อากาเซกรี๊ดลั่นฮอลล์ คิม ยูคยอม GOT7 โผล่เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต มาร์ค ต้วน ที่ประเทศไทย

อากาเซกรี๊ดลั่นฮอลล์ คิม ยูคยอม GOT7 โผล่เซอร์ไพรส์กลางคอนเสิร์ต มาร์ค ต้วน ที่ประเทศไทย

ประเดิม ความมันส์แบบจัดเต็มคืนแรกไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ของไอดอลหนุ่มชื่อดังอย่าง มาร์คต้วน หรือ มาร์ค GOT7 ในคอนเสิร์ต Mark Tuan The Other Side Asia Tour 2023 ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี และได้จัดแสดงวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ไปจนถึงวันที่ 7 พฤษภาคม 2566 แบบจัดเต็ม 3 วันติด และไม่เพียงเท่านั้น ยังเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ ประกาศ ทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ที่จังหวัดขอนแก่นเพิ่มอีก 2 รอบการแสดง ในวันที่ 12- 13 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้อีกด้วย เรียกได้ว่ามาไทยรอบนี้หนุ่มมาร์คมาเพื่อมอบความสุขให้เหล่าอากาเซทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียว

โดยเมื่อคืนที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ประเดิมคืนแรกไปแบบสนุกสุดเหวี่ยง จนแฮชแท็ก #MarkTuanAsiatour2023 ขึ้นเทรนด์ในทวิตแบบข้ามคืน พร้อมโชว์การแสดงสุดเท่จากไอดอลหนุ่ม ด้วยเพลงฮิตหลายเพลงทีเดียว อย่างเพลง After hours, save me, far away, my life และอีกมากมาย ทั้งนี้หนุ่มมาร์คได้โชว์เพลงใหม่ที่ยังไม่เคยมีใครได้ฟังที่ไหน และร้องที่ไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เล่นเอาเหล่าอากาเซกรี๊ดลั่นฮอลล์ ก็คือ มักเน่สุดหล่ออย่าง คิม ยูคยอม หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ก็มาร่วมชมคอนเสิร์ตของพี่ชายสุดที่รักด้วยเช่นกัน โดยในช่วงหนึ่ง หนุ่มมาร์คได้มองหาและเรียกชื่อยูคยอมขึ้นมากลางคอนเสิร์ต ก่อนที่จะคู่จะกทักทายและส่งหัวใจให้กัน ท่ามกลางเสียงกรี๊กของเหล่าอากาเซอย่างล้นหลาม

ในขณะที่หนุ่มมาร์คก็ยังได้เผยว่า ยูคยอมนั้นเพิ่งจะซ้อมการแสดงของตนเสร็จไป และได้ยกเลิกตารางงานบางส่วน เพื่อที่จะมาชมคอนเสิร์ตของตนโดยเฉพาะ เล่นเอาเจ้าตัวซึ้งใจไม่น้อย แถมภายในงาน หนุ่มยูคยอมก็ยังม่วนจอยกับคอนเสิร์ตของพี่ชายสุดๆ ก่อนที่จะได้เผยภาพสุดประทับใจ ที่ทั้งคู่กอดกันหลังการแสดงจบมาให้ได้เห็นอีกด้วย

งานนี้เหล่าอากาเซไทยที่ก็ปลื้มปริ่มใจกันทั่วหน้าที่ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งสองคนอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เห็นมานานนับปี และยังรู้สึกดีใจที่ได้รับรู้ว่า ความสัมพันธ์ของของเหล่าสมาชิกวง GOT7 ยังเหนียวแน่นไม่เคยเปลี่ยนเลยนั่นเอง

โดยหนุ่มยุคยอมที่เดินทางมาประเทศในครั้งนี้นั้นก็ไม่ได้มาเฉยๆแต่อย่างใด เพราะเจ้าตัวก้มีแพลนที่จะมอบความสุขให้เหล่าอากาเซไทยด้วย ในงานคอนเสิร์ต M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023 ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม นี้ ณ ไบเทค บางนา พร้อมศิลปิน Kpop อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BAEKHYUN EXO, DYNAMICDUO, BE O และ ICHILLIN นั่นเอง บอกเลยเหล่ากาอาเซไทย ที่ไม่ว่าคืนนี้จะไปคอนเสิร์ตมาร์ค ต้วน หรือ ไปหาหนุ่มยูคยอม ในงานคอนเสิร์ตเทศกาลก็ตาม จะต้องได้รับความสุขล้นเต็มอิ่มกลับบ้านกันทุกคนอย่างแน่นอนเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ