พี่ชาย ใจสลาย น้องชายขับรถจักรยายยนต์พุ่งชน เสาไฟฟ้าแรงสูง

พี่ชาย ใจสลาย น้องชายขับรถจักรยายยนต์พุ่งชน เสาไฟฟ้าแรงสูง

เมื่อวันที่ 5 พ.ค.66 สำนักข่าวดังรายงานว่า มีรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้าบนถนนศุขประยูร ช่วงยูเทิร์น ขาเข้า อ.เมืองชลบุรี หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์กู้ชีพ รพ.พานทอง และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบร่างนายภูวพล มั่งสวัสดี อายุ 18 ปี สภาพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะขนาดใหญ่และศีรษะยุบ กู้ภัยฯพยายามช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่นายภูวพล ทนบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน งลษ 158 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังเยิน ที่เสาไฟฟ้าแรงสูงมีร่องรอยถูกชน

สอบถามเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งมีรถชนเสาไฟฟ้าจึงรุดมาตรวจสอบพบร่างคนเจ็บหน้าผากยุบมีแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ จึงช่วยกันปั๊มหัวใจรอแพทย์กู้ชีพ รพ.พานทอง มาถึงก็ยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว

เพื่อนผู้เสียชีวิต (เสื้อดำ) และ พี่ชายผู้เสียชีวิต(เสื้อขาว) เผยทั้งน้ำตาว่า มาเติมน้ำมันจะไปซื้อของผู้เสียชีวิตขอตามมาเติมน้ำมันด้วย และออกมายูเทิร์น กลับรถก่อน ได้ยินเสียงดังโครมเห็นรถพุ่งชนเสาไฟฟ้าแล้ว คาดว่าผู้เสียชีวิต พอขับยูเทิร์นกลับรถแล้วอาจขี่รถเร็ว จยย.จึงเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ