ตัวเต็งมิสแกรนด์ 8 สาวนางงาม ติดโผเป็นตัวเต็ง Miss Grand Thailand 2023

ตัวเต็งมิสแกรนด์ 8 สาวนางงาม ติดโผเป็นตัวเต็ง Miss Grand Thailand 2023

ตัวเต็งมิสแกรนด์ 8 สาวนางงาม ที่ได้ติดโผเป็นตัวเต็งในเวทีประกวดนางงาม Miss Grand Thailand 2023 โดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองของแฟนๆมาตลอดการประกวด จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

1.อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส

เริ่มเปิดกันด้วยความสวยสมมง สำหรับสาวอุ้ม ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ไปครอบครอง ตัวแทนจากมิสแกรนด์จังหวัดชุมพร นางงามและนักแสดงวัย 26 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เริ่มสร้างชื่อเสียงจากการชนะการประกวดมิสแกรนด์จันทรบุรี 2017 และได้รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 พ่วงรางวัลขวัญใจเชียงใหม่ในปีเดียวกัน รวมถึงเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และไต่อันดับไปถึงรอบ 10 คนสุดท้าย ปีนี้เธอเลยได้กลับมาเพื่อทวงบัลลังก์ให้ได้เห็น ด้วยความสวยสะบัด เพอร์เฟ็ก เอนเตอร์เทนได้ คว้าใจคนดูทั้งประเทศ พร้อมรับมงกุฏสวยๆกลับบ้านไป สวยสง่าสมกับตำแหน่งมากเลยจริงๆ

2.พิมพ์ พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์

รองอันดับ 2 ที่ก็ติดหนึ่งใน 8 ตัวเต็งมาเช่นเดียวกัน สำหรับสาวพิมพ์ พิมพ์จิรา สาวสวยวัย 29 ปี มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร จบปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ หลายๆคนอาจจะรู้จักเธอจากการเป็นนักแสดงจากซีรีส์ สงครามนางงามกันมาแล้ว แต่เมื่อได้เห็นเฉิดฉายบนเวทีของจริงก็ยิ่งทำเอาเป็นกระแสมากขึ้นไปอีก ไม่ได้มาแค่ความสวยแต่พกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เป็นนางงามที่สดใสและสง่างามได้ในเวลาเดียวกัน

3.ไผ่หลิว กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล

สาวลูกครึ่งไทย-เวียดนาม อายุ 23 ปี ตัวแทนมิสแกรนด์นครพนม กำลังศึกษาอยู่ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยเวทีนี้ก็ถือเป็นเวทีแรกของเธอ แม้จะน้อยประสบการณ์ มาประกวดโดยไม่มีพี่เลี้ยง แต่ด้วยความสามารถที่หลากหลาย ความงามที่เปล่งปลั่ง ทำให้หลายคนเห็นแววเธอตั้งแต่เข้ากองประกวดแรกๆ จนได้กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งนั้นเอง

4.เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์

สาวลูกครึ่งหน้าเก๋ ที่มีคุณพ่อเป็นไทยเชื้อสายจีน ส่วนคุณแม่เป็นชาวแอฟริกาใต้ ตัวแทนจากมิสแกรนด์ภูเก็ต หลายๆคนคุ้นหน้าเธอกันอยู่บ้างในนาม เทีย เดอะเฟซ เจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศ The Face Season 4 All Star ปัจจุบันอายุ 26 ปี ไม่ว่าจะรูปร่าง หน้าตา ภาษา และลีลาการเดิน ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ประสบการณ์การแข่งขันในแวดวงนางงามและนางแบบเพรียมพร้อม เรียกได้ว่าเป็นเพชรเม็ดงาม แถมยังมีฐานแฟนคลับมากมายอีกด้วย

5.ออยล์ จุฑามาศ เมฆเสรี

สาวแซ่บสวยครบสูตร วัย 26 ปี ตัวแทนจากมิสแกรนด์อำนาจเจริญ จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาการตลาด คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา เป็นตัวเต็งที่มีผลงานมาแล้วมากมายหลายเวที เคยชนะการประกวดมิสแกรนด์ชุมพร 2019 และ มิสแกรนด์เชียงราย 2020 คว้ารองชนะเลิศอันดับ 3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีเดียวกัน จนได้รับฉายาว่า ป้าออยล์ นอกจากความพร้อมนั้นยังสู้เต็มที่ทุกรอบ มีความพยายามและความตั้งใจไม่แพ้ใคร

6.วาเนสซ่า ณัฐชา เว้งค์

สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่มีอายุเพียง 19 ปี ตัวแทนจากมิสแกรนด์สระบุรี ทีมีความสามารถเกินตัว โดยเธอนั้นกำลังศึกษาอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเครื่องกล แต่ได้ตัดสินใจดรอปเอาไว้ก่อนเพื่อมาต่อสู้บนเวทีนางงามโดยเฉพาะ ได้ปลุกเวทีมิสแกรนด์ให้ลุกเป็นไฟด้วยความสวยสง่าแบบอินเตอร์ ภาษาดีเลิศ การเดินก็ไม่ธรรมดา จนหลายคนแห่เชียร์กันมากมายเลยละจ้า

7.คณา คณาพร พัฒนพันธ์

มิสแกรนด์สุรินทร์ ยิ้มหวาน อายุ 23 ปี กำลังศึกษาปริญญาตรี คณะบริหารและการจัดการ มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา สวยครบเครื่อง ทั้งรูปร่างหน้าตา สวยแบบสะกดดั่งนางพญา และความสามารถที่มากล้น จนได้รับฉายาว่าเป็นช้างเผือกของเวที ถึงขั้นจับใจบอสณัวฒน์ด้วย จนกลายเป็นที่น่าจับตามองไม่แพ้กับคนไหนๆ

8.เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์

ปิดท้ายกันด้วยมิสแกรนด์ลำพูน อย่างสาวเฌอเอม อายุ 29 ปี อีกหนึ่งตัวเต็งหลายโพล จบปริญญาตรี คณะมนุษศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีดีกรีเป็นนางแบบระดับอินเตอร์ รวมถึงเคยเป็นอดีตผู้เข้าประกวดในเวที มิสนูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 สร้างปรากฏการณ์การตอบคำถามได้อย่างน่าขนลุก ปรับลุคใหม่ให้หวานขึ้น จนได้สายสะพายมิสแกรนด์ขวัญใจเชียงใหม่อีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ