แห่ให้กำลังใจ ใบเตย สุธีวัน โพสต์ภาพล่าสุด แฟนของน้องชาย ที่ประสบอุบัติเหตุ

แห่ให้กำลังใจ ใบเตย สุธีวัน โพสต์ภาพล่าสุด แฟนของน้องชาย ที่ประสบอุบัติเหตุ

จากกรณีเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 66 เฟสบุ๊ค ใบเตย สุธีวัน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ในวันที่ชีวิตทุกอย่างถาโถมเข้ามา จนบ้างครั้งไม่รู้เลยว่า จะมีสติรับทุกอย่างที่เข้ามาได้แค่ไหน วันนี้เป็นวันที่แย่ที่สุดอีก1วันในชีวิต ที่ต้องมาเห็นคนในครอบครัวของเราใจสลายแบบไม่รู้จะมีชีวิตอยู่ต่อไปยังไง ก่อนหน้านี้ได้คุยกันว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นกับพี่แมนพี่เตย พี่ภูมิน้องลุกจะมาช่วยดันพยุงครอบครัวดูแลครอบครัวให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆในชีวิตปัจจุบันตอนนี้ไปให้ได้ แต่วันนี้เหมือนสายฟ้าฟาด ข่าวร้ายในชีวิตกลับมาอีกรอบ ที่ได้รู้ว่าเสาหลักของครอบครัวอีกคนได้เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด

บอกได้เลยว่าแม่ใบทำใจแทบไม่ได้เลย สงสารน้องลุกซ์แบบจับหัวใจ รู้ว่าน้องจะต้องเจ็บปวดรวดร้าวแค่ไหนกับสิ่งที่ต้องเผชิญ แต่ในฐานะคนเป็นพี่ที่ชีวิตต้องสู้แบบทุกด่านทุกบททดสอบที่เข้ามาในชีวิต ก็จะบอกลุกซ์ว่าพี่สาวคนนี้จะเข้มแข็งให้ได้มากที่สุด จะทำทุกอย่างจะสู้ทุกทางเพื่อให้ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าและมาช่วยกันดูแลพี่ภูมิให้อาการดีขึ้นและมีความหวังที่สวยงามกลับมาในชีวิตอีกครั้ง ใครที่เป็นFc ช่องยูทูปของเราจะรู้ดีว่า พี่ภูมิเป็นคนดีแค่ไหน วันนีแม่ใบจะหาทางรักษาพี่ภูมิให้กลับมาเป็นปรกติเพื่อความสุขของน้องลุกซ์ให้ได้

พี่สาวคนนี่จะสู้เพื่อน้องเหมือนอย่างที่น้องสู้เพื่อพี่เตยและเข้มแข็งเพื่อพี่เตยมาตลอด ครอบครัวเราจะจับมือผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ไปด้วยกันให้ได้ ตอนนี้ได้แต่สวดภาวนาให้พี่ภูมิฟื้นและรู้สึกตัวได้ดีขึ้นในทุกๆวัน ฝาก Fc ของแม่ใบทุกคนที่ได้อ่านข้อความตรงนี้ ใครมีหมอหรือทีมแพทย์หรือแนะนำโรงบาลดีดีที่รักษาอาการทางสมอ งได้เก่งที่สุด inbox แชร์ประสบการณ์มานะคะ การได้อ่านเรื่องราวของทุกคน คงทำให้แม่ใบกับน้องลุกซ์มีความหวังในชีวิตขึ้นมามากๆ ท้ายสุดขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกคนที่มาอยู่ข้างๆ กอดคอร้องไห้ด้วยกันกับแม่ไม่ว่าจะกี่ดราม่าเรื่องราวในชีวิต ขอบคุณที่ไม่ไปไหน

ยังรักยังเชื่อมั่น เชื่อใจ สงสารเห็นใจ ในชีวิตของความเป็น ใบเตย Rsiam มามากมาย ปีนี้คงเป็นอีกปีและบททดสอบของชีวิตว่าแม่จะอดทนและผ่านเรื่องราวเลวร้ายที่สุดไปได้ สุดท้ายความเชื่อ ในฐานะของคนเป็นแม่ จะสู้ทุกอย่างเพื่อให้ได้อยู่กับลูกค่ะ เวทย์มนต์คือทุกอย่างคือหัวใจสำคัญของครอบครัวเราจริงๆ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้น้องลุกซ์ด้วยนะคะ ตอนนี้กำลังใจสำคัญกับครอบครัวของเรามากๆจริงๆ

ล่าสุดก็ได้โพสต์ต่ออีกว่า ก่อนอื่นครอบครัวของเราขอบคุณทุกๆกำลังใจและทุกๆคนที่ส่งข้อความมาเรื่องประสบการณ์การรักษาระบบแพทย์ศัลยกรรมทางสมอ งนะคะ เป็นความหวังให้ครอบครัวใบเตยมากๆ ตอนนี้พี่ภูมิออกจากห้องผ่ าตัดแล้วค่ะแต่ยังไม่ฟื้นขึ้นมา อาจจะต้องใช้เวลาและปาฎิหาริย์ที่ขอให้เกิดขึ้นกับครอบครัวเราบ้าง อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดคิดของพี่ภูมิตอนนี้ ทาง ตำรวจ สน รัตนาธิเบศ ได้สันนิษฐานว่ารถจักรยานยนตร์ได้ล้มลง แต่ทางใบเตย อยากเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างจากกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะทางครอบครัวเรามีสันนิษฐานว่าบางทีพี่ภูมิอาจจะโดนรถชน หรือ รถเฉี่ยวชน ในส่วนของตรงนี้ใบเตยขอใช้กระบอกเสียงฝาก สน รัตนาธิเบศ และเทศบาลนนทบุรี รับเรื่องดูกล้องวงจรปิดให้ใบเตยด้วยนะคะ

เพราะทางเราไม่ทราบและไม่ได้เห็นเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพี่ภูมิ ในวันที่เกิดเหตุ และถ้าพลเมืองดีคนที่เห็นเหตุการณ์และพบเจอพี่ภูมิที่ริมถนน งามวงวาน แล้วโทรแจ้งกู้ภัยให้ไปส่งพี่ภูมิที่โรงพยาบาล และทีมกู้ภัยที่มาส่งพี่ภูมิที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า รบกวนติดต่อครอบครัวเรามาด้วยนะคะ ทางครอบครัวใบเตยอยากขอบคุณและอยากรู้รายละเอียดตรงสถานที่อุบัติเหตุและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นมากๆ (เหตุเกิดเมื่อเวลา เที่ยงคืนกว่าๆ ของวันที่4 ตรงถนนงามวงวานค่ะ ) ทั้งนี้2 วันที่ผ่านมา

ใบเตยและครอบครัวขอขอบคุณทีมแพทย์ผ่าตัดศัลยกรรมสมองของ รพ พระนั่งเกล้ามากๆนะคะ ฝากช่วยพี่ชายหนูด้วย สุดท้ายนี้ใบเตยและครอบครัวขอบคุณทุกความห่วงใย ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทั้งในและนอกวงการ แฟนคลับที่ให้กำลังใจและช่วยเหลือครอบครัวเราทุกช่องทางนะคะ ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆค่ะ ตอนนี้รอแค่ปาฎิหาริย์ ขอให้มีปาฎิหาริย์เกิดขึ้นกับครอบครัวของเราด้วย ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้น้อง @luxx.c.t_ กันด้วยนะคะ

ขอบคุณ ภาพจาก bitoeyrsiam

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ