13 ไอดอลหญิงแห่งวงการ K-POP ที่เป็น Top Visual แห่งเจน 4

13 ไอดอลหญิงแห่งวงการ K-POP ที่เป็น Top Visual แห่งเจน 4

ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยนะครับ ว่าเหล่าศิลปินและไอดอลเกาหลีในเจน 4 ถือเป็นอีกหนึ่งเจนเนอเรชั่นที่เต็มไปด้วยสาวสวยมากมาย ที่ครบเครื่องทั้งภาพลักษณ์, ทักษะ และความสามารถ ทำให้สื่อเกาหลีได้ออกมาเปิดผลโหวตสำรวจโพล 13 ไอดอลหญิงแห่งวงการ K-POP ที่เป็น Top Visual แห่งเจน 4 ซึ่งไม่ได้เป็นการไม่เรียงลำดับ แต่เราจะเรียงจากวันเกิดของสาว ๆ จะมีไอดอลคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

13. แฮริน NewJeans น้องแมวเหมียวแห่งแก๊งนมผง ล่าสุดขึ้นแท่น Global Ambassador คนใหม่ของ Dior ด้วยบุคลิกเป็นคนพูดน้อย น่ารัก เสน่ห์แรง บวกกับความโก๊ะ และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้แฟน ๆ หลายคนตกหลุมรักสาวคนนี้ ด้วยดีกรีความน่ารักที่ใครก็เกินต้านครับ

12. เจ STAYC มักเน่และแร็ปเปอร์ของวง มีเนื้อเสียงทุ้มต่ำที่ดูเป็นเอกลักษณ์ ขัดกับกับบุคลิกของเธอที่ดูอ่อนหวาน ดวงตากลมโตเหมือนกับกวางตัวน้อย หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูมาก ขี้อ้อนนิดหน่อย แต่ก็แสบใช่ย่อย ชอบแกล้งพี่ ๆ ในวงอยู่บ่อยครั้ง

11. จางวอนยอง IVE ไอดอลสาวที่ใช้ความสวยได้สิ้นเปลืองสุด ๆ เพราะไม่ว่าจะขยับหยิบจับอะไร ก็มักจะสร้างตำนานและเป็นที่ฮือฮาแบบสุด ๆ ด้วยเสน่ห์อันโดดเด่นเต็มไปด้วยความสวย บวกับการวางตัวดีจนยากที่จะหาข้อติ เรียกว่า สวยสับฉบับตัวแม่ที่มาแรงสุด ๆ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ดูเลอค่าไปซะหมด

10. ยุน STAYC สวยทรงพลังนักร้องนำของวง หน้าคม ตาสวย หุ่นก็ดี มีเอกลักษณ์ส่วนตัวที่เสียงหวานใส มาพร้อมกับใบหน้าที่เหมือนตุ๊กตา จนได้รับฉายาว่า Living Doll แถมยังมีนิสัยเป็นคนตลกและมักสร้างรอยยิ้มให้กับคนรอบข้าง ใครได้รู้จักต้องตกหลุมรักเธออย่างแน่นอน

9. มินจี New Jeans คุณหมีพี่ใหญ่ของเหล่ากระต่ายน้อย วิชวลของเธอนับว่าเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็ได้ ด้วยความหน้าตาสวยใสสไตล์เกาหลี บวกกับน่ารักแบบฉบับหัวหน้าวง จึงทำให้หลายคนหลงเสน่ห์สาวคนนี้มาก โดยเฉพาะเหล่าบันนี่ส์เทใจให้เกินร้อยครับ

8. ซอลยุน NMIXX สาวสวยที่มองหน้าแล้วเหมือนโดนสะกดเลย สวยมาก ๆ สมกับตำแหน่งวิชวลของวง เธอมีความสามารถไม่ธรรมดาทั้งร้องและเต้น เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ๆ เวลาอยู่บนเวที ถึงบุคลิกดูนิ่ง ๆ เงียบ ๆ กว่าเมมเบอร์คนอื่น แต่เวลาที่เธอยิ้มออกมาน่ารักสุด ๆ ครับ

7. ยูนา ITZY โดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของวิชวล จนได้รับฉายาว่า Queenka และถูกเรียกว่าเป็นบาร์บี้แห่งเกาหลี นอกจากดวงตาที่กลมโตเป็นประกาย ยูนายังมีรูปร่างสูง และหุ่นสวยแบบสุขภาพดี มีบุคลิกสดใส ขี้เล่น ยิ้มเก่ง อินเนอร์ส่วนตัวของยูนาจะมีความน่ารักเฉพาะตัว ทำให้เธอเป็นเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของ ITZY

6. อันยูจิน IVE ลีดเดอร์สาวสวยและนักร้องนำของวง มีบุคลิกสดใส ร่าเริง ตลกเฮฮา สูงยาวเข่าดี หน้าตาสวยเท่ทรงเสน่ห์ อาจจะดูไม่ถึงมองแล้วเกิดสตั๊น แต่มองนาน ๆ แล้วสวยออร่ามาก สวยหมดจดครบแทบทุกองค์ประกอบ ยิ่งเวลาเธอยิ้ม ยิ่งน่ารักเข้าไปอีก

5. คาซึฮะ LE SSERAFIM เมมเบอร์สาวชาวเจแปนสุดสตรอง ด้วยรูปร่างที่สวยงามและแข็งแรง เพราะว่าเป็นคนที่ชอบกำลังกายสุด ๆ แถมยังมีอ่อร่าความงามที่เปล่งประกายมาก โดดเด่นทั้งความสูงและเสียงร้อง ถือว่าเป็นไอดอลสาวต่างประเทศอีกหนึ่งคน ที่มีวิชวลน่าจับตามองมากในขณะนี้

4. เซอึน STAYC สาว ๆ วงนี้ขึ้นชื่อเรื่องวิชวลอยู่แล้ว ซึ่งเมนโวลคอลของวงคนนี้ ก็สวยน่ารักเป็นธรรมชาติมาก มีคาแรคเตอร์ดูเรียบร้อย พูดน้อย หน้าตาน่ารัก มองได้ไม่มีเบื่อ เห็นครั้งแรกคือสะดุดตา มีออร่ามาก แต่ก็มีมุมแสบ ๆ ซน ๆ อยู่เหมือนกัน

3. คาริน่า aespa นอกจากจะร้อง แร็ป และเต้นเก่งแล้ว เธอยังโดดเด่นอย่างมากในเรื่องความสวย จนคนเปรียบให้เธอว่า สวยเหมือนไม่มีจริง สวยเหมือนกับตัวที่หลุดออกมาจากเกมส์ ครั้งมาเยือนเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็หยิบเสื้อผ้าตลาดนัดบ้านเรา มาเนรมิตโชว์ผิวขาวออร่า สวยสู้ดวงอาทิตย์ไปเลยทีเดียว

2. ชูฮวา (G)I-DLE สาวไต้หวันนักร้องเสริมแห่งวง (G)I-DLE วิชวลของเธอนั้นได้รับความสนใจตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์ ด้วยความสวยเป็นธรรมชาติไร้เครื่องสำอาง เพราะเธอเคยบอกว่าไม่ชอบแต่งหน้า แต่ออร่างดงามสง่าราวกับนางเอกในซีรีส์เลยละ

1. มิยอน (G)I-DLE พี่ใหญ่และเมนวอลคอลของวง (G)I-DLE อดีตเคยฝึกร่วมกันมากับวง Blackpink มาก่อน มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ร้องเพราะร้องเก่ง หลายคนชมว่าเธอสวยมาตั้งแต่เด็กแล้ว แถมพัฒนาการความสวยก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ