สุดจะทน จองกุก BTS โพสต์เดือด หลังถูกแฟนคลับส่งอาหารให้ถึงบ้าน

สุดจะทน จองกุก BTS โพสต์เดือด หลังถูกแฟนคลับส่งอาหารให้ถึงบ้าน

กลายเป็นเรื่องให้ไอดอลหนุ่มต้องหัวร้อนหนักทีเดียวค่ะ สำหรับ ชอน จองกุก BTS ไอดอลบอยกรุ๊ปสัญชาติเกาหลีใต้ที่โด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ไปที่ไหน ก็มักจะถูกจับตามอง และมีแฟนคลับอยุ่ทั่วทุกมุมโลกจริงๆ แต่ยิ่งมีแฟนคลับเยอะมากเท่าไหร่ การเข้าถึงตัวศิลปินก็เป็นเรื่องยากมากขึ้นเท่านั้น เลยให้หลายคนต้องลงทุนทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่รักมากที่สุด

ไม่เว้นแม้กระทั่งการรุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวของศิลปิน เพื่อให้ได้โมเมนต์ที่น่าประทับใจ หรือพฤติกรรมที่กล่าวมานี้ มักจะถูกเรียกว่า ซาแซงแฟนนั่นเอง อย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ไอดอลหนุ่ม จองกุก BTS ก็ไม่วายต้องออกมาโพสต์เดือดเตือนเหล่าแฟนคลับคลั่งรักกลุมหนึ่ง ที่บุกรุกพื้นที่ส่วนตัวของเขาด้วยการส่งอาหารมาให้ถึงที่บ้าน

โดย จองกุก ได้โพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านแอพพลิเคชัน วีเวิร์ส แบบสุดจะทน โดยได้ระบุข้อความว่า อย่าสั่งอาหารมาส่งที่บ้านผมอีก ถึงจะส่งมาให้ แต่ผมก็ไม่กิน ขอบคุณที่ส่งมาให้ แต่ผมกินของผมอย่างดีแล้ว คุณควรสั่งไว้กินเองเถอะ ถ้าครั้งต่อไปยังส่งมาอีก ผมจะเช็ครายละเอียดจากใบเสร็จ และดำเนินการ เพราะฉะนั้นช่วยหยุดได้แล้วนะครับ

ซึ่งหลังจากที่ไอดอลหนุ่มได้โพสต์ข้อความนี้ไป เหล่าอาร์มี่ต่างก็ออกมาวิจารณ์ต่อเหตุการณ์ที่หนุ่ม จองกุก เจอ โดยมองว่าการส่งอาหารให้ศิลปินเป็นการ คุกคาม อย่างหนึ่ง เพราะไม่มีใครรู้ได้เลยว่าในอาหารเหล่านั้นใส่อะไรมาบ้าง และจะปลอดภัยต่อ จองกุก หรือไม่ อีกทั้งยังทราบที่อยู่ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนตัวของศิลปินอีกด้วย เรื่องนี้จึงทำให้เหล่า อาร์มี่ กังวลใจเป็นอย่างมากทีเดียว และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มจองกุกเจอเหตุการณ์แบบนี้จากซาแซงแฟน

เพราะเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาก็เคยออกมาเล่าเหตุการณ์หนึ่ง ในช่วงที่เจ้าตัวไปสถานที่ต่างๆ เวลาคิดถึงอาร์มี่ ก็จะมาไลฟ์สดพูดคุยกัน หรือไม่กระทั่งไปฟิตเนสก็อยากจะไลฟ์สดให้แฟนๆได้เห็นกิจวัตรประจำวัน แต่การที่แฟนคลับตามมาถึงในฟิตเนส นั่นเป็นเรื่องลำบากมากเพราะตนก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งเหมือนกัน

ซึ่งเรื่องนี้ยังได้ถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ และมีเหล่าแฟนคลับเข้ามาต่อว่าเหล่าซาแซงแฟนกลุ่มนั้นอย่างมากมาย โดยบางรายก็กล่าวว่า พวกเขาคือซาแซงแฟนที่ไม่ใช่อาร์มี่ เพระาอาร์มี่ตัวจริงจะแกล้งทำเป้นไม่เห็นบันทัน, ซาแซงไม่ใช่แฟนคลับ, เขาพูดถึงซาแซงได้สุภาพมากๆ เขาต้องอดทนกับสิ่งที่พวกคุณทำขนาดไหนถึงพูดออกมาแบบนี้

รวมไปถึงความคิดเห็นจากแฟนๆชาวไทย ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการรณ์ล่าสุดอย่างมากมาย อาทิ เราว่าอันนี้เกินไปจริงๆ บ้านคือที่ส่วนตัวของเขา ศิลปินก็คนเหมือนกันถึงเป็นแฟนคลับก็ไม่ควรเข้าไปรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเขา ถ้าคุณรักเขาเป็นแฟนคลับเขาจริงๆก็ไม่ควรทำแบบนี้นะ, น้องโดนอะไรแบบนี้กี่รอบแล้วอ่ะ ละคือต้องสุดขนาดไหนน้องถึงออกมาบอกขนาดนี ติ่งมานานจนมาถึงจุดนี้แล้วสินะ คือเป็นแฟนคลับก็อยู่ในที่ของเราพอก็แล้วมั้ย พวกซาแซงนิสัยไม่ดี ปล่อยเค้าใช้ชีวิตบ้างเถอะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ