รู้จัก เสี่ยโบ๊ท เจ้าของค่ายมวย สามีของ พราว การัญชิดา

รู้จัก เสี่ยโบ๊ท เจ้าของค่ายมวย สามีของ พราว การัญชิดา

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ดาราสาวสวย พราว การัญชิดา ได้ควงเสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี ค่ายมวยดังเพชรยินดี และคุณแม่ภาวิณี เพชรยินดี คุณแม่เสี่ยโบ๊ท มาเปิดใจในวัย 73 ปียังสวยพริ้งกับความหวงลูกชายคนเดียวในรายการแฉ ว่ากว่าจะได้ลงเอยกันต้องบอกว่า แม่ของฝ่ายชายหวงมากจนเกือบไม่เปิดใจรับลูกสะใภ้ งานนี้ทำเอาคนเบนความสนใจไปที่ฝ่ายเจ้าบ่าวว่าเป็นใคร วันนี้เราจึงขอพาไปทำความรู้จักประวัติ เสี่ยโบ๊ท กันสักหน่อยว่าเขามีเรื่องราวอะไรน่าสนใจบ้าง

ภาพจาก yindeeman

ภาพจาก yindeeman

สำหรับ เสี่ยโบ๊ท มีชื่อจริงว่า ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เกิดวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2530 อายุ 35 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นบุตรชายของ วิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์แห่งสนามมวยเวทีลุมพินี และมีน้องสาว 1 คน ด้วยความที่เห็นคุณพ่อทำงานเกี่ยวกับมวยไทยมาโดยตลอด จึงทำให้เกิดความชื่นชอบ และตัดสินใจเจริญรอยตามด้วยการเป็นโปรโมเตอร์มวยเช่นกัน และปัจจุบันเขาเป็นที่รู้จักในนาม เสี่ยโบ๊ท เพชรยินดี

ภาพจาก yindeeman

เสี่ยโบ๊ทติดตามคุณพ่อเข้าสนามมวยและมีความชื่นชอบในมวยไทยตั้งแต่เด็ก จนครั้งหนึ่งเขาเคยเสนอแนวคิดให้มีการแข่งขันมวยไทยแบบสองรุมหนึ่ง โดยจัดให้แสนชัย ส.คิงสตาร์ พบกับคู่ชกอย่างเพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป กับสะเก็ดดาว เพชรพญาไท ซึ่งแนวคิดดังกล่าวได้รับการชื่นชมจากทรงชัย รัตนสุบรรณ และทำยอดเข้าชมรายการดังกล่าวที่ 3 ล้านบาท

ภาพจาก yindeeman

ภาพจาก yindeeman

นอกจากนี้เขายังเคยจัดคู่มวยในการแข่งขันมวยไทย อาทิ ศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีมวยอ้อมน้อย และศึกเพชรยินดี ที่สนามมวยเวทีลุมพินี จนกระทั่งได้รับการแต่งตั้งจากเวทีมวยราชดำเนินให้เป็นโปรโมเตอร์มวยไทยขณะที่มีอายุได้ 25 ปี ในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556 นับเป็นโปรโมเตอร์ที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ ทั้งยังได้รับรางวัลโปรโมเตอร์ดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี วันนักกีฬายอดเยี่ยมปี 2559 อีกด้วย และปัจจุบันเขาก็ได้เป็นโปรโมเตอร์ของค่ายเพชรยินดีเต็มตัว

ภาพจาก yindeeman

ภาพจาก yindeeman

ภาพจาก yindeeman

ภาพจาก yindeeman

ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ