พ่อแม่ของน้องสุจิตรา เดินทางมาที่วัดเกษมสุริยัมนาจและถวายสังฆทานร่วมปล่อยปลาบริเวณที่น้องเสียชีวิต

พ่อแม่ของน้องสุจิตรา เดินทางมาที่วัดเกษมสุริยัมนาจและถวายสังฆทานร่วมปล่อยปลาบริเวณที่น้องเสียชีวิต

วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 9:00 น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวน้องสุจิตรา คงปัน (พิมพ์) อายุ 36 ปีสาวสายมู ที่หายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 และเสียชีวิตที่ท่าน้ำของวัด เดินทางมานำรถยนต์ของลูกสาวกลับบ้าน ที่จังหวัดนนทบุรี

นางเพชรรัตน์ คงปัน อายุ 56 ปี แม่ของน้องพิมพ์เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่รู้เรื่องว่าลูกสาวหายไปจนกระทั่งเพื่อนของลูกสาวได้โทรหาบอกให้ไปช่วยตามหาน้องพิมพ์ รู้สึกไม่ดีแล้วจากนั้นก็ส่งพิกัดให้แม่ตนจึงได้เดินทางมาตามหาวัดที่อำเภอบางเลนหลายวัดแต่ก็ไม่เจอ และได้กลับไปตามที่บ้านจังหวัดนนทบุรีคิดว่าน้องพิมพ์คงกลับไปที่บ้านแต่ก็ไม่เจออีกจึงได้ ย้อนมาที่อำเภอบางเลนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ได้แยกย้ายหากับเพื่อนลูกสาวเพราะเพื่อนลูกสาวบอกว่าไม่ต้องตามกันมาอยู่รวมกันคงหาไม่เจอ

จากนั้นแม่ก็เดินทางไปหาอีก 3 วัด จนกระทั่งเพื่อนลูกสาวโทรมาบอกว่าเจอรถน้องพิมพ์จอดอยู่ที่วัดเกษมสุริยัมนาจแต่ไม่เจอตัว ส่วนเรื่องโรคประจำตัวแม่ยืนยันว่าน้องพิมพ์ไม่มีโรคประจำตัวใดๆน้องพิมพ์เป็นคนแข็งแรงสมบูรณ์ดี ปกติน้องพิมพ์ไปไหนก็จะไปกับแฟน พักหลังๆพิมพ์กับแฟนเริ่มระหองระแหง แม่ก็เพิ่งรู้จักกับแฟนน้องพิมพ์วันที่มาเอารถจริงๆจังๆก็วันนี้ ปกติถ้าน้องพิมพ์หายไปก็คิดว่าไปอยู่ที่วัดที่เคยไปปฏิบัติธรรมที่แถววัด อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี และได้ถือโอกาสมาทำบุญวันเกิดตัวเองด้วยเพราะน้องพิมพ์เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมางานก็ไม่ได้หยุดน้องพิมพ์เลยต้องเดินทางมาทำบุญคนเดียวแล้วก็ไม่ได้บอกกับแม่ด้วยว่ามาทำบุญแต่บอกกับเพื่อนสนิทไว้

จากนั้นครอบครัวก็ได้เดินทางไปถวายสังฆทานที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดเกษมสุริยัมนาจและถือโอกาสทำบุญปล่อยปลาบริเวณตรงที่น้องเสียชีวิตเสร็จภารกิจก็ได้นำรถยนต์ของน้องพิมพ์กลับไปที่บ้านจังหวัดนนทบุรี

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ