บอสโจ ไม่โกรธ ก้อย ชาลินี ฉีกสัญญากลางคัน รีบเคลียร์ หลังมีกระแสดราม่า อุ๋งอิ๋ง เข้ามาดังกว่าจนกลบกระแส ก้อย ที่เป็นนางเอก

บอสโจ ไม่โกรธ ก้อย ชาลินี ฉีกสัญญากลางคัน รีบเคลียร์ หลังมีกระแสดราม่า อุ๋งอิ๋ง เข้ามาดังกว่าจนกลบกระแส ก้อย ที่เป็นนางเอก

เรียกได้ว่าเป็นเพชรน้ำงามของคณะ หมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง เลยจริงๆ หลังจากที่ประกาศลาออกจากวง ไป ช่วงเดือนเมษายนไปนั้น ซึ่งเธอก็ได้เผยสาเหตุที่ประกาศลาออกจากวงกระทันหันว่า หนูขอขอบพระคุณแฟนคลับทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและหวังดีกับหนูมาโดยตลอด

หนูต้องขอโทษทุกท่านด้วย ที่ทำให้เป็นห่วง ตอนนี้หนูใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเพื่อดูแลสุขภาพของตนเอง หนูต้องขอบคุณผู้บริหารวงสาวน้อยเพชรบ้านแพงอย่างมากที่ให้โอกาสหนูได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรและดูแลหนูมาโดยตลอด

ส่วนประเด็นเรื่องการลงจากคณะสาวน้อยเพชรหนูได้แสดงเจตนารมณ์กับผู้บริหารวงแล้วในเบื้องต้นหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้ง ท้ายนี้หนูขอขอบคุณแฟนคลับสาวน้อยเพชรบ้านแพง แฟนคลับ ที่รักหนู ที่เอ็นดูและsupportหนูมาตลอดขอบคุณพลังบวกจากเพื่อนศิลปินและแฟนคลับหมอลำหลายๆคณะ ทุกๆ ท่านที่มอบให้หนู

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวก็มีแฟนๆ เข้าไปแสดงความรู้สึกเสียดายเป็นจำนวนมาก และให้กำลังใจก้าวต่อไปของเธอ แต่ก็ไม่วายค่ะกลับมีดราม่าเกิดขึ้นกลีงจากที่ก้อย ชาลินี ประกาศลาออกจากวงกระทันหัน

งานนี้ค่ะทาง บอสโจ ยมนิล หัวหน้าคณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง แม้ว่าจะเป็นวงที่กำลังมาแรงในยุคนี้ก็ตาม ซึ่ง บอสโจ ก็ไม่ปล่อยให้รอนานออกมาเคลียร์ ดราม่าพร้อมกับเปิดตัว อ๋อมแอ๋ม เพชรบ้านแพง

โดยบอสโจได้เปิดเผย เรื่องการเปิดตัว อ๋อมแอ๋ม ขึ้นโชว์ในฐานะนางเอกคนใหม่อย่างเป็นทางการพร้อมกับเอ่ยปากชม ว่า ปลื้มมาก บอกเหมือนฟ้าประทานนางเอกคนนี้มาในช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสมเอฟซีหมอลำให้การตอบรับเรียกชื่อ อ๋อมแอ๋มดังสนั่นหน้าเวที

ด้าน อ๋อมแอ๋ม แม้จะยังใหม่ในวงการหมอลำ แต่เธอมีประสบการณ์อยู่ในเส้นทางศิลปิน เป็นนักร้องและฝึกร้องหมอลำมาตั้งแต่อายุ 14 แถมยังมีผลงานซิงเกิลเป็นของตัวเอง

และการออกงานเวทีก็ถือว่าเป็นครั้งแรกของเธอด้วยเช่นกัน นอกจากการเปิดตัวนางเอกหมอลำคนใหม่แล้ว ทางบอส เอง ก็ได้ออกมาเคลียร์ดราม่า เรื่องก้อย ชาลินี นางเอกหมอลำคนก่อน ลงจากวงกะทันหันก่อนจบฤดูกาล

ท่ามกลางกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนเพลงหมอลำ โดยบอสโจได้เปิดเผยว่า ในฐานะที่เป็นผู้บริหาร ในปัญหาทีเกิดขึ้น จู่ๆ นางเอกคนก่อน ก้อย ชาลินี ออกจากวงกะทันหัน ตนก็ได้ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว 200 กว่าชีวิตในวง ไม่เห็นมีปัญหา ไม่เห็นใครออก

หนึ่งคนออกหลายคนก็จะเพ่งเล็งมาที่ตนซึ่งเป็นผู้บริหาร แม้ว่าจะมีกระแสว่า ตั้งแต่ อุ๋งอิ๋ง เข้ามาดังกว่าจนกลบกระแส ก้อย ที่เป็นนางเอก โดนเปรียบเทียบกัน น้องใหม่กับนางเอกของวง เลยเป็นจุดแตกหักหรือเปล่านั้น บอสโจก็ได้เผยว่า เรื่องนี้ต้องไปถามน้องดีกว่า เพราะว่ามันคือคนละความรู้สึก ในฐานะผู้บริหาร จะไปตอบแทนก้อยก็ไม่ได้ และได้มีการเคลียร์กันแล้ว

ตนก็มีการขอร้องน้องว่าไม่อยากให้น้องลงตอนนั้นเพราะว่ามันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของวงการด้วย ศิลปินเซ็นสัญญาทุกคนอย่างต่ำก็คือ 2 ปี สัญญาใจและสัญญาจ้างมันมี มันต้องทำให้ถูกต้อง

ตอนนั้นก็ขอร้องว่าเอาอย่างนี้ถ้าน้องไม่อยู่จบสัญญาแต่ขอให้จบเทอมก็ยังดี ถามว่าโกรธมั้ย ตนไม่มีอะไรที่จะโกรธ เก่าไปใหม่มา ปลงมากแล้ว ทุกวันนี้ บริหารด้วยคำว่าปลง ด้วยประสบการ์ณที่ผ่านมาเยอะ 40 ปี ที่อยู่วงการมาตั้งแต่เกิด

เห็นศิลปินเปลี่ยนถ่ายมารุ่นต่อรุ่น เปลี่ยนพระเอกนางเอกมากี่รุ่นแล้ว ไม่ใช่ว่าเราเพิ่งจะมาบริหาร เราเห็นการเข้าออกของศิลปินมาหลายรุ่น ทำให้เราต้องเข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมดา

ธรรมชาติศิลปินที่เก่าไปใหม่มา สถาบันของสาวน้อยเพชรบ้านแพง ตนมักจะบอกกลูกทีมตลอดว่า เราทำงานอยู่ที่นี่ ขอให้รักและเชิดชูองค์กร ส่วนเรื่องงของสัญญาจะดำเนินการอย่างไรหลังจากที่น้องออกกลางฤดูกาล ตนก็ไม่อยากคุยเรื่องข้อกฎหมาย อยากใช้ใจคุย

เรื่องการฟ้องร้องต่างๆ คนวิพากษ์วิจารณ์ตรงนี้ยืนยันว่าไม่ได้ฟ้อง บางคนเห็นคนอื่นดัง ได้ดีมีความสุขแต่ตัวเองเป็นทุกข์ก็แล้วแต่เขา มันเป็นปัญหาของเขา ไม่ใช่ปัญหาของเรา

และบอสโจถูกถามว่า พอมี อ๋อมแอ๋ม มาแล้ว จะปั้นไปพร้อมกับน้องอุ๋งอิ๋งเลยหรือไม่ เพื่อไม่ให้เกิดเกิดกรณีคนนี้น้อยใจคนนั้น บอสโจได้เผยว่า แข่งเรือแข่งพายมันแข่งได้ครับ แข่งวาสนามันแข่งไม่ได้

ในฐานะที่ตนเป็นคนให้โอกาส ซึ่งคนจะดังไม่ดังก็ขึ้นอยู่กับแฟนคลับ เราไปบังคับเขาไม่ได้ ความดังก็มาพร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ดราม่าต่างๆ มันก็ปฏิเสธไม่ได้ในเมื่อเราเป็นสาธารณะ มันก็ต้องมีคนสนใจมุมบวกมุมลบ ขอแค่สร้างพลังบวกให้ตัวเอง ลูกทีมต้อง อยู่ให้ได้ อยู่ให้เป็น อยู่ให้รอด บริหารความรู้สึกของตัวเองให้ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ