สาวตกใจหนัก ออกตามหาลูกชายกลางดึก ก่อนเจอดี ยิ่งซูมดูยิ่งหลอน

สาวตกใจหนัก ออกตามหาลูกชายกลางดึก ก่อนเจอดี ยิ่งซูมดูยิ่งหลอน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพหาลูกชาย โดยเธอได้เล่าเหตุการณ์ว่า เกิดขึ้นช่วงเวลา 20.22 น. ตนขึ้นไปอาบน้ำแล้วหาลูกชายไม่เจอ จึงรีบออกไปตามหา ก็เห็นว่าลูกชายไปขี่สกูตเตอร์ที่ซอยข้างๆ ตนเห็นว่าค่ำแล้ว จึงไปตามลูกให้เข้าบ้าน

จังหวะนั้นก็ได้ถ่ายรูปลูกชายที่เล่นสกูตเตอร์อยู่กลางซอย แล้วลงในโซเชียลพร้อมกับใส่แคปชันว่า ลูกหาย ใจจะขาด แต่ปรากฎว่าพอโพสต์ไปแล้ว มีเพื่อนทักมาถามว่า ตอนที่ถ่ายรูปนี้ มีใครอยู่ท้ายรถเก๋งหรือไม่ ตนก็ตอบไปว่า ไม่มี เพราะตอนที่ถ่ายรูปนั้น ตรงจุดดังกล่าว มีแค่ลูกชายคนเดียว

จากนั้นด้านเพื่อนๆได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นแล้วบอกว่า ท้ายรถเก๋งสีขาวเห็นเงาเหมือนเป็นเงาผู้หญิงแต่ไม่มีหัวและไม่มีเท้า เราจึงเปิดรูปดูชัด ๆ แล้วก็เห็นแบบนั้นจริงๆ

เธอยังเล่าต่ออีกว่า เมื่อเดือนก่อน มีเหตุการณ์แปลกเกิดขึ้น เราฝันเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง เรียกชื่อ ตอนนั้นเข้าใจว่าพี่สาวเรียก แต่เมื่อลืมตาขึ้นมา ก็ไม่มีใครอยู่เลย จากนั้นก็มาเกิดเหตุการณ์ถ่ายรูปติดวิญญาณ

ความเชื่อส่วนตัวคิดว่าคนที่มาเข้าฝันแล้วเรียกชื่อเรากับคนที่เจอในภาพ คิดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน เนื่องจากวันที่ถ่ายรูปติดวิญญาณนั้นเป็นวันโกน ก่อนถึงวันพระใหญ่ เราจึงไปทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับสิ่งที่มองไม่เห็น

เจ้าตัวไม่ได้ลบหลู่อะไร จึงได้ไปไหว้แล้วอธิฐานขอให้มาช่วยเหลือกันขายของที่ร้าน เพราะเป็นช่วงที่ขายของไม่ได้ จากได้วันละ 40,000-50,000 บาท ก็ลดลง เหลือแค่ 10,000 บาทเท่านั้น แต่เมื่ออธิษฐานไป ปรากฏว่าช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ร้านอื่นบ่นว่าเงียบ ขายของไม่ค่อยได้แต่ร้านของตนมักจะได้ลูกค้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว บางวันขายแตะถึง 40,000 บาทเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ