GPS พารถคณะแดนเซอร์หลงทาง ชายลึกลับโผล่เตือน ขับไปอีกนิดตกเหวแน่

GPS พารถคณะแดนเซอร์หลงทาง ชายลึกลับโผล่เตือน ขับไปอีกนิดตกเหวแน่

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ แดนซ์เซอร์สุราษฎร์ เจ๊อ้อมมาดามโชว์ ซึ่งเป็นคณะแดนเซอร์ที่มีชื่อเสียงของภาคใต้ได้โพสต์คลิปภาพพร้อมระบุข้อความว่า

ภาพจาก แดนซ์เซอร์สุราษฎร์ เจ๊อ้อมมาดามโชว์

ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม เป็นวันที่แย่มากๆๆ GPS พาหลงทาง กำลังไปงาน ขึ้นเขาอีกนิดเดียวเป็นหน้าผา น่ากลัวมากขอบคุณน้องๆที่สู้ไปด้วยกันนบพิตำจำได้เป็นบทเรียน 1พ.ค 66

ภาพจาก แดนซ์เซอร์สุราษฎร์ เจ๊อ้อมมาดามโชว์

มันเป็นทางลัดนบพิตำกับ อำเภอบ้านนาสาร และ กาญจนดิษฐ์ ในคลิป ถ้าลงควนถึงพานและขึ้นควนไป จะมี 3 แยก ตรงไปจะออกอำเภอกาญจนดิษฐ์ ถ้าเลี้ยวซ้ายจะออก น้ำตกดาดฟ้า อ.บ้านนาสาร และเป็นเหวจริงๆ คนไม่ชำนาญทางและขับกลางคืน มีสิทธิ์ตกเหวสูงมากๆ และไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลย

ภาพจาก แดนซ์เซอร์สุราษฎร์ เจ๊อ้อมมาดามโชว์

สถานการณ์ตอนนั้นคือหวันโพล้เพล้ น่ากลัวมาก ถ่ายจากกล้องไอโฟน14 มันเลยดูสว่าง จริงๆ มันมืด แบบน่ากลัว วันนี้น้องในวงอีกคน ต้องลางานเพราะต้องกลับไปที่นั่นอีกครั้ง เพื่อขอขมา เพราะมันมีมากกว่านั้นที่เราเจอ

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังที่ทางคณะได้รับงานไว้ที่อำเภอนพพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ต้องไปรับแดนซ์เซอร์อีกคนที่จังหวัดสุราษร์ธานี โดยใช้ GPS หาเส้นทางไปยังงานที่อำเภอนพพิตำ แต่ GPS ได้พาหลงทาง ไปในป่าลึกด้านขวาเป็นภูเขา ด้านซ้ายเป็นเหว จนรถไปต่อไม่ได้

ขณะที่ทุกคนในรถเริ่มหวาดกลัว แต่จู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งออกมาจากไหนก็ไม่รู้ ได้เดินมาหา เมื่อถามว่าเส้นทางนี้ยังขับไปได้ไหม ชายคนดังกล่าวบอกว่า ไปได้แต่จะไม่รอดกลับมาเพราะด้านล่างเป็นเหว ทำเอาทุกคนขนหัวลุก เพราะหากไม่เจอชายคนนั้น พวกตนขับไปอีกนิดรถตกเหวแน่นอน ก่อนจะช่วยกันเข็นรถถอยหลังเพราะไม่มีที่กลับรถ

ระหว่างนั้นได้มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกับว่า มีเจ้าที่ได้มาเข้าร่างแดนซ์เซอร์คนหนึ่ง เหมือนจะบอกว่าคณะแดนเซอร์ ได้ไปเหยียบทับอะไรสักอย่าง ระหว่างหลงทางเข้าไป

ข้อมูลจาก แดนซ์เซอร์สุราษฎร์ เจ๊อ้อมมาดามโชว์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ