อาลัย เบียร์ เดอะวอยซ์ สูญเสียคุณพ่อจากอุบัติเหตุ ร่ำไห้เพิ่งคุยกันว่าจะไปหา

อาลัย เบียร์ เดอะวอยซ์ สูญเสียคุณพ่อจากอุบัติเหตุ ร่ำไห้เพิ่งคุยกันว่าจะไปหา

กลายเป็นเรื่องเศร้าของคนในวงการบันเทิง หลังจากที่มีรายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. มีเหตุรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส ทะเบียน ษท3997 กทม. เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางเกาะกลางถนน บริเวณหน้าวัดสามพราน ม.7 ต.สามพราน จ.นครปฐม สภาพรถด้านหน้าแถบขวาพังยับเยิน กระจกรถแตก ที่เบาะคนขับพบคือ นายบุญส่ง อัษฎมงคล อายุ 56 ปี สภาพบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปั๊มหัวใจทำการช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลสามพราน จากนั้นได้รับแจ้งในเวลาต่อมาว่าเสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ซึ่งจากการสันนิษฐานระบุว่าก่อนเกิดเหตุอาจเกิดอาการหลับใน จึงทำให้พุ่งชนเกาะกลางถนน ร่างกระแทกอัดเข้ากับพวงมาลัยอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ

ต่อมามีการเปิดเผยว่า นายบุญส่ง ผู้เสียชีวิตรายนี้คือคุณพ่อของนักร้องสาวชื่อดัง เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ขณะที่ทางครอบครัวจะเดินทางมารับร่างที่ศิริราช และนำศพไปดำเนินการตามประเพณีที่วัดบางช้างเหนือ อ.สามพราน จ.นครปฐม ต่อไป

ล่าสุด วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 เบียร์ เดอะวอยซ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า จริงๆเราเพิ่งคุยกันว่าเดือนนี้จะไปหา แต่ไม่เป็นไรหรอก พ่อไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว เบียร์กับน้องจะอยู่ช่วยเหลือกันแหละกัน และทำตามความฝันกันต่อไปนะ วันพุธที่ 10 เบียจะไปส่งพ่อไปสู่สุคติ ที่วัดบางช้างเหนือ สามพราน ศาลาแม่เล็ก เวลา 4 โมงเย็นนะคะ ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงของทุกๆคนด้วยเช่นกันค่ะ I'm gonna miss you and love you forever

ภาพจาก Bizcuitbeer

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ