ณวัฒน์ ฝากถึงเวทีคู่แข่ง คิดจะเหยียดเวทีมิสแกรนด์

ณวัฒน์ ฝากถึงเวทีคู่แข่ง คิดจะเหยียดเวทีมิสแกรนด์

เรียกได้ว่าร้อนแบบไม่มีพักเลยจริงๆ ๆ สำหรับประเด็นเดือดของเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ล่าสุดทางหัวเรือใหญ่ อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล มาเคลียร์ทุกประเด็นสงสัยกับดราม่าต่างๆ ในรายการ คนดังนั่งเคลียร์

อย่างเรื่องล่าสุดเลย พิธีกรได้มีการถามว่า เรื่องที่ บอสณวัฒน์ โพสต์ในไอจี ที่บอกว่าไม่อยากให้ผู้หญิงเหยียดผู้หญิงด้วยกัน แล้วเชิญเน็ตไอดอลมาด่า ขอโทษอันนี้คุณหมายถึงเวทีมิสยูนิเวิร์สใช่หรือไม่นั้น

ทางบอสได้ตอบว่า ผมพูดหมายถึงว่า รู้สึกไม่ดี ที่ผู้หญิงเหยียดผู้หญิง ไม่ก็เห็นเขากำลังมีปัญหากัน ต้องยอมรับนะ คนเรา พูดกันให้มันสว่างไปเลย ก็ยอมรับว่า นางงามคนนึงของเวทีผมก็คือ มารีม่า กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับพูดพาดพิงไปมากับผู้ชนะของเวทีนึง โอเคมันก็เป็นบรรยากาศของเด็กเขา

แต่เราก็ไม่รู้ว่าใครผิดหรือใครถูก เรื่องของเรื่องก็คือมารีม่าเขาจะขายของ เขาก็โพสต์นั่นนี้ แล้วก็ถูกแฟนคลับฝั่งนู้น มาบูลลี่นิดหน่อย เขาไม่โอเคเขาก็ซัดกลับไป แต่เราเป็นผู้ใหญ่ ไม่ควรที่ไปชี้ว่าใครผิด ใครถูก น้องมาปรึกษาผม ก็เลยบอกว่า ค่อยๆ คิดใจเย็นๆ แล้วผมก็ไม่ได้ออกอาการใดในโซเชียล ไม่มีเลย นิ่ง

จนผมไปอ่านคำพูดนี้ ก็เลยอ่อ ถ้าเกิดไม่อยากให้ผู้หญิงจะต้องมาเหยียดกัน ผมจำได้ว่าบรรยากาศแบบนี้ เคยเห็นผู้หญิงคนนึงเป็นเน็ตไอดอล หรือเป็นอะไรก็แล้วแต่ ผมไม่อยากพูด เดี๋ยวจะฟื้นคืนชีพกันมาหมด มานั่งวิพากษ์วิจารณ์ผู้เข้าประกวด

ถามว่านี่คือบรรทัดฐาน ของคนที่บอกว่าไม่อยากให้ผู้หญิงเหยียดผู้หญิงด้วยกันเอง แต่ลืมในสิ่งที่คุณกระทำมาหรือเปล่า เหยียดผู้หญิงด้วยกันเองยังไม่พอ เมื่อมีเวลาพักยก เหยียดเวทีมิสแกรนด์ ซึ่งเป็นเวทีประกวดผู้หญิง จำได้ใช่ไหม หัวเราะ เยาะเย้ย ร่าเริง บันเทิงใจ ทั้งแม่ทั้งลูก ลูกก็ยังบอกพอก่อนๆ ที่จอดรถทัวร์ไม่พอ

คือเป็นความสนุกของพวกคุณเหยียดเต็มๆ ผมก็เลยฟื้นคืนชีพให้ฟังว่า แล้วอย่างนี้ มันจะเรียกว่าเหยียดไหม อยากให้เขาเข้าใจว่าอย่ามี 2 มาตรฐานมากมายได้ไหม ตอนเหยียดมีความสุขเหลือเกิน แต่ตอนนี้ห้ามเหยียด ถ้าคนเราจะรักการเหยียดกัน เหยียดให้มันตลอดเวลา สุดๆไปเลย ไม่มีใครว่า

หรือถ้าจะไม่เหยียดต้องไม่ทำเหมือนที่เคยผ่านมา ไม่ใช่ทำแต่ละครั้งมีเหตุผลเป็นของตัวเอง มันก็ลำบากใจ และจากบทสนทนาดังกล่าว ก็เป็นการเคลียร์ชัดในประเด็นนี้

ซึ่งหากใครยังตามไม่ทัน ย้อนกลับไปจากกรณีของ มารีม่า นางงาม รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ได้มีการโพสต์ข้อความ ว่า แน่จริงก็อย่าทำตามสิ(หรือทำแล้วแต่ไม่รอด) ขายได้สักเสี้ยวนึงแล้วค่อยเทียบนะนู๋

และจากโพสต์ดังกล่าวก็ทำเอาหลายคนเข้าไปวิพากษ์วิจาร์นต่างๆ นานา และได้มีการตั้งข้อสังเกตว่า สาวมารีม่านั้น เธอจะสื่อถึงนางงามอีกหนึ่งเวทีหรือไม่ นั่นคือ แอนนา เสืองามเอี่ยม เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022

เพราะมีข่าวว่า เวทีมิสยูนิเวิร์ส กำลัง จะจัดประกวดแบบ 77 จังหวัดพร้อมขายของ คล้ายคลึงกับรูปแบบที่มิสแกรนด์กำลังทำอยู่ หลังจากนั้นสาว มารีม่า ได้ถูกแฟนนางงามอีกหนึ่งเวทีถล่มทันที

ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ว่าทำไมต้องพูดถึงนางงามคนอื่นจนกลายเป็นดราม่าและแฮชแท็ก มารีม่า ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว และยิ่งทำให้กลายเป็นประเด็นเข้าไปอีก

เมื่อหัวเรือใหญ่ของ 2 เวที ได้มีการออกโพสต์ข้อความ ซึ่งทางด้าน ปุ้ย ปิยาภรณ์ ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวทันทีด้วยการโพสต์ข้อความว่า สิ่งที่แย่ที่สุดคือ การที่ลูกผู้หญิงด้วยกันแขวะ หรือเหยียดกันเอง และอีกหนึ่งข้อความ ระบุว่า ใครที่รักเรา ขออย่าได้ไปด่าว่าไปแขวะเวทีอื่นๆ นะคะ ผู้หญิงทุกคนมีคุณค่าในความเป็นมนุษย์โดยเท่าเทียมกันค่ะ งดการดูถูกกันค่ะ

และทางบอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ได้มีการอัพไอจีสตอรี่ ว่า โลกสวยขึ้นมาอีกแล้วไม่ อยากให้เหยียดกัน มิส แกรนด์ขายน้ําพริกยังถูก เหยียดว่าเป็นแม่ค้า ถ้าเวที อื่นหาคนไปร่วมงานระดับโลกอย่างนี้เหยียดมั้ยขํา

ไม่อยากให้ผู้หญิงเหยียดผู้หญิงด้วยกัน แต่เชิญเน็ตไอดอลผู้หญิง มาด่าผู้เข้าประกวดที่เป็นผู้หญิงแบบรัวๆและแถม ด้วยด่าแกรนด์ ต่อหน้าผู้ จัดแล้วหัวเราะกันเฮฮาทั้งครอบครัวขณะออกอากาศ อันนี้ โคตรเหยียดเลยครับ มันชอบมีหลายมาตรฐาน เพื่อเข้า ข้างตัวเองอย่างเดียว และนั้นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้บอส ณวัตน์ ต้องออกมาเคลียร์ดราม่าชี้แจงในประเด็นนี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ