พ่อฉุนลูกชาย ไม่ยอมซ้อมบอลตอนดึก

พ่อฉุนลูกชาย ไม่ยอมซ้อมบอลตอนดึก

จากกรณีคลิปวีดีโอพ่อทำร้ายลูกวัย 10 ขวบกลางดึก โดยมีแม่ถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ก่อนถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ซึ่งในคลิปเห็นว่าพ่อใช้วิธีเตะ ตบ ตี อย่างรุนแรง และในคลิปแม่มีการพูดประชดเดี๋ยวจะถ่ายให้คนได้ดูกัน ล่าสุด 6 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านา พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจาก กัน จอมพลัง ทนายโรส พร้อมด้วยทีมงานเดินทางมายังสภ.เมืองนครปฐม เพื่อปรึกษาหารือเกี่ยวกับกรณี ด.ช.เอ (นามสมมติ) ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว อยู่ใน ต.ตาก้อง อ.เมืองนครปฐม โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม ตำรวจสายตรวจ มุ่งหน้าไป ปรากฏว่าไม่พบตัวพ่อของด.ช.เอ มีแต่แม่เท่านั้น

โดยได้เชิญตัวทางแม่และด.ช.เอ มายัง สภ.เมืองนครปฐม เพื่อประสานโรงพยาบาลนครปฐม นำตัวด.ช.เอไปตรวจร่างกาย เนื่องจากในวันที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเวลา 01.30 น.ของวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา จึงยังมีร่องรอยการฟกช้ำ อยู่ที่บริเวณหน้าท้อง โดยศีรษะ สะโพก และก้นยังมีความรู้สึกเจ็บปวดอยู่

จากการสอบถามทราบว่า วันเกิดเหตุพ่อของด.ช.เออยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก วันนั้นลูกชายหลับและพ่อได้ไปปลุกลูกขึ้นมาซ้องฟุตบอลกลางดึก มีชามมาตั้งวางไว้เหมือนสนามซ้อมจริง หากด.ช.เอไม่สามารถเลี้ยงครองฟุตบอลหลบชามได้ก็จะถูกทุบตีอย่างรุนแรง ซึ่งพ่อคาดหวังกับลูกไว้มาก เพราะลูกเป็นนักฟุตบอลที่เก่ง มีฝีมือ

ขณะที่ในคลิปเด็กถูกเตะอย่างรุนแรง โดยมีแม่ตั้งกล้องแอบถ่ายไว้และไลฟ์สด โดยที่พ่อไม่รู้ จากนั้นคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปในโซเชียลจนไปถึงมือของ กัน จอมพลัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม ได้ทำการประสานบ้านพักเด็กและเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มาพูดคุยเบื้องต้น ให้ลองพูดคุยกันในครอบครัว เนื่องจากคลิปนี้มีลักษณะที่รุนแรงมาก และเด็กชายวัย 10 ขวบ ไม่ควรที่จะต้องมาถูกกระทำในลักษณะแบบนี้ และได้มีการว่ากล่าวตักเตือน หากมีการทำร้ายร่างกายขึ้นมาอีกจะถูกจับกุมดำเนินคดี

กระทั่งช่วงเวลา 22.00 น. พ่อของด.ช.เอได้เดินทางมาที่โรงพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งไม่พบสารเสพติด และ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้คุยกับพ่อ พ่อก็ยอมรับผิด กัน จอมพลัง ได้บอกว่าตอนนี้หน้าน้องและแม่น้องคือหน้าของตน ถ้าทำน้องเหมือนทำตน และขอให้น้องไปขอโทษลูก ทางพ่อได้ขอโทษแม่และเด็ก และรับปากกับทุกคนว่าจะไม่ทำอีก

ทาง ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 3 ข้อกล่าวหา 1.ทำร้ายร่างกาย 2.พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และ 3.พ.ร.บ.เด็ก และต้องมารายงานตัวที่ สภ.เมืองนครปฐม ทุกวันพระ เวลา 21.00 น. โดยมีเงื่อนไขว่า จะไม่ดื่มเหล้า ไม่ทำร้าย ข่มขู่ติดตามคุกคามลูกและภรรยา หากผิดข้อใดก็จะถูกยกเลิกการประกันตัวทันที โดยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและสายตรวจจะไปตรวจที่บ้าน หากพบความผิดปกติเด็กจะเข้าสู่บ้านพักเด็กทันที

คลิป

ขอบคุณ ภาพจาก สภ.เมืองนครปฐม จว.นครปฐม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ