบ้าน โดยมีข้อความ ว่า ห้ามจำหน่าย จ่าย - โอน ที่ดินแปลงนี้ 329 หมู่ 7 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี และได้ทำการถ่ายรูปเอาไว้เป็นหลักฐาน

กระทั่ง วันนี้ ช่วงบ่าย ได้ทราบว่า ป้ายดังกล่าวได้ถูก ตัดออกไป จากบริเวณหน้าบ้าน บ้านเลขที่329 หมู่ 7 ต.หนองหาน ที่ติดเอาไว้เมื่อช่วงเช้า ทั้งๆที่วันนี้ เป็นวันอาทิตย์ เป็นวันหยุดของแม่ค้าที่มาเช่า จะไม่มีแม่ค้ามาจำหน่ายอาหารแต่อย่างใด และไม่มีลูกค้ามาใช้บริการอาหาร สอบถามไปหาน้องมด อดีตภรรยาเสี่ยปาน 30 ล้าน ว่า รู้หรือไม่ว่าป้ายที่ติดเมื่อเช้า ถูกปลดออกแล้ว ได้รับคำตอบว่าน้องมดไม่ได้ปลดป้ายออก และไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย

ผู้สื่อข่าวจึงไปสอบถาม แม่หมัย ซึ่งเป็นแม่ค้า ขายของอยู่ฝั่งตรงข้าม สิบถามข้อมูลต่างๆ ซึ่งแม่หมัยได้กล่าวว่า เมื่อเช้า ตนเห็นมีการมาติดป้ายที่หน้าบ้าน แต่ยังไม่ได้อ่านและอยู่ไกล ไม่สามารถอ่านจ้อความในป้ายได้ ตั้งใจว่า ตอนเย็นเดินกลับเข้าบ้านจะอ่านข้อความนี้ ตลอดทั้งวันตนขายสินค้าให้ลูกค้าตามปกติ เมื่อ ตั้งใจจะดูป้าย และข้อความอีกที ปรากฏว่า ป้ายที่มาติดเอาไว้หน้าบ้าน หายไปแล้ว ซึ่ง แม่หมัย กล่าวต่อไปว่า เรื่องป้ายที่หายไป จะมีใครกล้ามา มาเอาออก ก็จะมีคนๆเดียวเท่านั้น แม่หมัยกล่าวในที่สุด

ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ