บรรยากาศคึกคักประชาชนร่วม 1 หมื่นคนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เลือกตั้งล่วงหน้า

บรรยากาศคึกคักประชาชนร่วม 1 หมื่นคนใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เลือกตั้งล่วงหน้า

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 66 ที่ศูนย์กีฬาเยาวชนเทศบาลเมืองเลย อ.เมืองเลย จ.เลย บรรยากาศประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเลือกตั้งล่วงหน้า เป็นจุดที่มีผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งมากที่สุดประมาณ 7 พันคน ช่วงเช้าก่อนเปิดหีบ เวลา 08.00 น. มีประชาชนทยอยเดินทางมาตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง จนถึงขณะนี้มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิกันคึกคัก โดยภายในบริเวณสถานที่เลือกตั้งกลาง ศูนย์กีฬาเยาวชน มีหน่วยเลือกตั้ง ทั้งหมด 6 จุดเลือกตั้ง แบ่งเป็นนอกเขตพื้นที่จังหวัดเลย เขต 2 เขต 4 และภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในทุกจุด โดยมีนายทวี เสริมภักดีกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้เดินทางมายังจุดเลือกตั้งกลาง เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง และเพื่อให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ด้าน ผอ.สำนักงาน กกต. ประจำจังหวัดเลย ได้มีการเตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่มาใช้สิทธิในการเลือกตั้งล่วงหน้าให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าออกมาใช้สิทธิ

ส่วนที่ศาลาประชาคมที่ว่าการอำเภอด่านซ้าย จ.เลย มีประชาชนประมาณ 900 คน มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเลือกตั้งล่วงหน้าอย่างคึกคัก โดยมีนายบรรพต ยาฟอง ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย (เสื้อขาว ใส่แว่น) ตัวเต็งของเขต 3 จ.เลย มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งเลือกตั้งล่วงหน้า

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ