พ่อเบียร์ เดอะวอยซ์ ขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต

พ่อเบียร์ เดอะวอยซ์ ขับเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิต

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 6 พ.ค.2566 สำนักข่าวดังรายงานว่า เกิดเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางเกาะกลางถนน บริเวณหน้าวัดสามพราน ม.7 ต.สามพราน จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ พ่อของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ขับเก๋งหลับในพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน เสียชีวิตหน้าวัดสามพราน จ.นครปฐม

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ทะเบียน ษท3997 กทม. สภาพรถด้านหน้าแถบขวาพังยับ กระจกรถแตก ที่เบาะคนขับพบ นายบุญส่ง อัษฎมงคล อายุ 56 ปี สภาพบาดเจ็บสาหัส หายใจรวยริน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปั๊มหัวใจทำการช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลสามพราน จากนั้นได้รับแจ้งในเวลาต่อมาว่าเสียชีวิต

เบื้องต้นคาดว่า นายบุญส่งกำลังเดินทางกลับจากธุระและมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุอาจเกิดอาการหลับใน จึงทำให้พุ่งชนเกาะกลางถนน ร่างกระแทกอัดเข้ากับพวงมาลัยอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ

รายงานแจ้งว่า นายบุญส่ง เป็นพ่อของ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ นักร้องนักแสดงหญิงชื่อดัง โดยในวันรุ่งขึ้นครอบครัวจะเดินทางมารับส่งที่ศิริราช และนำร่างไปดำเนินการตามประเพณีที่วัดบางช้างเหนือ อ.สามพราน จ.นครปฐม ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ