รอง ผกก. อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ สารภาพแล้ว 2 ข้อหา แต่ยังปฏิเสธข้อหานี้

รอง ผกก. อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ สารภาพแล้ว 2 ข้อหา แต่ยังปฏิเสธข้อหานี้

วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าสอบปากคำ พ.ต.ท. วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี อดีตสามี แอม ไซยาไนด์ หลังศาลออกหมายจับ รวม 2 ข้อหา คือ ร่วมกันรับของโจร และปลอมเอกสารราชการ และใช้เอกสารราชการปลอม โดย พ.ต.ท. วิฑูรย์ ยอมรับว่ารู้เห็นในเรื่องทรัพย์บางส่วน และรับสารภาพใน 2 ข้อหาตามหมายจับ แต่ปฏิเสธไม่รู้เห็นเรื่องการฆาตกรรม

ทั้งนี้หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปควบคุมไว้ที่ สภ.เมืองนครปฐม ก่อนนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐมในวันพรุ่งนี้ (4 พฤษภาคม 2566) เบื้องต้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี ส่วนในข้อหาอื่น ๆ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเส้นทางการเงิน และพฤติการณ์ที่อาจจะเข้าข่ายความผิด ซึ่งหากพบก็จะแจ้งข้อกล่าวหาได้ในภายหลัง

หลังจากนี้จะเข้าไปสอบปากคำ แอม ไซยาไนด์ ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง ซึ่งให้การยอมรับว่าได้ไปรับทราย ผู้เสียชีวิตในพื้นที่ สน.ทองหล่อ ที่สนามบินจริง และพนักงานสอบสวนจะได้แจ้งข้อกล่าวหากับ แอม ไซยาไนด์ เพิ่มอีก 3 ข้อหา คือ ยักยอกทรัพย์ รับของโจร และปลอมและใช้เอกสารทางราชการปลอม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ