สุดฉาว แฉซ้ำอดีตพระอาจารย์คม กินตับอดีตเจ้าอาวาสในกุฏิ แถมนัดอีก 2 พระลูกวัดบรรเลงเพลงรักด้วย

สุดฉาว แฉซ้ำอดีตพระอาจารย์คม กินตับอดีตเจ้าอาวาสในกุฏิ แถมนัดอีก 2 พระลูกวัดบรรเลงเพลงรักด้วย

จากกรณีตำรวจกองปราบปราม แถลงจับกุม นายคม หรืออดีตพระอาจารย์คม ที่มีพฤติกรรมยักยอกเงินวัดป่าธรรมคีรี จ.นครราชสีมา กว่า 180 ล้านบาท คดีนี้ตำรวจสืบสวนพบพฤติกรรมการยักยอกเงินวัดป่าธรรมคีรี หลังได้รับข้อร้องเรียน จากการสืบสวนพบอดีตพระอาจารย์คม ซึ่งมีสถานะเป็นผู้ดูแลการใช้จ่ายเงินต่างๆ ของวัด รวมถึงดูแลเงินที่ญาติโยมผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันทำบุญกับทางวัด ร่วมกันก่อเหตุกับ นายวุฒิมา หรืออดีตพระหมอ ซึ่งเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัด นำเงินบางส่วนของวัดไปใช้จ่ายส่วนตัว

นอกจากนี้นายคมสั่งการให้นายวุฒิมานำเงินสดไปมอบให้กับน.ส.จุฑาทิพย์ ผู้เป็นน้องสาวของตัวเอง เพื่อนำฝากเข้าบัญชีธนาคารด้วย ซึ่งนอกจากเงินสด 51 ล้านบาทที่ตรวจค้นพบภายในบ้านพักแล้ว ยังพบมีเงินที่อยู่ในบัญชีเงินฝากอีกประมาณ 130 ล้านบาท รวมยอดทั้งหมดเป็นเงินมากกว่า 180 ล้านบาท ขณะนี้การสืบสวนพบผู้ร่วมกระทำความผิด 3 คน ซึ่งทั้งสามคนอยู่ในการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่และอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อขยายผล

ที่สำคัญจากการสอบปากคำและตรวจสอบยังพบพฤติกรรมนายคมและนายวุฒิ เสพเมถุนระหว่างที่ถือครองสมณเพศ ซึ่งทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่ามีการเสพเมถุนภายในกุฏิของวัดจริง นอกจากนี้ยังพบพระสงฆ์อีก 2 รูป และฆราวาสอีก 1 คน ที่มีข้อมูลว่ามีความสัมพันธ์กับนายคมด้วยเช่นกัน โดยที่พระสงฆ์ 2 รูปนั้น ก็เป็นพระลูกวัดของวัดป่าธรรมคีรีและได้ลาสิกขาไปแล้วเช่นกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ