ผู้ปกครองพา 2สาววัยรุ่น แจ้ง ตร. ถูกกลุ่มเพื่อนชั่วหลอกไปย่ำยี

ผู้ปกครองพา 2สาววัยรุ่น แจ้ง ตร. ถูกกลุ่มเพื่อนชั่วหลอกไปย่ำยี

เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ได้รับรายงานว่า นางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 20 ปี พานางสาวอ้อย นามสมมุติ อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นน้องสาว เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านค่ายจังหวัดระยอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเจ๋ง อายุ 16 ปี พร้อมกับเพื่อน 2 คนหลอกพานางสาวอ้อย ไปกระทำชำเรา

เจ้าตัวเล่าว่าเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่นางสาวอ้อยอยู่ที่บ้านได้มีนางสาวไก่ อายุ 16 ปี ส่งโลเคชั่นทางไลน์มาหานางสาวอ้อย และบอกว่านายเจ๋ง ซึ่งเป็นชายคนสนิท ให้ไปพบที่บ้านชากกอไผ่ ตำบลชากบก จากนั้นนางสาวอ้อย จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ไปพบนายเจ๋ง ที่บ้านชากกอไผ่ และเมื่อไปถึง ปรากฏว่าบ้านดังกล่าวมีผู้สูงอายุอยู่ในบ้านจากนั้นนายเจ๋งจึงเปลี่ยนสถานที่ให้นางสาวอ้อยไปพบที่บ้านหลังหนึ่งที่หมู่บ้านพะวา ตำบลบางบุตร และเมื่อไปถึงนายเอ ได้ขอมีเพศสัมพันธุ์กับนางสาวอ้อย

กระทั้งช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม นางสาวอ้อย ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก จากนั้นพลบค่ำนางสาวอ้อยจึงไปหาเพื่อนชายคนสนิทที่บ้านพะวาอีกครั้ง และเมื่อเข้าไปในบ้านหลังกล่าว พบว่ามีเพื่อนสาววัยรุ่นอยู่ 1 อยู่กับนายเจ๋ง และเพื่อนชายวัยรุ่นอีก 6 คน จากนั้นนายหนึ่ง และเพื่อนอีก 2 คน ได้ร่วมกันข่มขืนนางสาวอ้อย จนสำเร็จความใคร่

และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นางสาวเอ พบเห็นนางสาวอ้อย มีอาการผิดปกติจึงซักถามความจริง จากนั้นนางสาวอ้อยจึงยอมบอกความจริงกับนางสาวเอ นางสาวเอจึงพานางสาวอ้อย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านค่าย เพื่อดำเนินคดีกับนายเจ๋งงและเพื่อนที่ก่อเหตุ

ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ