เมียอดีต ผญบ.เชื่อสาเหตุถูกยิงถล่มบ้าน ปมสามีด่าทอวัยรุ่น ซิ่ง จยย.เสียงดัง ส่วน ตร.ยังไม่ตัดประเด็นการเมืองทิ้ง

เมียอดีต ผญบ.เชื่อสาเหตุถูกยิงถล่มบ้าน ปมสามีด่าทอวัยรุ่น ซิ่ง จยย.เสียงดัง ส่วน ตร.ยังไม่ตัดประเด็นการเมืองทิ้ง

จากกรณีมือปืนไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์เก๋งก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงถล่มบ้านพักเลขที่ 70 หมู่ 5 ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ของนายสุทิน จำปาอินทร์ อายุ 62 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน และ นางวนิดา จำปาอินทร์ อายุ 61 ปี ภรรยา เป็นเหตุทำให้ประตูกระจกหน้าบ้าน ล้อรถยนต์ ตู้เย็น ลังใส่ตู้เย็น ถูกกระสุนยิงหลายรู ขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดที่อยู่ฝั่งตรงข้ามสามารถจับภาพเอาไว้ได้ โยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 01.15 น.ของวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งสาเหตุเอาไว้ 2 ประเด็นประเด็นแรกคือประเด็นทางการเมือง และประเด็นที่สองคือกลุ่มวัยรุ่นโกรธแค้นที่ถูกนายสุทิน จำปาอินทร์ อดีตผู้ใหญ่บ้านด่าทอเพราะขับขี่รถจักรยานยนต์เบิ้ลเครื่องเสียงดัง

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ 5 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้เดินทางไปที่บ้านพักของนายสุทินฯ เพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น แต่เมื่อไปถึงพบว่านายสุทินฯไม่อยู่ที่บ้าน มีเพียงนางวนิดา จำปาอินทร์ ภรรยา อยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น และจากการโทรศัพท์ติดต่อไปยังนายสุทินฯ เพื่อขอสัมภาษณ์ แต่นายสุทินฯนั้นไม่รับสายโทรศัพท์

ผู้สื่อข่าวจึงขอให้นางวนิดาฯ นำพาไปถ่ายภาพจุดเกิดเหตุที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งนางวนิดาฯ ก็ยินดีนำพาสื่อมวลชนไปภาพบรรยากาศ โดยนางวนิดา ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังเพียงสั้นๆว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องการเมือง แต่สามารถน่าจะเป็นเพราะการที่สามีด่าทอกลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งเสียงดังมากกว่า ส่วนสาเหตุอื่นๆนั้นไม่น่าจะมีเพราะปกติสามารถจะเดินทางไปทำไร่ข้าวโพดทุกวันนางวนิดา กล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามประสานไปยัง พ.ต.อ.ณัฐพงศ์ เอกเผ่าพันธุ์ ผกก.สภ.ท่ามะกา เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี แต่ปรากฏว่า พ.ต.อ.ณัฐพงศ์ เอกเผ่าพันธุ์ ติดภารกิจด่วน เนื่องจากต้องนำพา พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านโป่ง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ นำหมายไปตรวจค้นบ้านพักพ่อกับแม่ของ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาวางยาเพื่อนสนิดเสียชีวิตหลายราย ตามที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังอยู่ในทุกวันนี้

แต่อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ที่เชื่อถือได้ว่า จากการที่ได้สอบถามนายสุทิน และนางวนิดา สองสามีภรรยา ที่ถูกอาวุธปืนยิงถล่มบ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้น้ำหนักการก่อเหตุในประเด็นกลุ่มวัยรุ่นโกรธเคืองที่ถูกนายสุทินด่าทอขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งเสียงดังมากกว่า แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ตัดประเด็นทางด้านการเมืองออกไป แต่ความจริงจะปรากฏก็ต่อเมื่อจับกุมกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีได้แล้วเท่านั้น

ข่าวโดย ปรีชา ไหลวารินทร์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดกาญจนบุรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ