คนนับพันแห่นำโฉนดที่ดินให้ หลวงพ่อสง่า ทำพิธีปลุกเสก ฮือฮาแปลงละ 100 ล้านก็มี

คนนับพันแห่นำโฉนดที่ดินให้ หลวงพ่อสง่า ทำพิธีปลุกเสก ฮือฮาแปลงละ 100 ล้านก็มี

วันที่ 6 พ.ค.2566 ที่วัดเขาไม้แดง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ หลวงพ่อสง่า เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ที่สืบทอดพุทธาคม จากหลวงพ่อยงยุทธ อดีตเจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง อดีตพระเกจิอาจารย์ดังแห่งจังหวัดชลบุรี ได้ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี) โดยมีค่าครู 21 บาท เพื่อจะให้ขายที่ดินได้

โดยจะเจิมตามตำหรับวิชาที่ได้ร่ำเรียนมาจากหลวงพ่อยงยุทธ และสวดกรณียเมตตสูตร (แผ่เมตตา) ให้กับวิญญาณ เจ้าที่ เจ้าทาง ให้เทวดาคุ้มครอง สวดมนต์เปลี่ยนศัตรูให้เป็นมิตร โดยประชาชนที่อยากจะขายที่ดินหรือนายหน้าขายที่ดิน ได้พากันนำโฉนดที่ดิน ตึกแถว บ้าน ฉบับถ่ายเอกสารมูลค่าขายกว่า 20,000 ล้านบาทมาทำพิธี ให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีเจิมโดยเขียนชื่อและเบอร์โทรติดต่อไว้

และผู้ที่นำโฉนดมาเจิมต้องมาถึงวัดไม่เกินเวลา 14.00 น.ของวันจัดพิธีเพื่อนำโฉนดมาลงทะเบียนก่อนนำเข้าพิธี หลวงพ่อท่านจะทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (ขายที่ดิน) ให้ในวันเสาร์เวลา 16.00 น. โดยทางวัดจะทำพิธีเจิมโฉนดเพียงเดือนละครั้งเท่านั้นเนื่องจากการทำพิธีนาน และหลวงพ่อสง่าท่านอายุมากแล้ว ทางลูกศิษย์จึงตกลงกันให้ทำพิธีเจิมโฉนดเพียงเดือนละครั้งเท่านั้น

ซึ่งเริ่มตั้งแต่เดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถติดตามได้ที่ เพจ ชมรมศิษย์วัดเขาไม้แดง ว่าทางวัดจะเปิดให้เจิมโฉนดวันไหนในเดือนต่อไป ซึ่งผู้ที่นำโฉนดมาทำพิธีแล้วกลับไปก็ขายที่ดินได้เลยภายใน 1 อาทิตย์ จำนวนมากทั้งเจ้าของที่ดินและนายหน้าค้าที่ดิน ซึ่งก็ได้กลับมาที่วัดเขาไม้แดงนำโฉนดที่ดิน ตึกแถว บ้าน ที่จะขายอีกกลับมาทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี (กำลังพระแม่ธรณี)กับหลวงพ่อสง่าอีกครั้งเนื่องจากศรัทธาในการทำพิธีและขายที่ดินได้จริง

โดยในวันนี้มีผู้คนนับพันคนนำโฉนดกว่า 2,000 แปลงมูลค่าหลักหมื่นล้านบาท โดยราคาขายตั้งแต่แปลงละ 200,000 บาทถึงแปลงละ 100,000,000 บาท มาให้หลวงพ่อสง่าทำพิธีที่ด้านหน้ารูปเหมือนยืนหลวงพ่อยงยุทธที่อยู่ในศาลา ซึ่งทางวัดเขาไม้แดง จะทำพิธีเบิกพระแม่โพสพขายที่ ในวันเสาร์เดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งสามารถติดตามได้ในเพจ ชมรมศิษย์วัดเขาไม้แดง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ